Waiting for Answer Done !

Status
Not open for further replies.
Giao dịch mập mờ quá

- seller có nói bảo hành 24h vào ngày 24/08, tức là buyer đã biết quy cách bán hàng của lebaongoc nên không đổ thừa là chỉ nói 1 lần 24/08 còn 2 lần kia không nói được, nếu có thay đổi trong thỏa thuận người dùng thì cả 2 phải thỏa thuận lại ở giao dịch mới, ko thì vẫn tính như cũ chứ. Ví dụ nói theo kiểu buyer thì giờ lebaongoc lật lọng nói hàng 26 và 27/08 chỉ bảo hành 24 phút thay vì 24 tiếng, vì hàng thay đổi mà buyer không hỏi ráng chịu thì sao?

- seller ko thể đổ thừa bán cho ai đấy mấy chục k ko sao, ko sao kệ họ đâu liên quan gì case này đâu mà mấy chục k, ai biết được trong bụi tre có cây mía.

- seller mập mờ ko nói rõ hết toàn bộ các rủi ro khi mua hàng nhưng buyer cũng mập mờ ko kém, ko hỏi rõ, thỏa thuận rõ theo từng giao dịch (theo ý của bạn) thì không thể đỗ lỗi hết cho seller được cũng như seller ko thể đổ lỗi hết cho buyer được.

Chốt cái là tính theo proof up lên là do 2 thím giao dịch quá ẩu (ai vô tình ai cố ý thì ko biết) case này nên 50/50 chứ làm sao có thể xử hết cho ai được.

BTW, thành viên @lebaongoc đã dính 2 phốt liên tiếp về amz "có mùi" cùng 1 quy cách và với số tiền lớn, đề nghị @cuipap1984 mở room BQT để xem xét có nên cấm thành viên này giao dịch tại forum hay ko để tránh topic thứ 3. @lebaongoc đừng tưởng bạn ko scam là BQT ko xử được nhé, đối với các trường hợp có khả năng xảy ra tranh chấp cao BQT hoàn toàn có thể xử lý riêng vì các members khác.
bạn chắc là mình làm hay ng ta tự biên tự diễn. Ở đây nó là phần mập mờ , còn mình xưa giờ ko cần làm cái trò đó . Bạn tự suy diễn ra à, sao ko nghĩ buyer lợi dụng bug mà chơi. 4rum bao nhiu seller bán code 500 mà ko bị , toàn bộ chẳng qua là im lun ko đền thôi. Chứ bạn bik bao nhiu lỗi về amz gift card , cảrd block claim code bạn cứu đc ko??? hay chỉ dòm vớ vẩn rồi phán
 
Mình tin là có người thứ 4-5-6 rồi là cái chắc nhưng đôi khi ngta không biết hoặc biết nhưng k có bằng chứng. B cứ có trong tk tầm 5k và B pay amz luôn tục thì B k thể nắm đc là trong tk mình hiện tại có bn tiền. Chưa kể đến trường hợp những ng nạp code 1 với sll thì sẽ bị xoá lịch sử nạp code luôn. Kiện củ khoai luôn nhé. Trường hợp của mình, mình phát hiện đc là vì đó là tk phụ, mình chỉ dùng nó khi tk chính hết $ và nạp code lớn nên lịch sử nạp vẫn còn. Chờ tin các B mode.
 
Tui thấy ông seller này bán hàng vớ vẫn... Làm gì có chuyện code redeem vào acc rồi mà bị remove.. Vô lý hết sức, nếu là code bình thường thì đừng có nó đến chuyện bảo hành, forever luôn. Bán hàng dựa vào uy tín là quan trọng nhất, mà ông nói chuyện *** có trách nhiệm.
refund cho người ta là được rồi.
bạn mua đc bao nhiu code , bạn bán đc nhiu code rồi , giá trị bán đc mấy tỉ . đạt được 1 tỉ tiền gd amz đi rồi hẳn nói về kinh nghiệm . Còn vài trăm thì đi chỗ khác nói chuyện thánh tướng . Giao dịch ko nhìu nhưng cần chứng mình tầm vài tỉ đã có nên đừng nói về bug có hay ko với mình , Mà bán tới chừng đó rồi thì lừa 10 tr làm gì nữa
 
Mình tin là có người thứ 4-5-6 rồi là cái chắc nhưng đôi khi ngta không biết hoặc biết nhưng k có bằng chứng. B cứ có trong tk tầm 5k và B pay amz luôn tục thì B k thể nắm đc là trong tk mình hiện tại có bn tiền. Chưa kể đến trường hợp những ng nạp code 1 với sll thì sẽ bị xoá lịch sử nạp code luôn. Kiện củ khoai luôn nhé. Trường hợp của mình, mình phát hiện đc là vì đó là tk phụ, mình chỉ dùng nó khi tk chính hết $ và nạp code lớn nên lịch sử nạp vẫn còn. Chờ tin các B mode.
luôn luôn là pending trước khi remove nên chắc chắn khi hold balance báo mình là bik cách xử lý , Còn remove làm sao mà bik bạn có tự nạp acc khác hay ko
 
luôn luôn là pending trước khi remove nên chắc chắn khi hold balance báo mình là bik cách xử lý , Còn remove làm sao mà bik bạn có tự nạp acc khác hay ko
Mình nghĩ không phải cứ suốt ngày ngồi canh xem code nó có bị pen, hold hay remove ... Mình k nói về vde giữa B và ng mua vì đây là thoả thuận và giao dịch giữa B và ng đó.
 
