Cho mình hỏi về Paypal !!!

kronglua

Newbie
Joined
May 25, 2011
Messages
18
Reactions
2
MR
0.000
Mình muốn thanh toán mua đồ nước ngoài mình chỉ thấy họ thanh toán paypal cho mình hỏi cái đó có phải giống như LR không ai biết rỏ cho mình nick yahoo nhé có gì tiện hỏi... cám ơn các bạn nhiều..
 
cái đó có thể dùng lr để ex sang
nhưng nếu muốn mua hàng chất mà dùng ip vn mua thì chưa chắc mua đc đâu ;))
 
bạn nên dùng PP vẻifi đã add card ACB để mua hàng nước ngoài !!! Sao đó kiếm ai sell PP mua để nạp vào !!! Nên lựa trọn nơi tin tưởng mà mua kẻo tiền mất tật mang !! Với 1 số nguyên nhân nhìu shop nước ngoài ko cho ship về VN đâu và khi bạn mua đồ nước ngoài ship về VN sẽ bị hải quang tax kiểu như bạn đi mua xe hơi nước ngoài đem về á :))
 
Đang kí paypal ở ACB miễn phí hả anh.. mình mua host nước ngoài... mình ko sử dụng cc mà tính mua tiền thiệt cho chắc ăn
 
bạn ghi tiêu đề topic RL kìa =))

---------- Post added at 10:38 PM ---------- Previous post was at 10:37 PM ----------

à trả lời cho bạn luôn là đăng ký paypal thì lên paypal.com mà đăng ký :)
 
Vây giờ mình mua LR xong mình chuyển cho họ được không như vậy lẹ.. nhưng ko biết xin họ tài khoảng gì.. thấy thanh toan paypal ko biết add được không... hay là có phần riêng..
 
LR phải có số tài khoản, thường thì hệ thống mua là hệ thống instant * ngay lập tưc * nếu bạn muốn mua gì post trang web hay gì gì đó cho mình xem
thân :)
 
Đang kí paypal ở ACB miễn phí hả anh.. mình mua host nước ngoài... mình ko sử dụng cc mà tính mua tiền thiệt cho chắc ăn

Ủng hộ tinh thần chống UG nói ko cc :"> !!! Bạn làm thẻ ACB ra nhớ nói mấy chị thư kí xinh đẹp ngân hàng á là em làm thẻ để về add PP chứ nhìu khi ra ko bít nói làm tum lum loại thẻ về add ko dc ! Tạo đó về add vào cái tài khoảng PP mình đã tạo sẵng !! Còn ko bít add thì bạn vào box PP của 4rom mình có nhìu bài hướng dẩn cách tạo PP và add PP vào thẻ á !!! Với lại ko có cai shop host nào thanh toán LR đâu bạn :))
 
Last edited by a moderator:
kinohost.net web này nè bạn.. xem dùm mình nhé cám ơn bạn nhiều...

---------- Post added at 10:46 PM ---------- Previous post was at 10:43 PM ----------

Mình tính thanh toán LR cho nhanh thui làm biếng vào ngân hàng rắc rối wa sợ ko chuyển dc
 
cái này là hosting mà bạn, nếu muốn thì bạn làm cách như AnNP bài viết trên rồi add fund trong tài khoản PP rồi pay thôi :)
 
trang bạn đưa mình chỉ mua = PayPal(Or credit card)
đầu tiên bạn tạo nick paypal nhé, tại paypal.com rồi sau đó làm như AnNP bài viết trên , trong giao diện paypal.com đăng nhập tìm chổ có chữ add fund từ CC nhé :)
 
vậy phải ra ngân hàng làm thẻ atm rùi mới add cart dúng ko bạn

VISA bạn atm khỏi add nhá !! Ko bít bạn ra nói là làm cảd về add PP đó ko bít ra nói tùm lum về ko add dc đâu !!! Và bạn nên nhớ làm card chỉ để verifi thôi còn tiền PP chắc bạn phai kiếm exchange để mua nạp vào !! Thứ 1 điều quang trọng ít ai để ý vì các bạn toàn dc nhận tiền từ PP người khác rồi rút về bank thôi nên ít ai quang tâm chuyện này !!! PP việt nam bị giới hạn bạn chỉ có thể withdawn tiền từ PP về bank chứ ko có khải năng chuyển tiền từ acc bank VN mình thành tiền trong acc PP dc !!! Đó là quyền bị giới hạn của người dùng PP VN !! Giờ trước tiên làm card tạo PP trước đi nha sao đó về hỏi tiếp :)
 
Last edited by a moderator:
Bạn thấy web đó có chắc là paypal việt nam mình đăng kí dc ko.. mình nghe nói là paypal ở VN người ta ko chấp nhận...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,442
Messages
7,096,392
Members
172,530
Latest member
tdtcpet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom