Chơi game kiếm tiền cũng thapnien.com

Star

Newbie
Joined
Oct 23, 2011
Messages
0
Reactions
0
MR
0.000
đây là 1 web game của gate mới ra chưa được 2 tuần
Mình cần mua acc lv 28-29 tại web game này.
các bạn vào web chơi đến lv 28-29 mình mua với giá 20k card game, ĐT ... chủ ý nhận quà hoạt động để lên lv nhanh và có kha khá thẻ quà với 30 xu đổi con gia tướng tím
game này chơi khá đơn giản lên lv 25 nhận hoạt động lên 29 lên 25 hết khoảng hơn 1h
1h được 20k chắc k nhiều @@ nhưng bạn nào muốn chơi game thì làm nhé
mình mua SLL
yh: nhox_shock_pro_cb
mail:[email protected]
mình khá bận nên bạn nào chơi lên lv 29 thì cứ mail nhé mình trả lời sau
 

Cốt truyện :

“Thập Niên Nhất Kiếm, giang hồ mộng

Ngạo Thị Quần Hùng, tiếu giang sơn”

123141234.jpg
Tống – Kim đại chiến, cuộc chiến đẫm máu đầy đau thương giữa Nữ Chân quý tộc Kim Triều cùng Hán tộc Tống triều. Ngòi bút lịch sử đã đem vô số vui buồn, bi ai của các nhân vật anh hùng hóa thành một câu chuyện truyền kỳ để cho hậu nhân bình luận.

Trong thời gian Tống Cao Tông - Triệu Cấu tại vị, để bảo toàn Tống triều quốc thổ cùng huyết mạch, danh tướng trấn thủ cố đô của Bắc Tống - Tông Trạch đã dựng cờ triệu tập dũng sĩ trong cả nước, tập kết lực lượng dân gian đồng lòng kháng quân Kim, trong đó có sự xuất hiện của rất nhiều võ lâm nhân sĩ . “Kháng Kim dũng sĩ đoàn” của Tông Trạch mang trên mình sứ mạng giải cứu hoàng đế, thu phục đất đai bị mất nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân chúng, khắp nơi dân chúng hướng về từng bước đi của đoàn.

Năm 1128, Tông Trạch ôm hận bệnh thệ, “Kháng Kim dũng sĩ đoàn” tan vỡ, võ lâm suy tàn, các môn phái dần dần mai danh ẩn tích trong giang hồ. Chân tướng thật sự là gì? Phải chăng … trong bóng tối có một bàn tay thao túng tất cả? Cuối cùng, không có ai có thể biết được, nhưng kết quả của nó là Kim triều thừa cơ xâm lược Tống triều.

Vào một đêm mưa gió thét gào, một Hắc Y nhân thân mình dính đầy máu tiềm nhập Tiêu Dao Cốc, mang một đôi hài nhi giao cho cốc chủ Tiêu Dao Tử, phó thác hắn nuôi dưỡng. Nghe nói đôi hài nhi này là hậu nhân của các môn phái võ lâm trung thành với Tống triều. Vốn thân mang quốc hận gia cừu, cùng quân Kim có thù không đội trời chung, Tiêu Dao Tử nhận lời đem đôi hài nhi nuôi dạy.

Thời gian thắm thoát thoi đưa, đôi hài nhi năm đó đã trưởng thành, trở thành một cặp thanh mai trúc mã, quấn quýt không rời. Vốn từ nhỏ luôn sùng bái các anh hùng trong những câu chuyện đồng dao, cuối cùng họ quyết rời Tiêu Dao Cốc, ngao du thiên hạ với mộng tưởng trở thành đệ nhất võ lâm tông sư.

Trải qua vô số khúc chiết, trong lúc vô tình, chàng trai biết được sự thật, người tâm đầu ý hợp, lâu nay bên cạnh mình vốn là một quân cờ của người Kim chôn giấu tại đại Tống, hòng làm suy yếu lực lượng kháng Kim.

Liệu các hạ có còn kiên trì mộng tưởng thành võ lâm tông sư mang trách nhiệm chấn hưng võ lâm hay không? Hay bỏ qua tất cả, tiếp tục say đắm trong mối lương duyên? Trọng trách quốc gia hay sắc đẹp nữ nhân, tất cả phụ thuộc vào chính sự lựa chọn của các hạ…

Truyền thuyết giang hồ do chính tay các hạ tạo nên!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,935
Messages
7,103,476
Members
173,011
Latest member
phithuongnien

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom