Trong một thông cáo báo chí , Crypto.com tiết lộ rằng họ sẽ miễn phí thanh toán 0,5% trong một tháng cho tất cả các giao dịch cho những người bán trên Shopify đăng ký Crypto.com Pay cho đến ngày 30 tháng 6.
Là một phần của quan hệ đối tác giữa Crypto.com và Shopify, khách hàng sẽ có thể thanh toán bằng hơn 20 mã thông báo, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Cronos, Shiba Inu, Dogecoin và ApeCoin.
Những người bán chọn sử dụng tích hợp Shopify sẽ có thể nhận tiền điện tử với phí giao dịch bằng không. Điều này có thể truy cập được cho tất cả người dùng Crypto.com, không chỉ các nhà cung cấp Shopify. Ngoài ra, Crypto.com cũng cung cấp cho khách hàng Phần thưởng Trả tiền bằng tiền điện tử khi họ thanh toán bằng mã thông báo Cronos (CRO), có thể lên đến 10% trong thời gian khuyến mãi.
Kris Marszalek , đồng sáng lập và CEO của Crypto.com, đã lưu ý trong thông cáo báo chí của công ty:
“Việc cung cấp cho nhiều khách hàng và người bán hơn khả năng tham gia vào thương mại bằng tiền điện tử là ưu tiên của Crypto.com”
John S. Lee, lãnh đạo hệ sinh thái blockchain tại Shopify nói thêm:
“Hệ sinh thái blockchain đang phát triển của chúng tôi thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ người bán bằng các phương thức thanh toán thay thế trên mặt tiền cửa hàng của họ, giúp mở rộng hơn nữa những gì có thể trong thương mại,”
Vào tháng 5, Crypto.com đã cắt giảm phần thưởng thẻ của mình , đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng và khiến giá trị mã thông báo giảm gần 11% xuống còn 0,29 đô la. Các thay đổi mới sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6.
Bất chấp sự hỗn loạn của thị trường tiền điện tử, sự tích hợp của Shopify chứng minh rằng các nhà đầu tư tổ chức vẫn quan tâm đến không gian này, mặc dù một cách thận trọng. Nền tảng thanh toán bitcoin Strike đã công bố tích hợp với Shopify vào tháng 4, tuy nhiên Shopify đã không chính thức đưa ra thông cáo báo chí mà chỉ muốn tích hợp tiền điện tử vào nền tảng của mình một cách yên tĩnh nhưng nhất quán.
Là một phần của quan hệ đối tác giữa Crypto.com và Shopify, khách hàng sẽ có thể thanh toán bằng hơn 20 mã thông báo, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Cronos, Shiba Inu, Dogecoin và ApeCoin.
Những người bán chọn sử dụng tích hợp Shopify sẽ có thể nhận tiền điện tử với phí giao dịch bằng không. Điều này có thể truy cập được cho tất cả người dùng Crypto.com, không chỉ các nhà cung cấp Shopify. Ngoài ra, Crypto.com cũng cung cấp cho khách hàng Phần thưởng Trả tiền bằng tiền điện tử khi họ thanh toán bằng mã thông báo Cronos (CRO), có thể lên đến 10% trong thời gian khuyến mãi.
Kris Marszalek , đồng sáng lập và CEO của Crypto.com, đã lưu ý trong thông cáo báo chí của công ty:
“Việc cung cấp cho nhiều khách hàng và người bán hơn khả năng tham gia vào thương mại bằng tiền điện tử là ưu tiên của Crypto.com”
John S. Lee, lãnh đạo hệ sinh thái blockchain tại Shopify nói thêm:
“Hệ sinh thái blockchain đang phát triển của chúng tôi thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ người bán bằng các phương thức thanh toán thay thế trên mặt tiền cửa hàng của họ, giúp mở rộng hơn nữa những gì có thể trong thương mại,”
Vào tháng 5, Crypto.com đã cắt giảm phần thưởng thẻ của mình , đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng và khiến giá trị mã thông báo giảm gần 11% xuống còn 0,29 đô la. Các thay đổi mới sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6.
Bất chấp sự hỗn loạn của thị trường tiền điện tử, sự tích hợp của Shopify chứng minh rằng các nhà đầu tư tổ chức vẫn quan tâm đến không gian này, mặc dù một cách thận trọng. Nền tảng thanh toán bitcoin Strike đã công bố tích hợp với Shopify vào tháng 4, tuy nhiên Shopify đã không chính thức đưa ra thông cáo báo chí mà chỉ muốn tích hợp tiền điện tử vào nền tảng của mình một cách yên tĩnh nhưng nhất quán.