• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tutorial chiến thuật bet mới - từ hòa đến win - lãi ít nhưng chắc

Tokushima Vortis0 : 1Shimizu S-Pulse
1 bé
 
[18]Tokushima Vortis0 - 1Shimizu S-Pulse[11]
 
nói 1 câu ngắn gọn m dám show cái account 1k8 bị block ra thì t sẽ ko nói 1 ti
xin lỗi bác chứ bác bình tĩnh nghiên cứu mọi chuyện 1 tí, hôm qua tui biết có ít nhất 2 người trong này đc bác thớt teamview hướng dẫn bet, tài khoản bắt đầu > 100$ ( trong đó có tui) mà đâu có ai bị sao. thấy có mỗi mình bác bị à
nói cho bác hiểu nhé..mình sơ suất là 2 account mình dùng chung 1 pass..mình reg 1 acc xong nó kêu reg thêm 1 acc nữa r đưa acc thứ 2 cho nó..thế là nó đã mò ra pass..lúc đó ko đề phòng nhiều vì nó giúp mình thắng bet..nó kêu mình thoát acc1 để login acc 2 thế là nó login vào acc 1 đổi pass rồi rút tiền...đầu buổi nó kêu là thức tới 3-4 giờ sáng mà lúc nó rút tiền xong tự nhiên nó nói ngủ cái là off yh luôn..mình thấy nghi ngờ..tầm 5 phút sau login lại acc 1 nó báo là sai pass..mình đã pm nó sáng ra nó nói acc nó bị hack ai giúp đc nó hậu tạ 300$ mình cũng tin là thật.chỉ nó viết mail...sent support xong...trong lúc đó mình cố đi kiếm info và mọi info đều có chiều hướng liên quan tới nó giờ mình xin khẳng định chính nó là thằng ăn cắp acc của mình chứ ko ai khác....tối nay t sẽ report đầy đủ mọi chi tiết cho a e xem ..cái bộ mặt thú vật của nó còn ẩn kỹ tới mức nào?
 
thằng sở khanh còn giả danh trí thức

loãng gì con cờ hó..m sợ à.. để tao up mấy log chat cho anh em koi...rốt cuộc là m có âm mưu gì vs anh em mmo trong này..đợi t up log chat + những hình ảnh trùng khớp của 1 thằng chó sở khanh giả danh người tốt như m..rồi m sẽ sớm gặp hậu quả bất ngờ thôi..
ko có lửa sao có khói,đề nghị bác chủ topic làm cho rõ ràng
 
yellow1.gif
Tokushima Vortis0 - 2Shimizu S-Pulse


full HT cho anh nào
 
2 bàn rồi thêm bàn nữa là ăn đủ rồi
 
lập hẳn 1 cái topic bên report đi @@ loãng topic quá
 
Đang bet mà sao cứ vào up mấy cái ko liên quan thế nhỉ . Qua topic báo mất account của thớt mà tiếp đi. Chỗ này chơi game mà ???
 
1 set tenis có bao hiệp thế các bác?
đánh ai đến 6 trước thì thắng với điều kiện cách biệt 2 set. Không thì ai đến 7 thì thắng
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,928
Messages
7,078,444
Members
171,006
Latest member
cakhiatvvttbd
Back
Top Bottom