• Guest, bạn sẽ được thưởng theo giá trị giao dịch tương ứng khi báo cáo [Scammer]:
    • Từ 50tr trở lên: thưởng liền 10 MR (~ $10)
    • Còn lại: thưởng liền 1 MR - 3 MR (~ $1 - $3)
    • Các trường hợp báo cáo [Warning] cũng sẽ được thưởng 1 MR (~ $1)
    • Báo cáo tại đây

Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.

crack123

Junior
Joined
Oct 30, 2015
Messages
41
Reactions
27
MR
0.000
Chat with me via Skype
Hi
Mình có giao dịch với 1 bạn (ko tiện nói tên), mình bên mua, mua gift card F21 - gửi gift qua email. Bác nào từng mua sẽ biết là amz gửi mail với link gồm số gift và pin, nhưng lần này click link thì lỗi ko hiển thị.
Đợt đầu mua 3 cái thì cũng bị lỗi, ko hiển thị số gift và pin, bạn ấy support amz thì đợc refund tiền. Sau đó ít hôm mình mua thêm 2 gift thì lại bị lỗi tiếp, đến nay là 14 ngày rồi, bạn ấy cũng support amazon nhiều lần nhưng có vẻ amz ko chịu refund, nói sẽ gửi lại gift mà chưa bao giờ thấy gửi lại cả.
Trường hợp này lỗi không phải do bên mua, cũng ko phải bên bán, mà do amazon. Mình có đề xuất nếu amazon vẫn không refund thì mỗi bên 50% nhưng bác ấy không chịu, bảo amz đã trừ tền rồi, mà mình đã ck cho bạn ấy nên ko biết làm sao.
Theo mọi người như thế nào là hợp lý?
Thanks
 
Last edited:

congdung

Senior
Joined
Dec 15, 2013
Messages
327
Reactions
560
MR
0.447
$1,125.69
Services
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
- Mình bảo đảm không bao giờ có chuyện lỗi của Amazon mà nó ko refund cho bạn, chỉ có gift hoặc seller có vấn đề thôi. Bạn nên nói thông tin seller ra để anh em biết xem từng có tiền an tiền sự chưa, với cách làm việc của seller thì mình đoán 99% là bác vip :D
 
- Mình bảo đảm không bao giờ có chuyện lỗi của Amazon mà nó ko refund cho bạn, chỉ có gift hoặc seller có vấn đề thôi. Bạn nên nói thông tin seller ra để anh em biết xem từng có tiền an tiền sự chưa, với cách làm việc của seller thì mình đoán 99% là bác vip :D
Cám ơn bác quan tâm
người bán cho mình có bảo hiểm nên chắc chưa vấn đề gì, mình xin phép giữ thông tin tránh tai tiếng cho nhau.
Mình nghĩ hai bên hỗ trợ nhau tốt nhất, lần đầu thấy refund được nên cũng tin tưởng, cũng checkout một vài gift trong khoảng thời gian đó thì ko thấy vấn đề gì nên mới gd tiếp, ai ngờ lần cuối xảy ra như vậy.
Mình muốn hỏi phương án hợp lý nhất trong trường hợp này để bạn ấy có trách nhiệm contact amazon đòi refund dứt điểm, chứ cầm tiền của mình rồi thì áp lực có vẻ không cao lắm :))
 

Tradebtc

Banned
Verified
Joined
Dec 3, 2013
Messages
296
Reactions
201
MR
0.000
- Mình bảo đảm không bao giờ có chuyện lỗi của Amazon mà nó ko refund cho bạn, chỉ có gift hoặc seller có vấn đề thôi. Bạn nên nói thông tin seller ra để anh em biết xem từng có tiền an tiền sự chưa, với cách làm việc của seller thì mình đoán 99% là bác vip :D
Là tôi đây cho các thím khỏi phải đoán già đoán non :D. Trường hợp này có 2 lần rồi nhé. Trước bạn này cũng gặp một vụ 300 kêu sai mail tôi support vài ngày sau nó refund. Còn vụ này support nó bảo đợi 2-3days. Mà hơn tuần rồi chưa thấy động thái gì :D.. Bên cạnh đó tôi suport ko dưới 10 lần vụ này nhé. Nó cứ bảo đợi 2-3 day nó cont tact với giftcard team. Ai cần xem acc tôi cho team xem :D
 

Amz1369

Junior
Joined
Feb 18, 2016
Messages
43
Reactions
111
MR
0.011
$500.00
Services
Call me! Call me! Chat with me via Yahoo Messenger Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Mình nghĩ để tin tưởng nhau hơn nữa và nếu cần B nhờ mode teamv xem người giao dịch với B đã nch với Amz như thế nào và Amz xử lý ra sao ..... Từ đó mọi người mới đánh giá được đúng vấn đề của B. Nếu tk của ng mua cho B có vấn đề thì chứng tỏ cái GC F21 của B cũng có vđề theo, Tk AMZ k vde gì thì đường nhiên GC đó là "sạch" và vde là do lỗi Amz
 
Là tôi đây cho các thím khỏi phải đoán già đoán non :D. Trường hợp này có 2 lần rồi nhé. Trước bạn này cũng gặp một vụ 300 kêu sai mail tôi support vài ngày sau nó refund. Còn vụ này support nó bảo đợi 2-3days. Mà hơn tuần rồi chưa thấy động thái gì :D.. Bên cạnh đó tôi suport ko dưới 10 lần vụ này nhé. Nó cứ bảo đợi 2-3 day nó cont tact với giftcard team. Ai cần xem acc tôi cho team xem :D

Vậy nếu không phải nguyên nhân do code có vần đề hoặc bạn thiếu nhiệt tình hoặc cố tình ăn chặn code đó, khẳng đinh không bao giờ có chuyện lỗi do thằng amazon mà nó không refund lại cho bạn được.
Nếu bạn không làm được thì đưa mình làm giúp cho. 2 3 ngày ko đc thi cái chat chit, gởi mail liên tục sẽ được.
 
Vậy nếu không phải nguyên nhân do code có vần đề hoặc bạn thiếu nhiệt tình hoặc cố tình ăn chặn code đó, khẳng đinh không bao giờ có chuyện lỗi do thằng amazon mà nó không refund lại cho bạn được.
Nếu bạn không làm được thì đưa mình làm giúp cho. 2 3 ngày ko đc thi cái chat chit, gởi mail liên tục sẽ được.
Đây là email mới nhất nhận được từ amazon :D. Thich thì tôi cho xem team :D mail với team tài khoản luôn :D
0dQY8sp.png
 
Vậy bạn tiếp tục làm việc với F21 để đòi lại code cho được vì trách nhiệm của bạn, ban giao hàng mà hàng lỗi , mail cách đây 12h có nghĩa chưa có kết quả cuối cùng mà bác lại khẳng đinh mất tiền rồi hoặc bác cố tình nói ko đc và support ăn chặn, xin lõi mình phải nói thẳng câu này.
 
Vậy bạn tiếp tục làm việc với F21 để đòi lại code cho được vì trách nhiệm của bạn, ban giao hàng mà hàng lỗi , mail cách đây 12h có nghĩa chưa có kết quả cuối cùng mà bác lại khẳng đinh mất tiền rồi hoặc bác cố tình nói ko đc và support ăn chặn, xin lõi mình phải nói thẳng câu này.
Tôi bảo mất tiền lúc nào :D đọc cho rõ. Bạn ấy đề xuất 50-50 tôi ko chịu vì tôi muốn đợi amz nó xác định đúng lỗi của nó. Nó refund lại tiền tôi thì tôi hoàn tiền 100% :D Nhưng amz nó chưa refund, Nếu tôi hoàn tiền 50% nếu mà tôi support amz nó refund lại thì tôi lại coi như ăn chặn 50% à. Cái gì nó cũng phải rõ ràng :D
 
Gởi bác thớt,theo quy định mới thì gift card được bảo hành mãi mãi nên có vấn đề thì bác có quyền yêu cầu được 100% số tiền nên bác đừng có sợ bác kia cầm tiền mà nói nhẹ và đòi 100% chứ ko phải 50% trong trường hợp này.
 
Tôi bảo mất tiền lúc nào :D đọc cho rõ. Bạn ấy đề xuất 50-50 tôi ko chịu vì tôi muốn đợi amz nó xác định đúng lỗi của nó. Nó refund lại tiền tôi thì tôi hoàn tiền 100% :D Nhưng amz nó chưa refund, Nếu tôi hoàn tiền 50% nếu mà tôi support amz nó refund lại thì tôi lại coi như ăn chặn 50% à. Cái gì nó cũng phải rõ ràng :D

"Trường hợp này lỗi không phải do bên mua, cũng ko phải bên bán, mà do amazon. Mình có đề xuất nếu amazon vẫn không refund thì mỗi bên 50% nhưng bác ấy không chịu, bảo amz đã trừ tền rồi, mà mình đã ck cho bạn ấy nên ko biết làm sao.
Theo mọi người như thế nào là hợp lý?"


cái này 2 bác xác mình lại người nói này người nói kia :D
 
"Trường hợp này lỗi không phải do bên mua, cũng ko phải bên bán, mà do amazon. Mình có đề xuất nếu amazon vẫn không refund thì mỗi bên 50% nhưng bác ấy không chịu, bảo amz đã trừ tền rồi, mà mình đã ck cho bạn ấy nên ko biết làm sao.
Theo mọi người như thế nào là hợp lý?"