Mình nghĩ không phải cứ suốt ngày ngồi canh xem code nó có bị pen, hold hay remove ... Mình k nói về vde giữa B và ng mua vì đây là thoả thuận và giao dịch giữa B và ng đó.

Bán cho người khác mà cứ ngồi canh code remove, hold, pending, rồi phủi trách nhiệm thì nghỉ bán là vừa. Buôn bán lâu dài người ta cần cái uy tín. Và khách người ta sẽ rep vào xác nhận chứ không phải tự bật loa Tôi uy tín đâu. :D
 
KD kiểu này đọc ko thấy cả người bán lẫn người mua đều tự ôm cục lo vào người
Đặt gạch ... hóng tiếp vụ này ...
 
bạn mua đc bao nhiu code , bạn bán đc nhiu code rồi , giá trị bán đc mấy tỉ . đạt được 1 tỉ tiền gd amz đi rồi hẳn nói về kinh nghiệm . Còn vài trăm thì đi chỗ khác nói chuyện thánh tướng . Giao dịch ko nhìu nhưng cần chứng mình tầm vài tỉ đã có nên đừng nói về bug có hay ko với mình , Mà bán tới chừng đó rồi thì lừa 10 tr làm gì nữa
Vấn đề ở đây k phải là cậu bán đc bao nhiêu :| cậu bán 100 tỷ cũng đc NHƯNG topic này nói về code cậu bán bị lỗi chứ k phải topic để khoe số tiền bán đc từ amz oke? Ở đây bug hay k bug thì buyer cũng đã bị remove gc và cũng k có gì chứng minh đc ai sai ai đúng cả. :D
Code của cậu có vấn đề nên mới bị remove chứ sạch thì k bao h có chuyện đó và đương nhiên không ai trong cái 4rum này chứng minh đc code cậu có vấn đề cả vì chỉ cậu biết :) nhưng ng ta thấy đc điều đó :D (hiển cmn nhiên rồi)
Ở case này mình nghĩ buyer nên chấp nhận mức refund 80% của seller vì
1. Cậu k chứng minh đc bên kia sai (proof rõ ràng chứ k phải như "đó h add code sạch thì k có vấn đề này, còn h mua của cậu tự nhiên bị remove?" -< proof chủ quan chứ k khách quan)
2. Đã quá thời gian bảo hành nhưng bên kia vẫn chịu refund :) *Thời gian bảo hành đã có nói trong chat và ng mua k có yêu cầu thay đổi nên nó sẽ k thay đổi
Dù buyer có tức hay gì đi nữa nhưng trên log chat đã có nêu rõ và không hề có 1 chút gì đáng nghi ngờ (do chính ng mua không làm rõ vấn đề + không đề cập qui định 1 cách rõ ràng và cũng như cậu đã confirm là đã dùng hết $$$ :p)
-> Qua đây buyer nên rút kinh nghiệm về việc mua AGC cũng như có thể chọn những ng khác có độ tin tưởng cao để mua ^^
*Mình k hề quen biết seller nhé :oops: ý kiến cá cmn nhân
 
Tớ hỏi một câu thế này:
Code sạch có khả năng tự remove được không? , nếu
1. Được -> người ta lợi dụng điểm này để ăn bẩn -> khi giao dịch phải có thêm các thỏa thuận cho trường hợp này
2. Không -> thằng bán code phải trả lại tiền 100%.
 
Tớ hỏi một câu thế này:
Code sạch có khả năng tự remove được không? , nếu
1. Được -> người ta lợi dụng điểm này để ăn bẩn -> khi giao dịch phải có thêm các thỏa thuận cho trường hợp này
2. Không -> thằng bán code phải trả lại tiền 100%.
được bạn nha , code remove nhưng ko nhiều và luôn là pending trc remove sau.
Thứ 2 khi code vừa mất sẽ về dạng nguyên thủy add lần 2 đc. nên tránh gặp bẫy gài mình cũng hỏi là đã xài xong chưa là vậy.
Ổng kiu xài sạch thế nên ko hỏi nữa
 
được bạn nha , code remove nhưng ko nhiều và luôn là pending trc remove sau.
Thứ 2 khi code vừa mất sẽ về dạng nguyên thủy add lần 2 đc. nên tránh gặp bẫy gài mình cũng hỏi là đã xài xong chưa là vậy.
Ổng kiu xài sạch thế nên ko hỏi nữa

Người mua lầm chứ người bán chả bao giờ lầm. Giao code qua teamview mà cũng đổ cho người mua tự remove add vào acc khác dc thì cũng đến lạy người bán nhé.
Thế này thì phải xem lại xem người bán biết rõ bug này, rồi canh một thời gian sau khi giao dịch lấy add qua acc khác, hoặc là tự liên hệ Amazon report bị ăn cắp code rồi lấy lại mã.
Thế là người mua bị rào cả đầu lẫn đuôi. Vì proof chỉ người bán biết rõ nhất.
 
Người mua lầm chứ người bán chả bao giờ lầm. Giao code qua teamview mà cũng đổ cho người mua tự remove add vào acc khác dc thì cũng đến lạy người bán nhé.
Thế này thì phải xem lại xem người bán biết rõ bug này, rồi canh một thời gian sau khi giao dịch lấy add qua acc khác, hoặc là tự liên hệ Amazon report bị ăn cắp code rồi lấy lại mã.
Thế là người mua bị rào cả đầu lẫn đuôi. Vì proof chỉ người bán biết rõ nhất.
Đố cậu kêu amz refund lại cái gc đã bị redeemed rồi ấy :oops: kêu nó cho giờ + người redeem còn khó chứ đó mà refund :rolleyes:
 
ăn cắp cậu đang nói với ai chứ với mình thì ko có nha. Nếu ăn cắp thì làm sao có thể bán đc 5-10k / ngày cái này hỏi cùibap là bik . Đơng giản là việc bug nhiều người bik rồi . Mà ng bik cách fix là mình và mình có nói với nhiều mem 4 rum mua của mình . Thậm chí là trc khi bán ,còn về phần kia tớ chẳng cần ăn cắp của ai cả , tớ bán đủ chỉ tiêu cũng đã dư hơn nhiều . Ăn cậu 1 thẻ 500 làm gì ,riêng 4rum này mấy ai dám đền ngta 1 vụ 14k$ hay ko???
Nhưng muốn thì cậu phải đúng với tớ trc đã , cậu sai rồi vì cứ chày cối , cậu thích rêu rao à. Chính cái thái độ đó mình nghĩ bạn đang bày bẫy cho mình nhảy vào. Giờ cần gì phải đền , nếu đền là trúng bẫy cậu đúng ko
 
PSN.jpg

XXX.jpg


Bác chuyên bán GC thẻ nhựa, nhưng khi hỏi proof hóa đơn hoặc ảnh scan thẻ nhựa thì lại bảo là ko có.
Mình phải đặt nghi vấn bác tuồn thẻ bẩn cho mình vì add qua Teamview ko phải mình tự nhập.
 
View attachment 81702
View attachment 81703

Bác chuyên bán GC thẻ nhựa, nhưng khi hỏi proof hóa đơn hoặc ảnh scan thẻ nhựa thì lại bảo là ko có.
Mình phải đặt nghi vấn bác tuồn thẻ bẩn cho mình vì add qua Teamview ko phải mình tự nhập.
bác nghĩ seller bán hàng bẩn; seller ko trả trong vụ thì báo công an chứ sợ gì ? Gặp mình là viết đơn ngay lâp tức khi seller từ chối refund.
 
Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần với cái tên huyền thoại lebaongoc cũng topic huyền thoại tương tự :D
 
Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần với cái tên huyền thoại lebaongoc cũng topic huyền thoại tương tự :D
Trách người bán thì cũng phải trách người mua,
thỏa thuận phải rõ ràng, card lỗi, remove thì bên nào chịu, thời gian bảo hành bao lâu,
 
- Nếu bác @lebaongoc nói là áp dụng bảo hành, thì chỉ áp dụng với giftcard thẻ nhựa, có nguồn gốc rõ ràng như bác rao bán trong topic.
- Lúc bác nhập code qua Teamview cho e thì ko rõ là code thẻ nhựa hay từ nguồn khác. Nhưng việc bác không đưa được hình ảnh proof thẻ hay scan thẻ nhựa, thì mặc nhiên giao dịch chưa hoàn tất. Vi phạm điều khoản "bảo hành" mà bác tự đề ra ngay từ đầu.

bác nghĩ seller bán hàng bẩn; seller ko trả trong vụ thì báo công an chứ sợ gì ? Gặp mình là viết đơn ngay lâp tức khi seller từ chối refund.

Tks bác. Để xem phản hồi từ người bán có thiện chí hay không. Vì lỗi này ko phải ở người mua.
Trước mua của bác ngon lành, tự nhiên ham rẻ dính ngay ông này :(
 
Trách người bán thì cũng phải trách người mua,
thỏa thuận phải rõ ràng, card lỗi, remove thì bên nào chịu, thời gian bảo hành bao lâu,
Nội tình **** tạp :D mình có trách ai đâu :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,904
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom