Matrix GLOBALADSHARE - 150%ROI, Revshare + 4 loại Matrix, chấp nhận STP và Paypal

Status
Not open for further replies.

HourlyMonitor

Ancient
Verified
Joined
Jun 25, 2013
Messages
5,322
Reactions
2,221
MR
10.263
Insuree Balance
0
Skype
Chat with me via Skype
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
fd5cthtbjxoy.gif


Hôm nay mình xin giới thiệu đến ác bạn 1 chương trình Revshare hoàn mới với code được đặt hàng riêng và là chương trình đầu tiên kết hợp tới 4 loại matrix trong 1 chương trình. Hiện website chưa đi vào hoạt động chính thức mà chỉ mở ra cho phép thành viên xây dựng team của mình trước khi khởi động và sẽ được bắt đầu chạy trong 7 ngày nữa.

Tên chương trình: GLOBALADSHARE
Website: http://globaladshare.com

Chi tiết về chương trình:
Chúng tôi sở hữu 100% của mã nguồn. Chúng tôi không dựa vào người khác (và lịch trình bận rộn của họ) để cải thiện hoặc bản sửa lỗi cho chương trình của chúng tôi.2. Chúng tôi chia sẻ 100% lợi nhuận với các thành viên của chúng tôi. Chúng tôi không phải là một chương trình đầu tư, năng suất cao (HYIP). Khi bán hàng được thực hiện, lợi nhuận được phân bổ đồng đều trên tất cả các Gói Quảng cáo hoạt động. Chúng tôi đã hứa tiền mặt thực tế, không phải là tiền từ thanh toán thành viên trong tương lai.3. Chúng tôi có một built-in ma trận mạnh mẽ và sự kết hợp chu trình trong kế hoạch bồi thường của chúng tôi và không ai có thể lặp lại thuật toán ma trận đảo ngược của chúng tôi. Một phần nhỏ trong doanh số bán hàng sẽ nuôi ma trận của chúng tôi và hệ thống lọc tự động đảm bảo rằng tất cả mọi người (thậm chí không có gói quảng cáo hoạt động) sẽ được trả tiền hơn và hơn nữa. Không có giới hạn tiềm năng thu nhập của bạn.4. Các thành viên của chúng tôi nhận được 10% tài trợ khen thưởng cho giới thiệu người khác vào trang web của chúng tôi. Điều này một mình mang lại cho bạn thu nhập tiềm năng vô hạn bởi vì bạn có thể tham khảo một số lượng không giới hạn của các thành viên.5. Các thành viên của chúng tôi có thể nhận được tiền thưởng tiền mặt hàng ngày. Không giống như các trang web khác, các thành viên của chúng tôi có thể kiếm được không chỉ từ việc chia sẻ doanh thu nhưng hơn 50% thu nhập có thể đến từ tiền hoa hồng và tiền thưởng. Xin vui lòng đọc của chúng tôi "Chương trình hoạt động" trang để biết chi tiết.
1. Hệ thống kết hợp 4 loại ma trận đặc sắc:

* Ma trận chính:
- Để kiếm 1 chỗ trong ma trận chính 2x8 bạn cần 1 khoản phí tham gia 15$/tháng và chỉ cần 15$ này cho toàn bộ các chu trình khác diễn ra tiếp theo trong tháng đó. Sau khi nâng cấp bạn nhận được ngay lập tức:
  1. $ 10 giá trị của Gói Quảng cáo sẽ hết hạn sau khi trở về lợi nhuận 150% (hoặc 15 USD).
  2. Một vị trí trong ma trận chính và một vị trí mới trong U chu trình (mỗi tháng), nơi bạn sẽ kiếm được hoa hồng và tiền thưởng hơn và hơn nữa thậm chí lâu sau Gói Quảng cáo của bạn đã hết hạn.
- Đây là một ma trận buộc 2x8. Bạn có thể xem ma trận này từ backoffice của bạn. Tất cả các thành viên tài trợ của bạn sẽ đi vào ma trận này và bạn kiếm được hoa hồng từ mỗi người rơi vào ma trận này. Bạn cũng sẽ nhận được hiệu ứng lan tỏa (từ tuyến trên của bạn) và spillunders (từ tuyến dưới của bạn) trong ma trận này. Giữ ma trận này có kích thước nhỏ cho phép bạn để có được hiệu ứng lan tỏa và làm cho nó nhanh hơn. Tiềm năng thu nhập từ ma trận chính là 255,00 $ một tháng.
- Lưu ý: Bạn phải duy trì đăng ký của bạn là trong ma trận chính. Nếu bạn không có một thuê bao, bạn sẽ bị xóa khỏi ma trận này và mất bất kỳ tuyến dưới của bạn có thể có. Bạn vẫn sẽ kiếm được từ các gói tin rao hoạt động của bạn và chu trình nhưng không phải từ ma trận chính. Nếu bạn gia hạn thuê bao của bạn sau một thời gian, bạn sẽ không thể khôi phục lại vị trí cũ của bạn, bạn vẫn sẽ được đặt dưới sự bảo trợ của bạn nhưng trên có sẵn chỗ mở tiếp theo. Đăng ký đảm bảo rằng ma trận Xếp của chúng tôi bao gồm các thành viên trả và nó sẽ giúp các thành viên mới nhất của chúng tôi và thúc đẩy tăng trưởng!
- Gói Quảng cáo thêm chi phí chỉ $ 10.00 mỗi share và sẽ hết hiệu lực khi nhận lại lợi nhuận 150% (hoặc 15 USD). Mua thêm Gói Quảng cáo cũng làm tăng khả năng thu nhập từ tiền hoa hồng và tiền thưởng. Mỗi Gói Quảng cáo tạo ra một vị trí mới trong P Cycler.

* Ma trận Đảo ngược:
- Đây là một "ma trận bắt buộc" - ma trận 2x4 (không tài trợ cần thiết như tuyến dưới bao gồm các thành viên hiện tại). Bạn có thể xem ma trận này từ backoffice của bạn.
- Tất cả mọi người đi vào ma trận này từ đầu và nhận được tuyến dưới ngay lập tức bao gồm các thành viên nâng cấp hiện có.
- Ma trận này là một ma trận tạm thời để giúp THÀNH VIÊN MỚI kiếm được thu nhập gần như ngay lập tức. Nó là đặc biệt có lợi cho những người tham gia sau này sau khi ra mắt.
- Những người tham gia sớm có thể không có một ma trận ngược vì họ nhận được đẩy xuống và ra khỏi thực sự nhanh ma trận (những người tham gia sớm sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển chương trình không phải từ ma trận đảo ngược chính nó). Tiềm năng thu nhập từ ma trận ngược là 15,00 $ một tháng. Nếu bạn muốn nhìn thấy một bức tranh rõ ràng về cách thức ma trận Xếp hoạt động, vẽ một 2x4 (hoặc kích thước lớn hơn) ma trận trên một mảnh giấy và đặt mình vào vị trí trên cùng. Là thành viên mới nhập từ đầu cũng có, bạn di chuyển xuống một mức tại một thời điểm (hoặc chân trái hoặc chân phải) và bạn có thể nhìn thấy những gì nó để ma trận của bạn khi bạn di chuyển xuống các cấp.
- Ma trận ngược cung cấp khả năng để giữ thành viên và thúc đẩy tăng trưởng. Nó cho phép các thành viên mới để kiếm tiền hoa hồng từ các thành viên hiện có, không từ các thành viên tương lai mới, những người không bao giờ có thể đến. Không có chương trình khác đã có thể làm điều này tự động. Những người khác đã cố gắng lặp lại thuật toán ma trận đảo ngược của chúng tôi nhưng không thành công. Có, các thành viên vào ma trận đảo ngược từ trên (như vậy, tên "đảo ngược") và thừa hưởng các thành viên hiện tại như tuyến dưới của họ tự động sau khi nâng cấp tài khoản của họ. Cho phép các thành viên mới để kiếm được một cách nhanh chóng sẽ giữ chúng trong hệ thống và chương trình kích thích tăng trưởng.
- Lưu ý: Hãy nhớ rằng, ma trận này được thiết kế cho các thành viên mới, những người tham gia chương trình của chúng tôi sau một thời gian nhiều ($ 15 sẽ là đủ để trang trải thuê bao hàng tháng của họ vì vậy không có lý do để họ bỏ trong khi xây dựng kinh doanh của họ). Điều này, đến lượt nó, sẽ có lợi cho tất cả mọi người trong chương trình như chúng tôi tiếp tục nhận thành viên mới (chỉ cần tưởng tượng cách dễ dàng là để tuyển dụng trong tương lai khi chúng ta có thể nói rằng tất cả những người tham gia sẽ kiếm được thu nhập từ các thành viên trả gần như ngay lập tức!).

* U Cycler (chả hiểu U nó là cái gì)
- Đây là 3 cấp độ rất nhỏ của "Ma trận bắt buộc" 2x1, 3x1, 3x1 và Cycler. Bạn có thể xem ma trận này từ backoffice của bạn.
- Tất cả các nâng cấp và đăng ký sẽ tạo ra vị trí mới trong chu trình này.
- Nó trả tiền $ 1, $ 2, và 3 đô la khi đi xe đạp hơn và hơn nữa.
- Các nhà tài trợ cũng sẽ nhận được tiền thưởng $ 1 mỗi khi các thành viên tài trợ hoàn thành cấp 2 và cấp 3.
- Sau khi hoàn thành cấp 3, nó sẽ tạo ra một vị trí mới ở mức 1 và cũng là một mức 1 vị trí mới trong P bộ lọc.
- Tiềm năng thu nhập từ U chu trình là không giới hạn do nó liên tục lặp lại

* P Cycler (Cũng không hiểu P nó là cái gì)
- Đây là 3 cấp độ rất nhỏ "Ma trận bắt buộc" 2x1, 3x1, 3x1 và Cycler.
- Bạn có thể xem ma trận này từ backoffice của bạn. Tất cả mua hàng sẽ tạo ra vị trí mới trong chu trình này.
- Nó trả tiền $ 2, $ 3, và $ 5 khi đi xe đạp hơn và hơn nữa.
- Các nhà tài trợ cũng sẽ nhận được tiền thưởng $ 1 mỗi khi các thành viên tài trợ hoàn thành cấp 2 và cấp 3.
- Sau khi hoàn thành cấp 3, nó sẽ tạo ra một vị trí mới trong cấp độ 1.
- Tiềm năng thu nhập từ P chu trình là không giới hạn do nó liên tục lặp lại

2. Hệ thống RevShare:
- 1 share có giá 10$ và trưởng thành khi đạt 15$ (150%ROI)
- 100% doanh thu chia sẻ
- Không cần đăng nhập hay surf để kiếm được
- Hoa hồng giới thiệu 10% chỉ 1 cấp độ
- Lãi chia đều cho các gói quảng cáo trước nó
- Gói quảng cáo cao cấp trị giá 20$ (sẽ thêm sớm)
- Mỗi gói quảng cáo sau khi hết hạn sẽ đi vào ma trận bắt buộc Pcycler
- Chỉ chấp nhận SolidTrustPay, EgoPay và Perfect Money
- Rút tối thiểu 10$
- Ruler 75-25 sẽ được áp dụng
- Có chức năng tự động mua lại


3. Tài trợ khen thưởng
- Mỗi thành viên sẽ nhận được 10% tiền thưởng tài trợ ngay lập tức trong tài khoản của họ khi anh / cô ấy cá nhân tài trợ một thành viên nâng cấp.

- Các nhà tài trợ cũng nhận được 10% của bất kỳ mua hàng tương lai được thực hiện bởi các thành viên tài trợ của họ (bao gồm cả thuê bao).
- Điều này một cung cấp cho các nhà tài trợ tiềm năng thu nhập vô hạn bởi vì tất cả mọi người có thể tham khảo một số lượng không giới hạn của các thành viên và các thành viên có thể mua số lượng không giới hạn các gói quảng cáo.
- Các nhà tài trợ cũng sẽ được thưởng một tiền thưởng khi các thành viên tài trợ của họ đạp xe ở các cấp độ khác nhau của chu trình U và P
- Điều này cho phép tài trợ cho một số lượng không giới hạn thu nhập như họ có thể tăng lên rất nhanh chóng. Khi các thành viên tài trợ của bạn mua gói quảng cáo hoặc làm tốt trong các hệ thống ma trận, bạn sẽ được thưởng mãi mãi. Nó trả tiền để xem những người khác.


4. Tiền thưởng ngẫu nhiên từ quỹ doanh thu chung
- $ 1 từ MỌI mua (và nâng cấp) đi vào một hồ bơi tiền mặt.
- Khi số tiền trong hồ bơi đạt $ 50, $ 2 sẽ được trao ngẫu nhiên 25 thành viên (20 thành viên với $ 0 cân bằng và 5 thành viên với ít hơn $ 15 trong số dư tài khoản của họ).
- Đây là một cách để đảm bảo rằng mọi thành viên sẽ không chỉ kiếm được thu nhập từ hệ thống của chúng tôi nhưng sẽ có lợi nhuận càng nhanh càng tốt.

5. Rule 75-25 mua lại
- Chúng tôi cũng thực thi các quy tắc 75-25 mua lại. Đây không phải là một hình phạt mà là để đảm bảo rằng các thành viên là lợi nhuận đang tiếp tục hỗ trợ hệ thống trong một thời gian dài.
- $ 100 lợi nhuận đầu tiên của bạn không bị ảnh hưởng và có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào. Sau $ 100 đầu tiên sẽ áp dụng ruler 75-25 ở những lần sau, 25% sẽ được giữ lại trong tài khoản của bạn và chỉ có thể được sử dụng cho việc mua bán.
- Ví dụ, nếu bạn đã kiếm được $ 200 trong lợi nhuận, bạn có thể rút $ 175 và chuyển số tiền đó để xử lý thanh toán của bạn. Còn lại $ 25 sẽ được chuyển tới tài khoản dự trữ của bạn và chỉ dành cho mua sắm.Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng những người trong lợi nhuận tiếp tục giúp đỡ các thành viên khác bằng cách mua hơn Gói Quảng cáo thay vì rút tất cả số tiền từ số dư tài khoản của họ.
- Tự động mua từ các tài khoản dự trữ có thể được thi hành hoặc tự động bằng chương trình hoặc bằng tay bởi các quản trị viên nếu cần thiết.
- Điều này sẽ cung cấp cho các thành viên Gói Quảng cáo mới, vị trí mới trong hệ thống, và tiềm năng thu nhập hơn. Điều này cũng đảm bảo rằng chương trình của chúng tôi là vô thời hạn tính năng sustainable.Điều này không có lợi cho chủ chương trình, quản trị viên.
- Lợi nhuận từ mua hàng được phân phối cho các thành viên ngay lập tức.

Proof DEP:
vpiyqw


Các bạn đã đọc kỹ và hểu rõ về chương trình vậy nếu muốn tham gia cùng mình thì vui lòng đăng ký ủng hộ mình theo link sau:

http://globaladshare.com/index.php?spon=hourly

Mình sẽ RCB 80% (Mức này có thể sẽ tăng lên nếu chương trình có thể đem lại nhiều lợi nhuận)
Lưu ý thêm chỉ nên tham gia trong chừng mực những gì mình có thể mất để không ảnh hưởng tới cuộc sống của mình vì mọi chương trình đều có rủi ro
 
Last edited:
Thông báo mới nhất từ GlobalADshare

Cảm ơn và chào mừng đến GlobalAdShare.

Hãy dành thời gian để đọc "Chương trình hoạt động" và "Hỏi đáp"
trang kỹ lưỡng để hiểu chương trình của chúng tôi. Bạn có thể
tối đa hóa thu nhập của bạn nếu bạn hiểu như thế nào
chương trình hoạt động. Mặc dù tài trợ cho những người khác là tùy chọn,
bạn có thể và sẽ làm cho rất nhiều tiền hơn nếu bạn làm. Không giống như
các chương trình khác của chúng tôi trong quá khứ, chúng tôi đã bổ sung thêm nhiều
tính năng tiền thưởng sẽ được hưởng lợi nhà tài trợ trong chương trình này.

Chúng tôi hiện đang có một cuộc thi giới thiệu chạy cho đến khi 31 tháng tám.
Vào cuối của cuộc thi, trong 5 đến nhiều nhất sẽ nhận được
một liên kết nâng cấp và có thể nâng cấp tài khoản của họ trước khi
tất cả mọi người khác. 5 đến nhiều nhất cũng sẽ nhận được một
Adpack trong 3 tháng tiếp theo. Để biết thêm thông tin,
xin vui lòng bấm vào "giới thiệu cuộc thi" nút trên khắp
trang web của chúng tôi (bao gồm cả trang bảng điều khiển của bạn).

Hãy cố gắng để đăng nhập vào tài khoản của bạn ít nhất một lần một ngày
(Đặc biệt là trong thời gian trước khi khởi động) để đọc các tin tức mới nhất.
Ngoài ra kiểm tra email của bạn để cập nhật từ nay đến
ngày khởi động. Ngày ra mắt dự kiến là 03 tháng 9. Ngay
như đếm ngược trên trang chủ đạt 0, nâng cấp
và mua hàng sẽ có sẵn cho tất cả các thành viên.

------------------------------------------
Đảo ngược ma trận:

Nếu bạn không biết làm thế nào một ma trận đảo ngược hoạt động, vẽ một
2x4 (hoặc kích thước lớn hơn) ma trận trên một mảnh giấy và đặt
mình vào vị trí hàng đầu. Là thành viên mới nhập
từ đầu cũng có, bạn di chuyển xuống một mức tại một
thời gian (hoặc chân trái hoặc chân phải) và bạn có thể xem những gì
nó không để ma trận của bạn. Nếu bạn tham gia sớm, xin vui lòng không
hy vọng sẽ có một ma trận đảo ngược như ma trận nhỏ
vào lúc bắt đầu của chương trình và bạn sẽ được đẩy ra
các thành viên mới rất nhanh chóng. Như đã nêu trong "Làm thế nào
Chương trình hoạt động "trang, ma trận đảo ngược được thiết kế để giúp
thành viên mới, những người tham gia sau một thời gian nhiều sau khi các
khởi động. Nhưng bằng cách tham gia sớm, ma trận chính của bạn sẽ nhận được
lan truyền nhanh hơn và bạn cũng có được vị trí hàng đầu trong các
chu trình. Giống như bất kỳ chương trình, nó luôn luôn tốt hơn để tham gia
và nâng cấp sớm.

Nếu bạn là thành viên # 31 để nâng cấp tài khoản của bạn sau đó
bạn có 30 thành viên trong ma trận đảo ngược của bạn (đó là đầy đủ)
nhưng họ có thể biến mất trong vài phút hoặc thậm chí vài giây.
Xin vui lòng không gửi một vé hỗ trợ hỏi tại sao của bạn
ma trận đảo ngược là trống (thay vì nghiên cứu các ma trận
bạn đã vẽ trên giấy).

------------------------------------------
Lưu ý quan trọng về việc rút tiền:

Để bảo vệ bạn, bạn chỉ có thể rút tiền vào
thanh toán cùng một bộ xử lý ID. Nếu bạn muốn gửi tiền
để một ID khác nhau, bạn phải gửi một vé hỗ trợ và cung cấp cho
thêm thông tin để chứng minh rằng bạn là chủ sở hữu tài khoản.
Nhiều tài khoản trong quá khứ (từ các chương trình khác nhau) có
bị hack. Vì lý do này, trừ khi chúng tôi chắc chắn bạn
chủ sở hữu thực tế của tài khoản hoặc có ý định
rút một ID khác nhau, chúng tôi sẽ không gửi
mà không có một lớp thứ hai của chính. Nó có thể mất thêm
24-48 giờ cho quá trình này, nhưng nó là tốt hơn để mất
tiền cho tin tặc.

** Rút tiền cho cùng một ID được sử dụng để thanh toán
sẽ được xử lý ngay lập tức.
------------------------------------------

Tận dụng lợi thế này khởi động trước và cố gắng để có được càng nhiều
những người dưới bạn khi có thể. Giúp họ thành công và
bạn sẽ thành công quá.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần giúp đỡ, xin vui lòng gửi
một vé hỗ trợ từ backoffice của bạn.

Luôn luôn được đa dạng ... rất nhiều nguồn thu nhập nhỏ hơn
thêm lên đến thu nhập thay đổi cuộc sống.

Một lần nữa, cảm ơn và chào mừng đến GlobalAdShare.

Thành công của bạn,
Sơ đội
GlobalAdShare

Không trả lời email này vì nó sẽ không được nhìn thấy - để liên hệ với chúng tôi sử dụng hệ thống vé trên các trang web trong các khu vực công cộng hoặc khu vực thành viên.
 
Sáng nay mình đã thấy chương trình đã cập nhật thêm Egopay và Perfect Money
Điều đặc biệt nhất ở chương trình này là thành viên mới sau khi nâng cấp sẽ được xếp vào vị trí đầu tiên trong ma trận ngược và có ngay lập tức tiền thưởng từ những thành viên nâng cấp hiện có. Tiền thưởng thực tế từ thành viên hiện có và doanh thu đã có chứ không phải từ những thành viên sẽ đến trong tương lai và doanh thu trong tương lai. Như vậy thành viên mới cũng sẽ ngay lập tức nhận được tiền thưởng từ ma trận 2x4 được tạo từ các thành viên cũ
 
Last edited:
Dăng ký xong kích hoạt nó nói thế này:
Sorry, but this account cannot be activated
 
Dăng ký xong kích hoạt nó nói thế này:
Sorry, but this account cannot be activated
Bạn kiểm tra lại và nhấn vào đường link kích hoạt lại xem
 
glodbantony

Mình thấy mới có Ego, STP, Paypal chứ không thấy PM.
 
glodbantony

Mình thấy mới có Ego, STP, Paypal chứ không thấy PM.
Nó sẽ chỉ chấp nhận STP, EGO và PM. Hiện tại chỉ có STP là đã sẵn sàng. Còn Ego và PM nó sẽ thêm sau. Vẫn chưa tới thời gian chạy của nó mà
Đến lúc đó sẽ có đầy đủ
Paypal thì ko có đâu
Tới đây các site Revshare sẽ cạch mặt thêm PZ nữa
 
chương trình này có cần làm gì không thớt hay quăng tiền vào rồi để vậy kiếm lời thôi , hoặc click quảng cáo hay post link gì đó :p
 
chương trình này có cần làm gì không thớt hay quăng tiền vào rồi để vậy kiếm lời thôi , hoặc click quảng cáo hay post link gì đó :p
Không cần đăng nhập hay surf để kiểm đc. Mình có giải thích rất kỹ ở #1 rùi mà

2. Hệ thống RevShare:
- 1 share có giá 10$ và trưởng thành khi đạt 15$ (150%ROI)
- 100% doanh thu chia sẻ
- Không cần đăng nhập hay surf để kiếm được
- Hoa hồng giới thiệu 10% chỉ 1 cấp độ
- Lãi chia đều cho các gói quảng cáo trước nó
- Gói quảng cáo cao cấp trị giá 20$ (sẽ thêm sớm)
- Mỗi gói quảng cáo sau khi hết hạn sẽ đi vào ma trận bắt buộc P cycler
- Chỉ chấp nhận SolidTrustPay, EgoPay và Perfect Money
- Rút tối thiểu 10$
- Ruler 75-25 sẽ được áp dụng
- Có chức năng tự động mua lại
 
Last edited:
dài quá mình thì lại lười đọc :p
thế bây giờ mình dep vào 20$ thì nó tự động xếp vào ma trận giùm mình hả thớt:rolleyes:
 
dài quá mình thì lại lười đọc :p
thế bây giờ mình dep vào 20$ thì nó tự động xếp vào ma trận giùm mình hả thớt:rolleyes:

Bạn dep vào mua share mà không nâng cấp thì khi share hết hạn nó sẽ tự động đưa bạn vào ma trận P cycler. ma trận dành riêng cho share (còn ma trận Pcycler thế nào vui lòng đọc ở #1)
Nếu bạn bỏ ra nâng cấp 15$/tháng thì bạn sẽ được ngay lập tức 1 share trị giá 10$ và tự động xếp vào ma trận chính, Ma trận 2x8 (khó hoàn thành lắm nhưng nếu hoàn thành được thì sẽ rất ngon nhận được 255$). Đồng thời nếu đăng ký mới và sau 1 khoảng thời gian chương trình chạy thì bạn sẽ được xếp tự động vào vị trí đầu tiên trong ma trận đảo ngược (2x4) và ngay lập tức nhận 15$. (chưa kiểm chứng xem nó hoạt động thế nào. Khi site chạy mới biết)
 
GlobalAdshare vừa gửi cho mình 1 email thông báo là mình đc chọn nhận 1 liên kết nâng cấp sớm.
Sẽ có thể DEP và nâng cấp 15$ và vào ma trận 1 vài giờ trước lúc site chạy chính thức. Như vậy mình sẽ đc đảm bảo nằm trong ma trận ở những vị trí đầu tiên. Hi vọng là sẽ may mắn.
 
Chỉ có PP va STP thôi mà thớt?
 
Uh. hiện tại chỉ có PP và STP thui. Tới đây nó sẽ add thêm Ego và PM. Tuy nhiên trên MMG đang có ì sèo về thằng này. nên Ngừng mọi hoạt động liên quan đến thằng này. chờ 1 thời gian nữa nếu ngon chiến vẫn chưa muộn
 
Mình đã mua matrix và nhận được 1 share free 10$. Chờ tình hình thế nào sẽ cập nhật cho anh em:

vpiyqw
 
Cập nhật tiếp theo:
Ma trận ngược thực sự đã được tạo. Mình đã đứng đầu tiên trong ma trận ngược gồm 32 người đã up member trước mình nhưng chưa thấy nó cộng tiền vào Blance.
Chưa hiểu là ma trận ngược này hoạt động thế nào
 
1 Tháng đã trôi qua kể từ khi DEP khoản tiền đầu tiên 15$ mua 1 matrix. Thanh toán đầu tiên. Tiền đã về sau 1 tiếng
Dear Hourly Monitor,
Greetings from SolidTrust Pay.
You have successfully received money from a registered SolidTrust Pay member! Please be sure to keep this email as your receipt.
  • From STPay member: asherw ([email protected])
  • Transaction Number: 30000207856
  • Amount: $16.48
  • Currency: USD
  • Note (if provided): GlobalAdShare.com - withdrawal
Thank you for your business. Should you require further assistance in this matter, please visit our Help Centre.
NOTE: When another SolidTrust Pay member sends funds to you, they appear instantly. If you do not receive them instantly, then the funds have not been sent (or have been sent improperly). If you believe this to be the case, you must contact the sender. You will always get an email from SolidTrust Pay when someone sends you funds - no email means no money sent!
Thank you for using SolidTrust Pay - your money, your way!
 
Co' dep dc bang paypal k bac?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,794
Messages
7,076,430
Members
170,875
Latest member
noithatthietke
Back
Top Bottom