• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Spotlight Cuộc thi Forex Trading 500$ tại MMO4ME

Các bạn có muốn tham gia vào cuộc thi này không?

  • Votes: 15 93.8%
  • Không

    Votes: 1 6.3%

  • Total voters
    16
  • Poll closed .
nhanh nào mod ơi!Đang khát giải để tiếp tục chấp cánh ước mơ đây! :D
 
Ngon quá, mới nghiên cú fx đã có sân đá r, hehe :D
 
Chào mừng bạn đến với thế giới của các con bạc cao cấp :p
 
đầu tuần rùi, lên thui
 
Chà cũng không ngờ nhận được sự ủng hộ của các bạn nhiều đến như vậy. Nhưng mà mình đang gặp một chút vấn đề liên lạc với nhà tài trợ cho cuộc thi này. Có thể cuộc thi sẽ bị delay. Nếu thật sự như vậy thì mình rất tiếc vì biết rằng các bạn đang rất háo hức với cuộc thi này được tổ chức tại box chúng ta. Mình thật sự xin lỗi mọi người và sẽ cố gắng hết sức để cuộc thi vẫn sẽ nhận được tài trợ và diễn ra cho dù nó bị delay.
 
Đóng phí tham gia đi mod.Mỗi người 1 vài xị là góp thành giải thưởng tinh thần rồi.Chờ đợi không phải là hạnh phúc đâu mod ạ!
 
Đóng phí tham gia đi mod.Mỗi người 1 vài xị là góp thành giải thưởng tinh thần rồi.Chờ đợi không phải là hạnh phúc đâu mod ạ!
Cũng là ý kiến hay nhưng mà mình thấy cái này khó bởi đa phần các thành viên là mới vào học hỏi cả, chưa chắc họ chịu như vậy hihi :D
 
Tài trợ thì đòi hỏi nhiều vấn đề lắm.còn miễn phí thì đa phần không thu đuọc nhiều giá trị,giống như miếng fomai trên cái bẫy chuột vậy thôi à.Mod lấy ý kiến thành viên xem sao!?
 
Hy vọng mod có thể deal được với bên tài trợ, ơ mà chắc nhà tài trợ là broker quá :D Hy vọng tìm được broker bên ngoài để đảm bảo tính công.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,990
Messages
7,079,258
Members
171,042
Latest member
teddi
Back
Top Bottom