• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Chơi cạp cạp 1h kiếm được 4$ nào

có chú sắp ra đảo :D. ừ 1k 2$ nhưng mà bao lâu nó mới load 1 code thế :)). có mấy trang nhận đơn hàng capt có trên dưới 2$ 1 chút ở dạng code chất lượng thì ở đâu có 2$ nhỉ
 
Hình như có gió đâu đó quanh đây . Chắc mùa đông năm nay đến sớm . Còn có người bảo có soft auto captcha gì đó thì không phải đâu . Tôi nhớ trước tôi có lang thang vào 4rum hacking nước ngoài có thấy có soft auto captcha , nhưng soft đó là để auto đăng kí tài khoản 4rum hay web ,nó tự nhập mã captcha vào,nhưng vẫn phải nhấn Enter, mà tỉ lệ thành công cũng thấp chứ không cao . Chứ mà nói auto gõ captcha được thì nghề gõ captcha đã không còn tồn tại .
 
Bọn mình ngu nên cứ chơi CT + pix mải :)) . Để 4$ 1 tiếng cho bọn khôn đi
 
Bỏ nghề theo cạp nào các bợn :binhsua94:
 
chắc là 2$/1k capt gõ tiếng nga, tiếng tàu, tiếng thái hoặc tiếng ả rập :)
 
Có thể xảy ra nếu bạn gõ cho nguồn chính, trên các 4rum hacking hay freelancer giá captcha gốc 3$/1000 captcha là chuyện thường, nhưng mình phải đi kiếm lòi con mắt và cũng chưa chắc bid được dự án đó để làm, còn dự án public mà có giá 2$ thì đi chết đi :)
 
Last edited by a moderator:
Chắc là hắn chém gió đấy........k có đâu....!mình biết 1 tên gõ được 3000code=cơ --->6$/h ..vãi luyện
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,954
Messages
7,078,774
Members
171,025
Latest member
Rakupet16

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom