Do các sự kiện gần đây với Payza, chúng ta thấy cực kỳ quan trọng để giữ cho tất cả mọi người thông báo về những gì đã xảy ra và những gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới.
Chúng tôi đã thiết lập một ngày cho ngày hôm nay, ngày 24 tháng Bảy, để thực hiện cổng của chúng ta đối với tiền gửi và rút tiền mà không cần sử dụng một bên thứ 3, nhưng do các cuộc đàm phán với các ngân hàng, chúng tôi sẽ phải kéo dài thời gian này cho đến khi cuối tuần này.
Lưu ý rằng thế hệ kỹ thuật số sẽ có cổng xử lý riêng của mình và cổng bên thứ 3, cho phù hợp với nhu cầu của bạn.
Yêu cầu hoàn trả Payza và tình hình hiện tại
Nếu bạn mua đề từ ngày 16 tháng 7 và bạn muốn yêu cầu hoàn lại tiền của bạn, xin vui lòng giải quyết Payza thông qua liên kết này.
Bạn cũng có thể đọc thêm thông tin về cách để làm điều đó, đây.
Lưu ý rằng những người dùng yêu cầu hoàn lại tiền sẽ không thể rút lại bất kỳ lợi nhuận cho đến khi chúng tôi nhận được một câu trả lời cuối cùng từ Payza.
Tài khoản của bạn sẽ được trong một "đông lạnh" nhà nước, trong đó bạn vẫn sẽ kiếm được từ các chủ đề bạn có mua từ trước, nhưng không có lựa chọn rút sẽ có sẵn cho đến khi tranh chấp với Payza được đóng lại.
Chúng tôi không muốn gây ra bất kỳ vấn đề Payza với các sự kiện gần đây bất kể hành động của họ, trong đó có thể và sẽ cho kết quả trong vài triệu mất.
Sự kiện gần đây
Hiện tại, chúng tôi đang tài trợ cho các tài khoản của chúng tôi, và khôi phục cấp phát chính thức yêu cầu thanh toán cho EgoPay và chắc chắn rằng mỗi người sử dụng được thanh toán.
Hãy chắc chắn để kiểm tra ví điện tử của bạn thường xuyên.