Ask Cho em hỏi ngu 1 cái, có bác nào biết bên nào bán CHIẾN LƯỢC ko ạ?

Mua làm gì chia sẻ free đây:

Mình trade manual thôi. Mình dùng cả Risk reward và cả hedge. Vào lệnh theo tin và xu hướng. Nếu tin ra và thị trường chuyển động đúng với hướng trước đó của H4, D1, MN thì mình vào lệnh. Đánh kiểu này thì ko vào lệnh thường xuyên nên có nhiều khi vài ngày mới vào lệnh 1 lần, nhưng khi vào thì 90% chính xácMình chủ yếu đánh USD/CAD vì đang sống ở Mỹ nên khá rõ về kinh tế Mỹ với Canada. Thỉnh thoảng mới đánh một số cặp tiền khác.. Mình ko đặt stop loss vì mỗi khi vào lệnh mình thường theo dõi thường xuyên và mở thêm vài lệnh hoặc stop loss khi cần. Khi thấy thị trường chuyển động ngược hướng với dự đoán mà vẫn còn kẹt vài lệnh thì hedge để ko bị cháy tài khoản. Sau đó có thể quyết định đóng tất cả lệnh hoặc mở một bên lệnh theo hướng thị trường để recover lại. Drawdown hiện giờ khoảng 18%. :D

Muốn rõ hơn thì nghiên cứu history trên fxbook:

http://www.myfxbook.com/members/xilatleo/this-is-how-i-roll/1184040
 
Tình hình em muốn mua chiến lược để trade, chứ phân tích hoài cũng nhức đầu, với lại muốn tham khảo chiến lược các cụ như thế nào để học hỏi thêm kinh nghiệm. Có bác nào biết thì chỉ em với nhé, giá tầm 100-500$/tháng thì ok với em!
Bạn qua đây http://gold24k.info/diendan/ liên hệ với anh lãng tử anh ấy có sell chiến lược với gía cả cũng tạm được .Ở đâu mình ko biết chứ anh lãng tử là một trong những tuyệt đỉnh cao thủ mà mình biết từ xưa đến giờ nhất là chiến lược dài hạn.
chúc bạn thành công .
 
Có chiến lược tốt không cần phải bán rong cũng giàu.
 
Kính gửi Quý khách hàng,

TeleTrade xin thông báo tạm ngưng dịch vụ cung cấp thông tin chiến lược kề từ ngày 06/04/2015 vì lý do nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Để được hỗ trợ & thông tin chi tiết vui lòng gửi về [email protected]

Mong Quý khách hàng thông cảm về sự bất tiện này!
 
chiến lược mà đem bán thì chiến lược tào lao rồi, nó mà biết được thì nó vô vài lệnh kím vài chục k obama chứ bán chi cho mất công vậy :eek::eek:
 
chiến lược mà đem bán thì chiến lược tào lao rồi, nó mà biết được thì nó vô vài lệnh kím vài chục k obama chứ bán chi cho mất công vậy :eek::eek:
Bạn lại tỏ ra nguy hiểm rồi :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,791
Messages
7,076,392
Members
170,875
Latest member
noithatthietke
Back
Top Bottom