• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Giới thiệu sàn giao dịch FXCM & tại sao lại chọn sàn giao dịch FXCM để mở tài khoản?

JamesDouglas

Junior
Joined
Mar 26, 2014
Messages
38
Reactions
11
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Tập đoàn FXCM được thành lập và bắt đầu tham gia vào lĩnh vực ngoại hối từ năm 1999, trụ sở chính của họ đặt tại New York, Mỹ . Trải qua các giai đoạn thăng trầm của lịch sử, FXCM đã phát triển rất mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về giao dịch ngoại hối và hàng hóa giao ngay. FXCM đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình vượt ra ngoài phạm vi lãnh thổ, hiện tại FXCM có khoảng 15 chi nhánh ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Các bạn có thể tham khảo các chi nhánh của sàn FXCM ở các địa chỉ sau:

13505096963_4acb2def50_o.jpg


Tập đoàn FXCM là một sàn giao dịch ngoại hối được cấp phép bởi những tổ chức hàng đầu thế giới với quy mô hoạt động của nó là một tập đoàn tài chính khổng lồ và chuyên nghiệp. Các bạn cũng thấy qua cuộc khủng hoảng kinh tế vừa rồi, thế giới đã chứng kiến sự phá sản của một loạt các ngân hàng và đế chế tài chính hùng hậu như Washington Mutual, Bear Stearns, Northern Rock, Lehman Brothers,... thế nhưng với FXCM họ vẫn đứng vững, thậm chí họ đã có những bước cải cách chất lượng dịch vụ cũng như tối ưu hóa các thao tác giao dịch đến hoàn hảo. Chính những điều này họ đã tạo ra được lòng tin với chúng tôi.

Sàn giao dịch FXCM chính thức được niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán New York (NYSE) với mã cố phiểu là: FXCM từ năm 2011. Ngoài ra, FXCM đã được đăng ký bảo hộ bởi các tổ chức CFTC, RFED, NFA, FSA, SFC, ASIC, FSA/ACP, CONSOB..., đây là các tổ chức để quản lý rủi ro, bảo vệ quyền lợi cho các nhà đầu tư và đặc biệt là hỗ trợ các thành viên trong hội thực thi trách nhiệm đã cam kết. Đây hầu hết là các tổ chức phi chính phủ nhưng sự hiện diện của các tổ chức này gần như là bắt buộc với cá nhân hoặc tổ chức kinh doanh trong nước Mỹ và trên thế giới nhằm duy trì chuẩn mực cao nhất về đạo đức trong kinh doanh. Đây cũng là một chú ý cho các bạn khi lựa chọn sàn giao dịch nào để mở tài khoản, sàn đó phải là thành viên của một số tổ chức trên nhằm giảm thiểu rủi ro. Để kiểm tra ID của một sàn giao dịch nào đó có thuộc các tổ chức trên không, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của tổ chức đó để xác nhận. Ví dụ các bạn muốn kiểm tra FXCM có là thành viên của NFA hay không, các bạn vào website: http://www.nfa.futures.org/basicnet/ sau đó nhập tên "fxcm" vào hộp "Search by Firm name" và khi bạn click "Go" thì các thông tin liên quan đến FXCM sẽ xuất hiện:

13505004775_00448b106a_o.png


13505345924_29ed826e80_o.png


Và một lý do khác mà chúng tôi cho là quan trọng để lựa chọn đó chính là định hướng phát triển trong lĩnh vực ngoại hối mà nội tại sàn FXCM đã đề ra. Nếu tìm hiểu các bạn có thể thấy rằng sàn giao dịch FXCM là một sàn "No Dealing Desk Execution", điều này đồng nghĩa rằng sàn FXCM chỉ đóng vai trò là trung gian trong việc chuyển tiếp các giao dịch của bạn tới các tổ chức liên ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác khớp lệnh, họ không tác động, thay đổi, hoặc gây khó dễ cho các bạn trong quá trình giao dịch, thậm chí họ còn tạo điều kiện để các lệnh của bạn vào giao dịch và thanh khoản với mức giá tốt nhất có thể (chúng tôi đã kiểm chứng trong một thời gian tương đối dài khi giao dịch tại FXCM để xác nhận và lựa chọn FXCM). Điều này cũng dễ hiểu vì lợi nhuận mà FXCM có được chính là mức chênh lệch giá mua và giá bán cho chúng ta, nếu các bạn càng thu được nhiều lợi nhuận tức là các bạn sẽ giao dịch nhiều thì FXCM càng được hưởng lợi. Chính vì vậy mà khi giao dịch ở sàn FXCM, các bạn có thể thoải mái áp dụng các chiến lược giao dịch có thể là lướt sóng (Scalping), trong ngày (Day Trader), hoặc là dài hạn (Swing Trader) mà không sợ bị làm giá. Chúng tôi cũng có bài viết về các sàn giao dịch để các bạn hiểu rõ hơn về các khái niệm này, để tìm hiểu thêm các bạn có thể truy cập vào mục "Các sàn giao dịch".

Về việc hỗ trợ phần mềm giao dịch, FXCM hỗ trợ 2 nền tảng phần mềm là Meta Trader 4Trading Station II. Đối với nền tảng Meta Trader 4, FXCM đã có sự cải tiến đáng kể nhằm tối ưu hóa quá trình giao dịch của khách hàng. Mặc dù phần mềm Meta Trader 4 được cung cấp bởi hãng thứ 3 là Boston Technology nhưng FXCM đã cải tiến để tất cả các giao dịch trên phần mềm này đều được chuyển thẳng tới sàn này mà không phải thông qua hãng Boston Technology, vì vậy mà không có hiện tượng mất đồng bộ tài khoản như trước nữa. Một điều thú vị đó là nền tảng Meta Trader 4 của FXCM hỗ trợ tất cả các công cụ gọi là "Expert Advisor", với công cụ này các bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra các robot giao dịch tự động. Ở một số sàn giao dịch, họ sẽ cấm không cho các bạn sử dụng công cụ này trên nền tảng Meta Trader 4 vì nhiều "lý do" nhưng với FXCM thì các bạn không phải lo lắng vì điều đó. Còn đối với nền tảng Trading Station II, FXCM cũng đã phát triển nền tảng này có thể chạy ngoài trên máy tính cá nhân còn trên các thiết bị điện thoại di động cao cấp hay là trên giao diện web. Trading Station II cũng là một nền tảng mạnh, hỗ trợ rất nhiều các công cụ chỉ dẫn kỹ thuật. Với Trading Station II, các bạn có thể tùy chỉnh từ giao diện đến các module khác rất dễ dàng theo nhu cầu của từng người.

FXCM cũng hỗ trợ tương đối phong phú số lượng các cặp tiền cho phép các bạn có thể giao dịch. Bên cạnh các cặp tiền chính trong rổ 6 đồng tiền, FXCM đã mở rộng thêm rất nhiều các cặp tiền ở các quốc gia khác. Ngoài giao dịch mua bán các cặp tiền, các bạn có thể giao dịch vàng (XAU), bạc (XAG), dầu (Oil), cổ phiếu và chỉ số Down Jones FXCM USD (USDOLLAR), riêng sàn FXCM mới có chỉ số này. Các bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây:

13505345554_571b014562_o.png


Về cách thức chuyển tiền hoặc rút tiền từ tài khoản giao dịch, FXCM hỗ trợ các bạn thực hiện các giao dịch này thông qua thẻ Visa Debit/Credit (thường của ngân hàng Eximbank) hoặc Chuyển khoản (Bankwire). Tài khoản tối thiểu để các bạn có thể giao dịch tại FXCM thông thường là $2000, nếu các bạn mở tài khoản qua sự giới thiệu của IB thì tối thiểu sẽ là $300. Thời gian chuyển tiền khá nhanh, nếu tài khoản mới mở các bạn nạp thì đợi 1 ngày làm việc, còn nếu tài khoản đã giao dịch các bạn chuyển tiền ngay trên tài khoản giao dịch của bạn ở website www.myfxcm.com thì chỉ vài giờ sau là tài khoản nhận được. Cách thức chuyển tiền và rút tiền khá là đơn giản về dễ dàng. Với tài khoản nhỏ, các bạn được hỗ trợ tỷ lệ đòn bẩy (Leverage 1:200) và khối lượng giao dịch tối thiểu là 0.01 Lot.

Như vậy, thông qua những gì mà FXCM đem lại thì chúng ta có thể tin tưởng để mở tài khoản tại sàn giao dịch này đúng không ạ? Trong bài viết sau mình sẽ hướng dẫn cụ thể các thủ tục mở tài khoản, nạp tiền và rút tiền.
 
Last edited:
Hướng dẫn thủ tục mở tài khoản FXCM

Trước khi mở tài khoản giao dịch Forex - Gold bạn cần phải chuẩn bị 2 loại giấy tờ sau:
  • Thứ 1: Bạn chuẩn bị một trong các loại giấy tờ sau: Passport (hộ chiếu),Chứng minh thư (Chứng minh nhân dân) hoặc Giấy phép lái xe
_ Nếu có Passport (hộ chiếu) thì bạn nên sử dụng nó, nếu không thì bạn sử dụng Chứng minh thư (Chứng minh nhân dân) hoặc Giấy phép lái xe.

_ Tất cả phải được SCAN MÀU (Scan 2 mặt đối với Chứng minh thư và Giấy phép lái xe, Hộ chiếu thì scan trang ảnh và chữ ký).

+Mẫu CMND:

13505347474_4d523d40f6_o.jpg

13505348884_c3f2d52f58_o.jpg

+ Mẫu Giấy phép lái xe:

13505452713_893be227d2_o.jpg

13505364655_ba6c576347_o.jpg

+ Mẫu Passport:

13505007255_80b7c5c2ee_o.jpg


  • Thứ 2: Bạn chuẩn bịmột trong các loại giấy tờ sau: Giấy thông báo mã số khách hàng của ngân hàng khi bạn làm thẻ Visa, Giấy sao kê hàng tháng của ngân hàng, Hóa đơn tiền điện, Hóa đơn tiền nước, Hóa đơn tiền điện thoại. Tất cả đều phải có dấu mộc xác nhận.

+ Mẫu Giấy thông báo mã số khách hàng của ngân hàng:

13505345704_f93ecfc4f9_o.jpg

Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả các giấy tờ cần thiết chúng ta sẽ tiến hành mở tài khoản. Bạn hãy bấm vào link bên dưới:



Khi đó sẽ xuất hiện một giao diện website để cho phép bạn bắt đầu mở tài khoản tại sàn FXCM

13505092063_502c6fe4a1_o.png


Trong giao diện cửa sổ website này có 2 trường các bạn phải lựa chọn:

      • Choose Currency: Chọn loại đồng tiền mà tài khoản giao dịch của bạn sẽ được quy đổi thành (thông thường là USD).
      • Choose Account Registration Option: Chọn loại tài khoản mà bạn muốn tạo (đối với cá nhân các bạn chọn Individual Account).

Sau đó các bạn click Open An Account để bắt đầu mở tài khoản





Bước 1: Điền vào các thông tin cá nhân:

13505003495_ffdd404365_o.png

Ở trong giao diện này, các bạn phải khai báo thông tin cá nhân của bạn (PERSONAL INFORMATION) và thông tin liên hệ của bạn (CONTACT INFORMATION). Ở mục thông tin cá nhân (PERSONAL INFORMATION) gồm các trường sau:
      • Title: Đây là cách xưng hô mà nhà sàn sẽ sử dụng khi liên lạc với bạn. Nếu là nam thì các bạn có thể chọn Mr, là nữ các bạn chọn Mrs, Misshoặc Ms tùy theo độ tuổi của bạn.
      • First (Given) Name: Tên mà bạn vẫn dùng hàng ngày.
      • Middle Name: Họ đệm của bạn.
      • Last (Sur) Name: Họ chính của bạn
      • Citizenship: Bạn hiện đang là công dân của nước nào thì bạn chọn tên nước đó (Việt nam)
      • Country of Residence: Hiện bạn đang sinh sống ở nước nào thì bạn chọn tên nước đó (Việt nam)
      • Date of Birth: Trường này bạn chọn ngày tháng năm sinh của bạn đúng theo giấy chứng minh thư của bạn. Thứ tự lần lượt là tháng sinh - ngày sinh - năm sinh của bạn.
      • Gender: Bạn chọn giới tính của mình. Male là Nam. Female là Nữ.

Trong mục thông tin liên lạc (CONTACT INFORMATION) bao gồm các trường sau:


      • Residential Address* (P.O. Box Addresses are not acceptable): Đây là địa chỉ nhà nơi bạn đang sinh sống (ghi bằng tiếng Việt không dấu)
      • City/Town: Tên thành phố bạn đang sinh sống.
      • County/Province: Tên tỉnh thành bạn đang sinh sống, thông thường bạn cứ điền giống như ở City/Town.
      • Zip/Postal Code: Mã vùng bạn đang sinh sống. Thường bạn cứ điền là 084.
      • Time at Current Address: Thời gian lưu trú của bạn tại nơi đó. Thông thường bạn cứ chọn là 5+.
      • Telephone* (country code + area code + number): Số điện thoại bàn của bạn. Thường bạn điền là mã quốc gia + mã vùng + số điện thoại. Trong đó mã quốc gia là 084, mã vùng ở Hà Nội là 43. Nếu không có số điện thoại bàn thì bạn điền số di động cũng được.
      • Mobile Telephone (country code + area code + number): Số điện thoại di động của bạn. Trường này bạn có thể điền hoặc không cũng được. Cách điền giống như trường Telephone.
      • Email Address: Địa chỉ email của bạn. Trường này rất quan trọng, bạn phải điền chính xác địa chỉ email của bạn để nhận các thông tin xác nhận việc đăng ký cũng như chuyển tiền từ admin của FXCM.
      • Confirm Email Address: Xác nhận lại địa chỉ email bạn đã điền ở trước.

Sau khi điền đầy đủ thông tin giống như mẫu ở trên, các bạn click Continue để tiếp tục chuyển sang bước tiếp theo.




Bước 2: Ở giao diện tiếp theo này các bạn sẽ điền các thông tin liên quan đến việc làm và thông tin ngân hàng của bạn:

13505344264_1a2ab3d387_o.png

Ở bước này bạn chỉ cần điền giống hình bên trên

Bấm Continue để tiếp tục




Bước 3: Trong bước này, các bạn khai báo về kinh nghiệm giao dịch của bạn và tình hình tài chính hiện tại của bạn:

13505002775_37b2790b5d_o.png

Trong mục kinh nghiệm giao dịch (TRADING EXPERIENCE INFORMATION), để đơn giản các bạn có thể chọn tất cả là None hoặc 1 year hết trong cột How long have you traded? hoặc nếu bạn nào đã có kinh nghiệm trong các loại giao dịch liệt kê thì chọn số năm giao dịch trong cột đó và chu kỳ giao dịch của bạn trong cột Frequency of Trades. Và trong 4 câu hỏi lựa chọn tiếp theo trong mục này, các bạn đều tích vào No cho đơn giản.

Trong mục tình hình tài chính (FINANCIAL INFORMATION), các bạn phải điền vào các trường sau:


Total Annual Income: Tổng thu nhập hàng năm của bạn.

Net Worth: Thu nhập thực sau khi đã trừ đi các khoản thuế má, vay mượn.

Liquid Assets: Đây là số tiền mà bạn dành để chi tiêu.


Các câu hỏi tiếp theo các bạn cứ chọn là No cho đơn giản.



Sau khi hoàn thành khai báo thông tin trong giao diện này, các bạn nhấn Continue để tiếp tục.





Bước 4: Hoàn tất các yêu cầu về bảo mật và thỏa thuận:

13505091373_16306e6b2b_o.png

SECURITY QUESTION - CÂU HỎI BẢO MẬT: Trong mục này các bạn cứ chọn cho mình một câu hỏi và một câu trả lời. Các câu hỏi bảo mật này giúp bảo vệ tài khoản của các bạn, hoặc khi tài khoản của các bạn gặp trục trặc thì các bạn sẽ dùng câu hỏi bảo mật này để khôi phục lại

ATTACH DOCUMENTATION: Là mục gửi file ảnh chứng minh thư scan và file ảnh hóa đơn điện hoặc nước bạn đã chuẩn bị ở trên để làm căn cứ xác nhận cho FXCM. Các bạn click vào nút ATTACH DOCUMENTS NOW, sau đó các bạn chọn đến nơi lưu trữ 2 file ảnh này trong máy tính của bạn (thường bạn đặt tên file chứng minh thư scan là ID, file hóa đơn điện hoặc nước là POR)

REFERRAL: Thông tin về người giới thiệu, ở phần này các bạn cứ điền như hình bên trên. Khi các bạn mở tài khoản thông qua chúng tôi, các bạn sẽ nhận được những quyền lợi và những ưu đãi đặc biệt.

TERMS OF BUSINESS: Là các điều khoản bạn phải đồng ý khi mở tài khoản giao dịch tại sàn FXCM. Các bạn phải đồng ý với những điều khoản này thì mới được phép mở tài khoản do vậy các bạn chọn Yes ở tất cả các yêu cầu của FXCM.



Bấm Continue để tiếp tục

Sau khi hoàn tất bước này FXCM sẽ gửi cho bạn các nội dung về cảnh báo rủi ro, và cho các bạn xem lại phần tổng hợp thông tin mà các bạn đã khai báo từ Bước 1 đến giờ. Các bạn cứ next qua bằng cách bấm Proceed, Submit hay gì gì đấy, đại loại là next qua thôi chứ không có gì rườm rà đâu :D


Cuối cùng các bạn sẽ nhận được một thông báo:


13505343174_2c4ac311be_o.png

Các bạn cũng chú ý là sau khi tạo tài khoản giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được 3 email từ FXCM ([email protected]) để thông báo ID, mật khẩu và hướng dẫn cách nạp tiền để kích hoạt tài khoản giao dịch cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ gửi email hướng dẫn cách nạp và rút tiền từ tài khoản giao dịch cho các bạn bằng tiếng Việt. FXCM cũng yêu cầu được gọi điện cho các bạn khi mở tài khoản qua chúng tôi (hỗ trợ đặc biệt), tuy nhiên do việc bất đồng về ngôn ngữ nên chúng tôi đang yêu cầu một cách thức để hỗ trợ tối ưu hơn.


Chúc các bạn thành công!!!
 
Last edited:
Update bằng chứng rút tiền sàn FXCM:

*** Chú thích:

CR = Số tiền được cộng vào thẻ.
DR = Số tiền bị trừ vào thẻ.

13509446984_ce7b435104_o.png
 
Last edited:
Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản FXCM

Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang chủ của FXCM, tại
http://www.fxcm.com


13507475325_06a1cd298a_o.png

Chọn MyFXCM như hình trên.



Sẽ xuất hiện:


13507474605_2e23bef860_o.png

Các bạn dùng Account NumberPassword để đăng nhập. Sau đó bấm Log In



Nó sẽ hiện ra giao diện quản lý tài khoản:


13507566643_6cb7196191_o.png

Các bạn làm như hình bên trên

+ Bước 1: Bấm vào Deposit Funds
+ Bước 2: Bấm vào Credit & Debit



Xuất hiện:


13507566173_49d67a05b4_o.png

Click chọn CONTINUE để tiếp tục



Xuất hiện:


13507822914_6d13b48c92_o.png

Điền vào các thông tin và click chọn Continue



Xuất hiện:


13507822974_a52a835b0f_o.png

Điền vào thông tin thẻ thanh toán quốc tế mà bạn sử dụng để nạp tiền. Sau đó click chọn Submit Your Deposit

Vài trường hợp nó sẽ gửi mã số code về điện thoại của bạn và yêu cầu bạn nhập lại mã số code đó lên Web để xác nhận. Bạn cứ làm theo hướng dẫn là được.



Nếu việc nộp tiền thành công sẽ xuất hiện:


13507807414_fb49bac9c1_o.png



Và bạn sẽ nhận được email thông báo của FXCM:

13510787585_d91bb6990c_o.jpg



Còn nếu mà giao dịch bị từ chối, thì xuất hiện:


13507807634_e3441f4cb6_o.png

Việc bị từ chối có thể vì một số lý do sau:

+ Tiền bạn trong Bank việt nam không đủ. Ví dụ: trong tài khoản có 20 triệu, mà
bạn deposit 1ngàn $, mà 1 ngàn $ là tầm 20 triệu 600 ngàn!
+ Ngày tháng bị sai, hoặc bạn chưa chọn.
+ Sai mã số an ninh !
 
Last edited:
Mình nghĩ không vấn đề gì đâu, trừ khi bác gd ngoại hối với các tổ chức ở VN thì mới lo. Đa số chúng ta gd với các sàn ở nước ngoài thì theo pháp lệnh ngoại hối chúng ta thuộc trường hợp đầu tư gián tiếp ra nước ngoài có nghĩa chúng ta chuyển vốn ra nước ngoài để đầu tư gián tiếp vào 1 tổ chức, cty nào đó. Vốn và lợi nhuận phải chuyển khoản hợp pháp thông qua tổ chức tín dụng (ở đây là tk ngân hàng) điều này thì hoàn toàn hợp pháp trừ khi bác chuyển tiền bằng đường xách tay :D. Vì vậy nếu có vấn đề gì (cty lừa đảo, phá sản....) thì sẽ chịu chế tài luật pháp của nước sở tại không liên quan tới lp ở vn và chúng ta gd với tổ chúc đó cũng vậy.
 
chơi ngoại hối liệu có bị công an bắt ko bạn ?
Mặc dù nhà nước có cấm giao dịch ngoại hối nhưng mình chưa nghe trường hợp nào bị bắt do giao dịch ngoại hối cả. Chỉ có các sàn đóng cửa do làm ăn phi pháp thôi.

Trở lại topic thì sàn FXCM này mình thấy uy tín, cho phép US trader là ok rồi, mới mua lại khách hàng của Alpari US.
 
chơi ngoại hối liệu có bị công an bắt ko bạn ?

Đối tượng dễ bị bắt nhất chính là các Broker hoạt động chui ở Việt Nam. Còn trader mở tài khoản giao dịch tại các Broker quốc tế thì sẽ thuộc quyền quản lý của các cơ quan có thẩm quyền nước sở tại. Bạn cứ yên tâm, không vấn đề gì đâu.
 
Last edited:
FXCM cũng mới mua lại khách hàng của FXDD US đó.

50$ là mở tài khoản ở FXCM được rồi, nhưng fxcm không nạp được bằng thẻ debit ACB, ngoài ra thẻ của ngân hàng nào cũng được.
 
Cho mình hỏi phí rút tiền của FXCM là nhiêu vậy bạn? (Nghe nói forex.com khi rút tiền lời phải trả phí 25$/lần) với hướng dẫn cách rút tiền luôn :)
 
Last edited:
Cho mình hỏi phí rút tiền của FXCM là nhiêu vậy bạn? (Nghe nói forex.com khi rút tiền lời phải trả phí 25$/lần) với hướng dẫn cách rút tiền luôn :)
Tầm $40 theo review của mấy bác bên vangsaigon.com

Max
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,920
Messages
7,078,297
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom