Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.
plz check skype id carefully!. I think u met fake person!
 
muabank là nick thật. ông tây này mua 5 cái vcc mà báo đã dùng rồi. bên muabank nói ông tây đã dùng nên ko chịu refund mà. mấy thanh niên đi bảo bị fake nick nữa
 
Các bác phải hiểu là CC number đc generate từ system, không thể nào có 2 cái trùng nhau được
 
F*cking Indonesian dog tried to scam our Vietnamese fellow. Go f*ck your mom for free stuffs, kid.
Calm down,it's not your buisiness
 
F*cking Indonesian dog tried to scam our Vietnamese fellow. Go f*ck your mom for free stuffs, kid.
No you're talking Sh!t ! Don't make fun of yourself. Vietnamese are friendly so you don't deserve to be a part of us. Nothing has been proved here. If MuaBank really scammed a foreigner then you should kill yourself.
 
Muabank.vn xin thông báo :
- Bạn Tây này ko scam mình, Bên mình cũng ko scam bạn Tây này. Bên mình đang giải quyết vs bạn này nhưng bạn ý nóng vôi Post Topic đe doạ.
Cụ thể là : Bạn ấy liên hệ mua VCC. Mình gửi 5 cái VCC exp 2019 Nhưng bạn ý muốn 5 cái 2020.
Mình gửi 5 cái 2020 thì bạn ấy báo bị lỗi.
Mình có nói là đợi admin bên mình kiểm tra lại toàn bộ cả 10 cái thẻ mới refund hay xử lý được. ( Vì VCC đã gửi bạn đấy , Biết đâu bạn đấy dùng, Nên cần phải kiểm tra kỹ lại )
Bạn đấy nóng vội quá.
Hiện tại đang nói để cho bạn đó hiểu.

Xin lỗi vì làm phiền mọi người. !
 
Don't be scared by those cruel words :) If you get caught in the same situation again, just post it here and we will help you bro.
 
Thẻ đã giao thì sao mà biết là bên tây kia họ đã sài hay chưa sài. :eek:
 
Bên mình sẽ kiểm tra được bạn ạ.
Vấn đề là vì bạn đó nhận 5 card 2019 rồi mà lại từ chối sử dụng nên bên mình cần thời gian để kiểm tra lại. Bạn đó lại nghĩ mình scam nên post đây.
Chứ ai đi scam 30$ làm gì , Nhất là khách hàng nước ngoài.

Bạn voumedead thân mến : Thẻ này của SCB, Mình nạp 75K cộng phí phát hành 49K = 124K , Theo bạn bán giá BN là hợp lý mà bạn bảo chém.
Vấn dề Bạn biết như nào là hàng sida gì ko ?
 
Check thì check được đơn giản,tầm sáng mai ngân hàng nó làm việc là lại check rẹt rẹt.Cơ mà ý ông muabank này là muốn bán xong cái lô 2019 đã giao cho ông tây trước đó ( nhưng bị trả lại) . Còn ông Tây thì gấp quá cứ đòi refund loạn lên :) Đó giờ làm việc khách Tây chưa thấy ông nào rush như ông này,một câu :'Mùi scam' chắc tính quất không mấy con 2019 :) Cứ đòi refund chứ nhất quyết ko chờ để nhận hàng 2020 (mà kia là hệ thống lớn chắc cũng nhanh thôi)
 
Mình đã nói cho bạn Tây này hiểu rồi. Bạn này cũng rất là gan, Bạn ấy lại là Reseller nên lại phải chờ khách của bạn đấy nữa.
Đúng là mình sợ bạn này đòi refund xong sẽ dùng VCC 2019 của mình nên mình nói phải đợi mình sell xong mới refund được,
Bạn đấy ko chịu hiểu,
Hiện tại giờ đang ổn nhé mọi người.
Cám ơn mọi người đã tin tưởng muabank.vn.
 
Mấy ông chửi tôi cái gì. Nhìn cái title nó khẳng định scam 100% đi. Ghét cái kiểu mấy thằng Tây đã không biết giải quyết vấn đề lại còn đi bù lu bù loa ở chục topic của muabank create ra. Nó không scam thì thằng mua hàng của nó scam, đơn giản thế thôi. Còn tôi không phải thành phần thích bợ đít "Tây", nó là dân Indo thì cũng chả phải Tây lắm đâu.
 
kệ cm thèng tây bác có scam éo đâu mà ngại. trc mình ko bít site này. đi mua vcc với vba của mấy site tây. toàn hàng lỗi. bắt change éo change, refund nó cũng ko chịu.đành chấp nhận chứ éo gào mồm như thèng tây này
Stupid dian007 get out
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,808
Messages
7,076,559
Members
170,882
Latest member
finomall
Back
Top Bottom