Đang ăn chân gà, suýt ngất khi thấy giòi

Joined
Dec 1, 2011
Messages
2,918
Reactions
1,686
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Sau khi thưởng thức gần hết đĩa chân gà luộc, một khách hàng ở Hà Nội đã tá hỏa khi phát hiện một chiếc chân gà cuối cùng có giòi.:binhsua87:

Khách hàng trên là anh Trần Anh T. (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Vào khoảng 21h tối ngày 21/4, anh T. cùng người thân rủ nhau đi ăn chân gà luộc tại một quán ở ngõ 762, phường Bạch Đằng.

1_13.jpg

Chân gà có giòi (Ảnh do độc giả cung cấp)

Sau khi ăn gần hết đĩa chân gà, anh T. mới tá hỏa khi phát hiện một chân gà có giòi. Anh T cho biết: “Nhóm chúng tôi lúc đó có 5 người đã chết khiếp khi nhìn thấy cảnh này".

Anh cũng cho biết thêm, đĩa chân gà này không có mùi lạ, màu sắc hoàn toàn bình thường và thậm chí còn nhìn rất ngon mắt. Nên anh T. và người thân đã yên tâm “chén” gần hết đĩa chỉ đến khi phát hiện những con giòi trên chiếc chân gà mới bàng hoàng.

2_10.jpg

Khách hàng đã kinh hãi khi nhìn thấy cảnh tượng này

Do là quán gần nhà, chủ quan lại là người quen nên khách hàng này đã không có phản ánh, phàn nàn gì, tuy nhiên anh cho biết: “Không dám bước chân vào quán này thêm một lần nào nữa”.

Chân gà, cánh gà là món khoái khẩu của nhiều người dân ở Hà Nội. Nhưng tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm của món ăn hấp dẫn này đang khiến không ít người lo lắng.

Theo VTC.vn
 
hic, ở cơ quan tôi, cả nhóm đi liên hoan, riêng mình xếp tôi không uống rượu, gọi cá kho ăn cơm trước, ăn xong ra ngồi uống nước chè. lúc đó mấy người quay ra ăn thì ôi thôi, bụng cá dòi đang bò lổm ngổm. xếp tôi không nói gì lẳng lặng ra về.
 
chắc tên kia cũng ăn dc vài chục bé rồi :binhsua94:
 
Giờ mấy hàng quán lề đường, toàn dùng thực phẩm thối đấy, bán như thế mới lời nhiều.
Mấy quán nhậu, mấy xe hủ tiếu... ôi thôi.
Z mà vẫn khối người lao vào ăn, há há.
 
mấy xe hủ tíu mì gõ thì cho thịt chuột và trùng chỉ vào cho ngọt nước, ngon từ thịt ngọt từ xương :))
 
nhìn kinh quá .phải mình chắc ngất mịa rồi:binhsua53::binhsua53::binhsua53:
 
Nhìn khiếp thế nhỉ --> ko ăn chân gà mà thấy nổi da gà :((
 
ghê ợ nấu ăn thì ko có time + mệt, đi ăn ngoài thế thế :| chẳng bít làm gì nữa hixx ai ở gần BK DN biết quán cơm nào có dấu hiệu xấu cho tớ bít với :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,958
Messages
7,103,678
Members
173,033
Latest member
aicrack109

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom