Feedback chuẩn rồi anh.............. Nhưng cẩn thận nó check cloneĐoạn ghi text là đoạn để mình ghi bức xúc đây mà. Cậu cứ gửi thế này (nhớ cho vào google dịch rùi copy vào nhé): Với tư cách cá nhân, tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Paypal. Tuy nhiên, tôi chỉ bức xúc một điều, dường như bên bạn có vẻ khắt khe quá. Nhiều tài khoản Paypal của tôi bị limit 180 ngày không thể kháng cáo được. Mặc dù đối chiếu với TOS của các bạn, tôi không có gì sai. Việc bảo vệ khách hàng khỏi nnững rủi ro là tốt nhưng việc quá khắt khe khiến cho công việc của chúng tôi bị đình trệ. Vui lòng xem xét lại. Trân trọng !
Paypal xưa nó lắng nghe và chịu sửa sai lắm. Bây giờ ai mà sơ suất để nó cho 180 với "cannot be appeal" thì proof cỡ nào cũng " Thời gian này không thể kháng cáo", giờ có vẻ nó khá cảm tính vì có quá nhiều gian lận thương mại điện tử. Các project trá hình scam âm nhiều ngàn $ khiến nó khó tinh hơn rất nhiều.
Cannot be appeal có thể nói là nan y với VN rồi