Dự Đoán CyBorg là gì?

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm bài viết của mình, rất mong sẽ nhận được những chia sẻ cũng như nhận xét của các bạn về bài viết. Và nếu thấy hay thì hãy để cho mình những lượt thích và chia sẻ để ủng hộ mình nha. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ khi ở đây!



Giới thiệu:


- Nhằm cung cấp cho cộng đồng một cái nhìn sâu sắc về công việc của nhóm đầu tư SwissBorg. Bài viết sẽ giới thiệu về ML ( Machine learning ) và Trí tuệ thông minh đã được áp dụng trong đầu tư tiền điện tử với mục tiêu cuối cùng là tạo ra những chỉ số nâng cấp mới của Bitcoin.



- Dự đoán xu hướng của Bitcoin không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Thay vì quăng đồng xu dự đoán thì những ứng dụng cộng đồng sẽ giúp ta làm việc này. Trong những phân tích Bitcoin hằng ngày cho ta thấy có 2 loại chỉ số: Cộng đồng và Dự đoán CyBorg.



+ Các xu hướng cộng đồng chủ yếu cung cấp những dự báo khác nhau trong 24 giờ: phần lớn các dự báo là “up” (tăng giá) hoặc “down” (giảm giá).

+ Dự đoán CyBorg là một thuật toán phức tạp hơn để phân tích đầu tiên là giá đến dự đoán những gì có thể xảy ra tiếp theo. Sau đây bạn có thể thấy nó được xây dựng như thế nào.



Machine learning là gì?
5d0cf06a39160a1788de2aac_SwissBorg%20Cyborg%20Predictor%20Blog_Diagram-1_Low-Res.png


Dự đoán CyBorg là một lớp thuật toán ML. Nó được sử dụng dữ liệu đào tạo được tạo thành từ những khung thời gian trong lịch sử giá của Bitcoin và theo phương pháp: “Lên” hoặc “Xuống” trong 24h. Các tham sô được điều chỉnh để dự đoán chính xác nhất các dữ liệu đã cho.



Sử dụng kết quả Dự đoán CyBorg như thế nào?



Dữ liệu thị trường rất phức tạp và một mô hình ML có thể không thể chính xác nhất trong mỗi lần thực hiện. Đó là lý do vì sao khi nó thực hiện một xác suất, càng gần 50% thì càng ít rủi ro hơn.



Làm thế nào để so sánh CyBorg với tôi?


Mỗi khi CyBorg có dự đoán. Nếu không chắc chắn, nó có thể bỏ qua và chờ thêm thông tin. Những rủi ro được thuật toán đưa ra phù hợp với phạm vi xác suất. Hiện tại những Dự đoán CyBorg có thể tìm lại được bằng cách sử dụng dữ liệu từ những cạnh tranh đầu tiên. Hơn nữa chúng ta có thể tính toán các dự đoán thất bại và thành công tất cả đều được hiển thị trong những phân tích Bitcoin hằng ngày.

sơ đồ máy học 2


Nhìn chung, công cụ dự đoán CyBorg có thể cho bạn biết nhiều hơn về xu hướng thị trường. Nó không thể đưa ra dự đoán chính xác tuyệt đối về những gì xảy ra tiếp theo nhưng nó là những chỉ số mới tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Nếu kết hợp với các công cụ phân tích Bitcoin hằng ngày khác thì nó sẽ giúp ích đáng kể cho sự đi lên của những ứng dụng.



Bạn có thể đọc thêm bản đầy đủ ở đây: https://swissborg.com/blog/cyborg-predictor?utm_source=dao&utm_medium=member&utm_campaign=Minh Phúc
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,895
Messages
7,077,916
Members
170,958
Latest member
Ckayapk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom