Hình ảnh và báo cáo tài chính chương trình "Bánh chưng xanh đón tết an lành 2020" - MMO4ME CHARITY

huynga1988

Staff member
Moderator
Joined
Jun 29, 2011
Messages
811
Reactions
815
MR
0.934
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
R1bBPn8.jpg

JtrL9Qo.jpg

rnAyVjr.jpg

SQasDHS.jpg

N17bpNA.jpg


Sáng nay ngày 19/1/2020 (tức ngày 25/12 năm Kỷ Hợi), hội từ thiện cộng đồng MMO4ME Charity đã tiến hành trao tặng những chiếc bánh chưng cùng bánh kẹo tết,lì xì mà các thành viên đã tự tay gói,chuẩn bị cách đấy một vài ngày.Hơn 350 bánh chưng cùng bánh kẹo và phong bao lì xì mừng tuổi các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Ba Vì, Hà Nội đã được trao như kế hoạch và tình thần của chương trình “Bánh chưng xanh đón tết an lành 2020 – MMO4ME Charity”.
Thời tiết miền Bắc tuy có lạnh, không khí tết đang về trên mọi nẻo đường , ai nấy đều tất bật sửa soạn cho gia đình một cái tết ấm cúng. Tại vùng quê xứ Đoài, không khí tết ấy càng thêm ấm nồng tình người bởi những suất quà yêu thương ngày cận tết Nguyên Đán.
Trong những ngày qua, gần 10 cô chú và các anh chị em nhiệt thành chuẩn bị gạo, đậu,thịt….để làm lên những chiếc bánh cổ truyền của dân tộc trao tới những đôi tay còn đang đỏ ửng vì những mũi kim truyền nơi viện Ba Vì. Nhận được quà tết, lại có cả lì xì; các bệnh nhân và người nhà hết sức phấn khởi và xúc động!
Thay lời BQT MMO4ME Charity, chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng của các Câu lạc bộ,nhà hảo tâm; anh em cộng đồng MMO4ME. Và đặc biệt là tấm lòng của những cô chú anh chị em trong đội cháo Ba Vì, suốt một năm qua đã luôn chung tay chia sẻ và hoạt động nhiệt huyết vì lợi ích cho những người khó khăn!
Năm mới sắp về trên quê hương, nguyện cầu an lành – hạnh phúc - đoàn viên – cát tường tới mọi người mọi nhà. Và trong năm tới 2020, những hoạt động ý nghĩa mang giá trị nhân văn và thực tế cho xã hội của MMO4ME Charity tiếp tục được phát triển và mở rộng!
Xin chân thành cảm ơn!
*THU – CHI CHƯƠNG TRÌNH “BÁNH CHƯNG XANH ĐÓN TẾT AN LÀNH 2020” CỦA MMO4ME CHARITY: http://bit.ly/2PTSHex
* SỐ TIỀN CỦA CHƯƠNG TRÌNH CÒN THIẾU ĐƯỢC TRÍCH TỪ QUỸ CHUNG CỦA HỘI TỪ THIỆN MMO4ME CHARITY.
 
ủng hộ các hoạt động ntn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,396
Members
170,475
Latest member
game33win

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom