Giám đốc điều hành của Chiliz (CHZ) đã có những trình bày chi tiết về tương lai của Fan Token và cho rằng Fan Token vẫn chưa phát huy hết tiềm năng của nó.
Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên Real Vision Crypto với chuyên gia vĩ mô Raoul Pal, Giám đốc điều hành Chiliz (CHZ) Alexandre Dreyfus đã có những chia sẻ về cách sử dụng Fan Token để thúc đẩy thương mại và quan hệ đối tác giữa người hâm mộ thể thao và các công ty thương hiệu.
“Có rất nhiều tiện ích mà chúng tôi xây dựng, nhóm đang xây dựng… Chúng tôi vẫn chưa thấy được phạm vi đầy đủ của tất cả các tiện ích có thể được xây dựng bằng cách sở hữu Fan Token.”
Theo Alexandre Dreyfus, Fan Token tồn tại để giúp người hâm mộ có tiếng nói về cách đội vận hành, cũng như nâng cao vị thế của họ để trở thành thành viên cộng đồng của các tổ chức thể thao.
Alexandre Dreyfus giải thích thêm: “Khi chúng tôi bắt đầu giới thiệu Fan Token, phiên bản đầu tiên được gọi là voice tokens (mã thông báo bằng giọng nói) vì chúng tôi đang đưa ra tiếng nói của người hâm mộ.”
“Việc sở hữu Fan Token của 1 tổ chức thể thao chứng minh người nắm giữ là một phần của cộng đồng đó, là một người hâm mộ cuồng nhiệt và có tiếng nói hơn trong cộng đồng…”
Chiliz là nền tảng Fan Token phổ biến nhất hiện nay. Chiliz cũng phát triển nền tảng Socios.com để Fan tương tác với câu lạc bộ. CHZ là native token trên Chiliz, đóng vai trò là tiền tệ kỹ thuật số cho Chiliz và Socios.
Mới đây Chiliz đã công bố hợp tác với Jump Crypto để thành lập quỹ tài trợ 50 triệu USD vào các dự án Web3 trong mảng thể thao và giải trí dành cho các dự án phát triển trên blockchain Chiliz Chain 2.0.
Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên Real Vision Crypto với chuyên gia vĩ mô Raoul Pal, Giám đốc điều hành Chiliz (CHZ) Alexandre Dreyfus đã có những chia sẻ về cách sử dụng Fan Token để thúc đẩy thương mại và quan hệ đối tác giữa người hâm mộ thể thao và các công ty thương hiệu.
“Có rất nhiều tiện ích mà chúng tôi xây dựng, nhóm đang xây dựng… Chúng tôi vẫn chưa thấy được phạm vi đầy đủ của tất cả các tiện ích có thể được xây dựng bằng cách sở hữu Fan Token.”
Theo Alexandre Dreyfus, Fan Token tồn tại để giúp người hâm mộ có tiếng nói về cách đội vận hành, cũng như nâng cao vị thế của họ để trở thành thành viên cộng đồng của các tổ chức thể thao.
Alexandre Dreyfus giải thích thêm: “Khi chúng tôi bắt đầu giới thiệu Fan Token, phiên bản đầu tiên được gọi là voice tokens (mã thông báo bằng giọng nói) vì chúng tôi đang đưa ra tiếng nói của người hâm mộ.”
“Việc sở hữu Fan Token của 1 tổ chức thể thao chứng minh người nắm giữ là một phần của cộng đồng đó, là một người hâm mộ cuồng nhiệt và có tiếng nói hơn trong cộng đồng…”
Chiliz là nền tảng Fan Token phổ biến nhất hiện nay. Chiliz cũng phát triển nền tảng Socios.com để Fan tương tác với câu lạc bộ. CHZ là native token trên Chiliz, đóng vai trò là tiền tệ kỹ thuật số cho Chiliz và Socios.
Mới đây Chiliz đã công bố hợp tác với Jump Crypto để thành lập quỹ tài trợ 50 triệu USD vào các dự án Web3 trong mảng thể thao và giải trí dành cho các dự án phát triển trên blockchain Chiliz Chain 2.0.