cái này 2 bác xác mình lại người nói này người nói kia :D
:) Lần đầu bạn ấy mua bị lỗi là do bạn ấy đưa nhầm mail chứ ko phải ko hiển thị số gift và pin như bạn ấy nói nhé. Tôi support nó nói tầm 3-5 day nó sẽ refund cho. Nhưng tầm 2-3 hô thì đã nhận được refund rồi :D. Còn vụ này chát tầm 10 lần trong gần 2 tuần rồi mà vẫn chưa thấy nó có ý kiến gì. Hôm nào bạn ấy bảo support tôi cũng support và gửi hình ảnh chi tiết cộng thêm nhiều lần tôi support nữa chứ ko phải làm ăn vô trách nhiệm :D. Vấn đề tôi muốn rõ ràng nếu amz nó hoàn tiền thì tôi hoàn 100% chứ có vấn đề gì :D
 

lebaongoc

Junior
Joined
Mar 17, 2016
Messages
87
Reactions
94
MR
0.296
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
ông này sướng support ko đc nghỉ lun khỏe kinh , khỏi refund tiền .Kì bị code ps4 1000$ với thằng datbarca support bỏ mẹ lun. Đầu thẻ về mail bị lỗi nhưng acc amz cũng bị khóa lun nó đổ thừa. Support gỡ account amz ra code vẫn bị phải support ps4 mới mở hết code nhưng vẫn bị vài code bị redeem chả hiểu đc .Cuối cùng thiệt hai 100$ huhu hên nó ko đòi mừng bỏ mẹ lun .Chắc nó thấy support ói máu nên tội
 
Cộng thêm amazon nó còn đưa serial thẻ bảo check bên forever21 nên tôi cũng đang thắc mắc. Còn vấn đề hoàn tiền chắc bác ấy sốt ruột nên đòi 50% chứ tôi cũng ko muốn hoàn tiền 50% mang tiếng :D
 
thanks mọi người có ý kiến
Mình hôm qua cũng trao đổi với tradebtc, f21 báo ko có số serial number, mà chỉ có số card thì nó ko check cho.
mà amz bảo với tradebtc là nói f21 chịu trách nhiệm, mình nghĩ amz làm việc quá thiếu trách nhiệm, giờ f21 phản hồi tế nên cũng bảo tradebtc là gửi mail phản hồi nói rõ f21 không có trách nhiệm gì theo mail của f21, đề nghị amz refund hặc gửi gift mới.
HI vọng có phản hồi sớm.
 
thanks mọi người có ý kiến
Mình hôm qua cũng trao đổi với tradebtc, f21 báo ko có số serial number, mà chỉ có số card thì nó ko check cho.
mà amz bảo với tradebtc là nói f21 chịu trách nhiệm, mình nghĩ amz làm việc quá thiếu trách nhiệm, giờ f21 phản hồi tế nên cũng bảo tradebtc là gửi mail phản hồi nói rõ f21 không có trách nhiệm gì theo mail của f21, đề nghị amz refund hặc gửi gift mới.
HI vọng có phản hồi sớm.
Ahjhj tý lại support phát nữa :D
 
Update: Vừa gặp thêm 1 "em xinh tươi" ko biết là em hay là anh nữa :p Thấy em ấy khẳng định rất chắc chắn là sẽ được refund trong 2-3h nữa. Tôt nhất là kiểm tra tài khoản sau 4h. Hy vọng là giải quyết đc trong chiều nay cho đỡ lằng nhằng ahjhj. Đã lưu tên em lại lần sau mà support thì yêu cầu gặp em đấy nếu thành công :))
 

nguyentuandat

Pre-verified
Joined
Dec 23, 2013
Messages
136
Reactions
106
MR
0.000
Call me! Call me! Chat with me via Skype
thi thoảng amazon nó bị thế đấy,cái này vào order histoy r resend lại cái gift vào mail mình là đc
thường thì khoảng 5' là nó resend lại card mới
 
thi thoảng amazon nó bị thế đấy,cái này vào order histoy r resend lại cái gift vào mail mình là đc
thường thì khoảng 5' là nó resend lại card mới
Ko đc cậu ơi. Mình vào Resend vào cả mail cũ và mail mới bạn chủ đưa cũng ko được cả :D. Chat với mấy đưa support thì nó cũng bảo ko có lựa chọn resend chỉ có lựa chọn refund gc vào tài khoản mình. Nhưng chat khoảng 10 lần rồi đưa nào cũng bảo 2-3 day hoặc là 3-5days. mà 10 ngày rồi ko thấy giề :D Lần trước có 2-3 days là nó refund. Lần này chắc gặp toàn mấy thằng gà ko có thẩm quyền nên nó cứ nói đợi. Mới gặp một em new chửi cho 1 trận xong em ấy bảo đợi 2-3h ko biết sao :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
427,208
Messages
7,200,634
Members
179,524
Latest member
ab77style1
Back
Top Bottom