SCAM Clikrev Reviews : SCAM or LEGIT ?

khi nào RCB nhớ RCB mình nhé :D
 
Hiện tại thị ko mua dc. Sau 2 ngày nũa chac đi luon. Còn dau tu bằng pp là mất luon
 
HIỆN GIỜ CLIKREV ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỚI PAYPAL, CÒN CÁC CỔNG THANH TOÁN KHÁC NHƯ: PAYZA, PERFECT MONEY, PAYEER, SOLID TRUST PAY, BITCOIN VẪN BÌNH THƯỜNG NHÉ !

XIN MỌI NGƯỜI BÌNH TĨNH VÀ CHỜ ĐẾN THỨ 2 NHÉ, ADMIN ĐANG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ 1 CÁCH RẤT TÍCH CỰC VÀ TRUNG THỰC. BẠN NÀO ĐẦU TƯ BẰNG PP CÓ THỂ MỞ DISPUT LUÔN HOẶC SAU THỨ 2 VẪN CHƯA MUỘN.


Xin chào,

Thanh toán qua các cổng khác sẽ tiếp tục như bình thường và bắt đầu trở lại vào ngày mai hoặc thứ hai , bạn có thể sử dụng các khoản tiền bạn có trong tài Re-Purchase balance để mua thêm adpacks , và trang web sẽ tiếp tục như bình thường mà không cần PayPal .

Về vấn đề PayPal chúng tôi đang cố gắng giải quyết nó bằng một giải pháp thân thiện bằng cách yêu cầu paypal nếu họ có thể trả lại tất cả số tiền chúng tôi gửi và nhận để tất cả mọi người sẽ nhận được nó trở lại .

Đây là email chúng tôi gửi cho họ:

Hi Paypal

case ID for this reason is PP-003-734-828-567.)

We appreciate your time and effort into looking at our case.. We like to make things simple we just want to refund our users back and want our money back we paid out.. all users will be happy with this decision as nobody is in loss or trouble. Can you please get back to us so we can keep regular communication as this will matter for paypal and clikrev reputation also our users who have high trust in paypal and clikrev.

Is the above possible?

Regards

Admin
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,872
Messages
7,102,574
Members
172,949
Latest member
mloc2812

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom