Thương hiệu xa xỉ nổi tiếng Gucci và nhà đấu giá nổi tiếng Christie’s đang hợp tác để phát hành bộ sưu tập NFT. Bộ sưu tập có tiêu đề “Future Frequencies: Explorations in Generative Art and Fashion”.
Bộ sưu tập NFT sẽ bao gồm 21 tác phẩm của nghệ sĩ trí tuệ nhân tạo (AI) Claire Silver, nghệ sĩ sáng tạo Emily Xie, v.v. Bộ sưu tập NFT được lấy cảm hứng từ hàng dệt may, bảng màu của Gucci và bộ sưu tập Bamboo 1947.
Hơn nữa, bộ sưu tập nhằm mục đích mở rộng sự sáng tạo bằng cách kết hợp nghệ thuật, thời trang và công nghệ. Để đạt được mục tiêu của mình, Gucci và đối tác sử dụng các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như thuật toán và AI.
Theo Sebastian Sanchez, Giám đốc Kinh doanh Nghệ thuật Kỹ thuật số tại Christie’s, cho biết sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng cho cả nghệ sĩ và ngành thời trang tham gia vào các sáng kiến Web3.
Phiên đấu giá sẽ diễn ra tại nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số Christie’s 3.0 của nhà đấu giá. Cuộc đấu giá sẽ mở vào ngày 18 tháng 7 và đóng vào ngày 25 tháng 7.
Sự hợp tác gần đây với Christie’s không phải là bước đột phá đầu tiên của Gucci vào NFT. Vào tháng 3 năm 2023, thương hiệu xa xỉ này đã hợp tác với Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club NFT. Sự hợp tác nhằm mục đích “khám phá sự giao thoa giữa thời trang và Metaverse.”
Vào năm 2022, Gucci đã mua một lượng đất không được tiết lộ trên The Sandbox. Sự hợp tác của Gucci và The Sandbox nhằm mục đích phát triển trải nghiệm thời trang tương tác dựa trên Gucci Vault.
Bộ sưu tập NFT sẽ bao gồm 21 tác phẩm của nghệ sĩ trí tuệ nhân tạo (AI) Claire Silver, nghệ sĩ sáng tạo Emily Xie, v.v. Bộ sưu tập NFT được lấy cảm hứng từ hàng dệt may, bảng màu của Gucci và bộ sưu tập Bamboo 1947.
Hơn nữa, bộ sưu tập nhằm mục đích mở rộng sự sáng tạo bằng cách kết hợp nghệ thuật, thời trang và công nghệ. Để đạt được mục tiêu của mình, Gucci và đối tác sử dụng các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như thuật toán và AI.
Theo Sebastian Sanchez, Giám đốc Kinh doanh Nghệ thuật Kỹ thuật số tại Christie’s, cho biết sự hợp tác này sẽ truyền cảm hứng cho cả nghệ sĩ và ngành thời trang tham gia vào các sáng kiến Web3.
Phiên đấu giá sẽ diễn ra tại nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số Christie’s 3.0 của nhà đấu giá. Cuộc đấu giá sẽ mở vào ngày 18 tháng 7 và đóng vào ngày 25 tháng 7.
Sự hợp tác gần đây với Christie’s không phải là bước đột phá đầu tiên của Gucci vào NFT. Vào tháng 3 năm 2023, thương hiệu xa xỉ này đã hợp tác với Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club NFT. Sự hợp tác nhằm mục đích “khám phá sự giao thoa giữa thời trang và Metaverse.”
Vào năm 2022, Gucci đã mua một lượng đất không được tiết lộ trên The Sandbox. Sự hợp tác của Gucci và The Sandbox nhằm mục đích phát triển trải nghiệm thời trang tương tác dựa trên Gucci Vault.