Matrix Digadz - Digadz.com - Site revshare 150 % admin uy tín (adbonuz)

Vừa RB xong choanh em ref và @kugkuygil, tuy chưa đủ 1$ nhưng mình RB tròn luôn cho sễ, nhận hàng nhé
RB2-PM.png
 
Vừa RB xong choanh em ref và @kugkuygil, tuy chưa đủ 1$ nhưng mình RB tròn luôn cho sễ, nhận hàng nhé
RB2-PM.png
đã nhận! Cảm ơn nhé! Mỗi tội đợt này web bảo trì liên tục không chiến được nên dep ít quá!
 
Tin từ Digadz page

“Chúng tôi đã rất bận trong việc tạo ra một script mới cho Digadz. Đã có một số thách thức đối với script cũ do không thể xử lý được nhiều thành viên trực tuyến cùng một lúc. Bây giờ các máy chủ đang chạy trơn tru nhưng script cần được đổi mới.
Các lập trình viên đang làm việc chăm chỉ để tạo ra các script mới, dựa trên công nghệ dbMongo (giống như Facebook sử dụng) sẽ nén tất cả các dữ liệu lớn thông suốt và làm việc sẽ nhanh chóng. Nói chung, DA cũng sẽ có một số thay đổi trong thiết kế để thực hiện công việc trêntrang web nhanh hơn, vì vậy đây thực sự là tin tức thú vị.
Tôi hy vọng bạn đã đăng ký Digadz để hưởng thu nhập lâu dài, vì vậy xin vui lòng chịu trận cùng chúng tôi, có thể bạn sẽ khó chịu từ một số hicups, một số ngày loading chậm, quảng cáo bị trễ hay những thứ khác chưa hoàn hảo. Nhưng tất cả điều này sẽ sớm được giải quyết. Khi chúng tôi làm mới lại trang web, tôi chắc chắn mọi người sẽ rất hạnh phúc và Digadz sẽ là việc kinh doanh chính của bạn. Hãy nhớ rằng hệ thống Digadz hiện tại chỉ chiếm khoảng 5% trong toàn bộ kế hoạch của Beejay.
Các khoản thu nhập cũng sẽ tăng lên và tốt hơn khi chúng ta có một nền tảng ổn định, có nhiều thành viên hơn mua dịch vụ quảng cáo và được hưởng lợi nhuận. Đừng lo lắng nếu một ngày ads dường như thấp hơn bây giờ, bởi vì có những ngày site không hoạt động hiệu quả. Tất cả mọi thứ sẽ sớm tốt hơn nhiều và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ vui khi tham gia cùng DA!
Lúc này Bạn nên tập trung xây dựng tài khoản của mình và khuyến khích nhóm của bạn hãy tích cực và kiên nhẫn.
Hãy chia sẻ điều này với nhóm của bạn, và bắt đầu một cuộc hành trình tuyệt vời cùng Digadz.

Chúc thành công”
 
Thư từ BeeJay, 20/01/2015
Thành viên giá trị thân mến,
Trước tiên, tôi muốn nói lời cảm ơn bạn đã hỗ trợ cho chúng tôi và vẫn tiếp tục ngay cả khi chúng tôi có một số vấn đề.
Chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề từ trước khi khởi động Digadz như với máy chủ, bị tấn công DOS và một vài trường hợp lỗi script và chúng tôi cố gắng để tối ưu hóa tất cả mọi sai sót chúng tôi tìm thấy..
Hiện tại chúng tôi đã khắc phục vấn đề, và đang cố gắng thử nghiệm nhiều hơn để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ OK và hệ thống Digadz được bảo vệ.
Lưu lượng truy cập cao vào Digadz đã ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng script mới và Mysql không thể xử lý, nhưng chúng tôi vẫn kiểm tra và tối ưu hóa nó để tăng cao khả năng có thể xử lý 50K thành viên trực tuyến hay nhiều hơn.
Số lượng thành viên hiện nay là hơn 100K. Chúng tôi đã phát triển Digadz hơn mong đợi ban đầu và chúng tôi biết phải gia tăng tăng hiệu suất hơn nữa để thỏa lòng số lượng lớn các thành viên đang kỳ vọng.
Hãy thứ lỗi cho chúng tôi vì những sai sót sau cùng và những phản hồi trễ nải, chúng tôi sẽ cải thiện vấn đề này. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề gì phát sinh, cứ tự nhiên liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề có thể giải quyết vì chúng ta có công cụ hỗ trợ là mạng xã hội, gửi ticket và diễn đàn.
Đã đến lúc bắt đầu phát triển và bạn sẽ thấy mạng các dịch vụ của chúng tôi và nó sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn dài lâu!
Trong năm 2015, chúng tôi sẽ khởi động đưa vào từ 3-5 sản phẩm và dịch vụ và mỗi thành viên Digadz sẽ dùng cùng một tài khoản để truy cập cho mỗi dự án. Bạn không cần nhiều tài khoản chỉ một tài khoản và giữ nó mà thôi.
Nếu có thời gian nhiều hơn, tôi sẽ viết lịch trình kế hoạch kinh doanh của mình để tất cả mọi người sẽ nhìn thấy tương lai của Digadz và tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng vì đã đến đúng nơi cần đến.
Chúng tôi xin Cảm ơn Bạn đã tham gia Digadz và cùng nhau, chúng ta sẽ tạo dựng một cộng đồng kinh doanh trực tuyến tốt đẹp.
Warm Regards,
Beejay
 
Em mới tham gia tập tọe mmo, xét về kinh nghiệm thì chưa có nhiều.
Tuy nhiên đứng trên khía cạnh là dân IT thì em có nhận xét qua về trang digadz này là nó trình bày quá cẩu thả và vội vã => em khuyên các bác nên cẩn thận khi chơi trang này, đánh nhanh rút gọn thôi ạ! Đấy là ý kiến của bản thân em khi so sánh trang này với trang em đang chơi là paidverts.com
 
Em mới tham gia tập tọe mmo, xét về kinh nghiệm thì chưa có nhiều.
Tuy nhiên đứng trên khía cạnh là dân IT thì em có nhận xét qua về trang digadz này là nó trình bày quá cẩu thả và vội vã => em khuyên các bác nên cẩn thận khi chơi trang này, đánh nhanh rút gọn thôi ạ! Đấy là ý kiến của bản thân em khi so sánh trang này với trang em đang chơi là paidverts.com
Bạn hoàn toàn đúng về thiết kế và script của DA, và đó là vấn đề họ đã nhận thức được và đang viết script mới và thiết kế lại site. Riêng thanh toán thì DA chưa miss trường hợp nào và vẫn chi trả đều như proof của mình là ví dụ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,872
Messages
7,102,574
Members
172,949
Latest member
mloc2812

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom