Phóng viên marketing Patrick Coffee của Wall Street Journal chỉ ra những xu hướng kỳ lạ và đáng báo động trong phạm vi quảng cáo Bitcoin ETF. Các sản phẩm đầu tư được mong đợi nhất có thể đang nhắm mục tiêu đến vùng đất ẩn danh thông qua các nền tảng truyền thông xã hội chính thống.
Trong bài viết dài mới nhất của mình, Crypto Marketers Have a New Target Audience: Your Mother, Patrick Coffee của Wall Street Journal theo dõi cách các nhà quản lý tài sản đằng sau 11 quỹ Bitcoin ETF ở Hoa Kỳ đang mở rộng các chiến dịch của họ để giúp thế hệ “boomer” biết đến chúng.
Nhóm nhân khẩu học này bao gồm thế hệ những người sinh từ năm 1946 đến năm 1964 trong thời kỳ bùng nổ dân số giữa thế kỷ 20. Do đặc điểm về mô hình tiêu thụ phương tiện truyền thông của thế hệ này, các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn này sẽ không giống như các quảng cáo FTX với huyền thoại bóng đá Tom Brady và siêu sao Deshaun Highler của NCAA.
Ví dụ: VanEck đã minh họa một cuộc trò chuyện hư cấu trong đó một người mẹ hỏi con trai mình về những cơ hội mới để mua Bitcoin (BTC), trong khi Bitwise xuất bản một video quảng cáo với Jonathan Goldsmith, “Người đàn ông thú vị nhất thế giới”.
Tuy nhiên, cơ hội chạy các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội chính thống mà không có nguy cơ bị cấm hoặc bị chấm dứt tài khoản là một trong những điều mới lạ đầy cảm hứng nhất đối với hoạt động marketing BTC ETF. Trong khi Google Search và YouTube của Alphabet đã bắt đầu bật đèn xanh cho quảng cáo Bitcoin ETF, Instagram và Facebook có thể sẽ sớm tham gia, Coffee cho biết thêm.
Trong khi đó, phân khúc Bitcoin ETF mới nổi đã chứng kiến “cuộc cách mạng” đầu tiên vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. GBTC của Grayscale, sản phẩm đầu tư dựa trên BTC nổi tiếng nhất và là sản phẩm kế thừa của quỹ tín thác giao dịch OTC cùng tên, đã bị lu mờ bởi IBIT của BlackRock về khối lượng giao dịch, như Tạp chí Bitcoin đã báo cáo.
iShares Bitcoin Trust (IBIT) của BlackRock đã công bố khối lượng ấn tượng là 219,3 triệu USD, cao hơn so với các sản phẩm của Grayscale, Bitwise và Invesco cộng lại.
Credit: Itadori
Facebook, Instagram có thể sẽ quảng cáo Bitcoin ETF
Các quỹ Bitcoin ETF giao ngay đang nhắm mục tiêu đến “những người thuộc thế hệ baby boomer” (thời kỳ bủng nổ trẻ sơ sinh) như một bộ phận khán giả tiềm năng nổi bật. Khi các quỹ BTC ETF được SEC bật đèn xanh ở Hoa Kỳ, các nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất có thể đang xem xét xuất bản tài liệu quảng cáo của họ.Trong bài viết dài mới nhất của mình, Crypto Marketers Have a New Target Audience: Your Mother, Patrick Coffee của Wall Street Journal theo dõi cách các nhà quản lý tài sản đằng sau 11 quỹ Bitcoin ETF ở Hoa Kỳ đang mở rộng các chiến dịch của họ để giúp thế hệ “boomer” biết đến chúng.
Nhóm nhân khẩu học này bao gồm thế hệ những người sinh từ năm 1946 đến năm 1964 trong thời kỳ bùng nổ dân số giữa thế kỷ 20. Do đặc điểm về mô hình tiêu thụ phương tiện truyền thông của thế hệ này, các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn này sẽ không giống như các quảng cáo FTX với huyền thoại bóng đá Tom Brady và siêu sao Deshaun Highler của NCAA.
Ví dụ: VanEck đã minh họa một cuộc trò chuyện hư cấu trong đó một người mẹ hỏi con trai mình về những cơ hội mới để mua Bitcoin (BTC), trong khi Bitwise xuất bản một video quảng cáo với Jonathan Goldsmith, “Người đàn ông thú vị nhất thế giới”.
Tuy nhiên, cơ hội chạy các chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội chính thống mà không có nguy cơ bị cấm hoặc bị chấm dứt tài khoản là một trong những điều mới lạ đầy cảm hứng nhất đối với hoạt động marketing BTC ETF. Trong khi Google Search và YouTube của Alphabet đã bắt đầu bật đèn xanh cho quảng cáo Bitcoin ETF, Instagram và Facebook có thể sẽ sớm tham gia, Coffee cho biết thêm.
GBTC của Grayscale bị BlackRock soán ngôi: Cú “lật kèo” đầu tiên
Theo một phát ngôn viên được phóng viên WSJ trích dẫn, công ty mẹ Meta Platforms hiện đang cập nhật các chính sách của Hoa Kỳ để hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo Bitcoin ETF tuân thủ. Quảng cáo Bitcoin ETF đã xuất hiện trên Google Search vào tuần trước. Điều này là một phần trong động thái dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử của Google.Trong khi đó, phân khúc Bitcoin ETF mới nổi đã chứng kiến “cuộc cách mạng” đầu tiên vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. GBTC của Grayscale, sản phẩm đầu tư dựa trên BTC nổi tiếng nhất và là sản phẩm kế thừa của quỹ tín thác giao dịch OTC cùng tên, đã bị lu mờ bởi IBIT của BlackRock về khối lượng giao dịch, như Tạp chí Bitcoin đã báo cáo.
iShares Bitcoin Trust (IBIT) của BlackRock đã công bố khối lượng ấn tượng là 219,3 triệu USD, cao hơn so với các sản phẩm của Grayscale, Bitwise và Invesco cộng lại.
Credit: Itadori