SCAM Chính thức report thằng dog ghẻ hoangtube30914590 code thuê

ebookshadow1

Newbie
Joined
Mar 16, 2014
Messages
5
Reactions
0
MR
0.000
Anh em có thể tham khảo thêm 2 topic này của mình
http://mmo4me.com/threads/co-ai-nhan-duoc-tool-dat-code-cua-ban-hoangtube300914590-chua.166718/
http://mmo4me.com/threads/nhan-viet-phan-mem-mmo.164731/

Thằng mọi này nó khá tởm. Nó sẽ giả vờ code 1 cái demo tool cho các bạn xem. Đồng thời nó quay video hướng dẫn lại cho các bạn nhìn thấy pro. Nhưng thực tế là tool ảo, nó quay cho đẹp thôi chứ không có tính năng. Rồi nó sẽ bao bạn chuyển tiền rồi sau đó nó chạy. Nói chung là mấy thằng 1 lần làm chó rồi thì đời nó suốt làm chó thôi. Nên thực tế em mất 1 triệu coi như ăn thịt chó đầu thai cho 1 con người làm kiếp chó nên cũng không tiếc lắm. Chỉ mong các anh em khác đừng để chó cắn làm bị bênh dại bỏ mẹ. Con chó này sinh năm 90 mà không chịu làmm ăn đi ăn xin vài đồng thế này

Nick YM nó là hoangtube30914590
 
ặc..cơ mà e cũng đặt code a này...:-| ...thấy cũng ok mà..:-|..scam của thớt hả thớt...a này code xong chụp hình e thấy đạt r mới gửi $ ..:-@..:-@ kì zậy ta..:D
 
Ban Vipprotrumanxin dat code no send code cau roi a? của tớ nó làm 1 cái video hướng dẫn giả dạng code, thực tê check lại hiệu ứng trên web thi thấy toàn fake hết. nó mới send t cai video t chuyên tiên nó im luôn 3 4 hôm rồi.
Pro nào có a e nào code uy tín gt nhé.
 
Ban Vipprotrumanxin dat code no send code cau roi a? của tớ nó làm 1 cái video hướng dẫn giả dạng code, thực tê check lại hiệu ứng trên web thi thấy toàn fake hết. nó mới send t cai video t chuyên tiên nó im luôn 3 4 hôm rồi.
Pro nào có a e nào code uy tín gt nhé.
ặc..thật vậy hả cậu....hay là code khó qá..@@..đang suy nghĩ..@@..uk mình gửi điều kiện xong..nó làm code xong gửi mình cái hình giao diện của soft đó...làm soft cho mình trong 1 ngày là xong r ...@@..chắc tại code của mình đơn giản...( có 200k à..@@ )
 
suynghĩ gì chứ, no tinh scảm òi,. PM 3 4 ngày tu luc bao sẽ cho lên rum, nick thì luc lên lúc xuống. chán hẳn. k muôn đợi nữa. Tại mình cũng nhìn cái video hướng dẫn nó rồi, nếu tool có chuẩn chức năng thì mình vào internet sẽ tra được kết quả. lúc đo chủ quan. giờ vô check kết quả chả có ma nào chứng tỏ làm hàng fake để scam. nản
 
lần sau tự mình chạy thử rồi mới paid nhé, chứ tạo 1 cái tool ảo rồi chụp hình thì dễ mà, như coi mấy cái phim mỹ ấy, nhìn mấy ông hacker pro thế chứ tool đó code trình diễn thôi =))
tools e đang dùng của pác ấy...:3..lần đầu pác gửi tools chạy bị lỗi....bác ấy fix rất nhiệt tình....lần 2 gửi tools thấy chạy khá mượt..:D..đến giờ chưa thấy lỗi gì ạ..:3...nên e mới nghĩ tools của e chắc là dễ..:D..( 200k :3..)
 
bữa nay nó vẫn online nick mmo4me
hoangtube30914590 was last seen:
Today at 8:40 AM

tuy em mất có 180k nhưng không biết ae thì mất bao nhiêu không biết
em cũng bị giống như ae nó đưa giao diện tool giả cho xem rùi chuyển tiền cho nó
dm thằng này mà ở quê em em chém chết cm nó . tao mà biết info mày gần quê tao đi rùi mày biết
baned nick nó đi mod và check luôn cái nick nó xem có close không
níu nó scam trên 2tr thì báo CA luôn đi mọi người
 
Last edited:
:cool: có cần phải cứng nhắc thế không.
hi nói có sách mách có chứng. chứ nói không tớ cũng nói ddc. câu đưa prooof mod ban nick nó thôi. chứ k hề cứng nhắc. tớ cũng đã từng pm nó. nó làm ăn rất vớ vẩn nên k thèm thuê nó code cái gì hết. trung gian k hold. đòi tiền trc. nick mới hoắc. thế mà các cậu cũng đưa tiền trc cho nó.
 
Hôm bữa cũng định nhờ bạn này code cái tool, nghe bảo trong 2-3 ngày là xong, mình nói đưa hết tiền trung gian giữ, xong test ok là pay liền, nhưng ko chịu, bảo làm vậy lằng nhằng, ko thích, đòi giao trước một nửa, nhưng vì mình mới bị scam xong nên chẳng thể tin tưởng ai cả :3 => khỏi làm luôn
 
proof chuyển tiền của em nè
1Vm5wo.jpg

2jGkMh.jpg

32QRZq.jpg

4i257M.jpg
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    124.7 KB · Views: 25
  • 2.jpg
    2.jpg
    131.8 KB · Views: 23
  • 3.jpg
    3.jpg
    131.8 KB · Views: 25
  • 4.jpg
    4.jpg
    105 KB · Views: 26

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,926
Messages
7,103,334
Members
173,007
Latest member
iphonexsmax256gb

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom