mình cũng nghĩ vậy, mâu thuẫn trước sau @@
của bác đến đâu rồi
nó vẫn đang review. hôm nay là ngày thứ 3. Chắc đến tuần sau may ra có kq
mình cũng nghĩ vậy, mâu thuẫn trước sau @@
của bác đến đâu rồi
của e review từ ngày 17nó vẫn đang review. hôm nay là ngày thứ 3. Chắc đến tuần sau may ra có kq
của e review từ ngày 17
cứ your favor là đc rồiCùng 1 thằng seller. PP nó hay đợi gộp các case lại rồi thông báo và đặt các lệnh refund (nếu ta win) 1 lúc lắm . Chắc bác và em sẽ có kết quả gần như cùng lúc
cứ your favor là đc rồi
đọc xong cmt của bác em chỉ biết cầu nguyện cho 3 case của emform anh 6 dính 1 đống investment + nó reply vỉrtual good (làm cái ticket nói fake tracking của mình thành lố bịch) ==> có lẽ vì thế nên thua
Liên hệ mình kháng lần 2 nhélần đầu tiên dis và đã thua
Liên hệ mình kháng lần 2 nhé
Ok bác nếu win biếu bác 1 ítNhờ Chek mà có vẻ dịch vụ của bác đắt khách đấy . Chúc bác thành công lấy lại tiền cho anh em.
P/s: nếu có lòng cho em % môi giới =))))
quote lại có gì nhờ bácOk bác nếu win biếu bác 1 ít
đã pm yh cậuLiên hệ mình kháng lần 2 nhé
HSBC vừa gọi kêu cung cấp bằng chứng để nó gửi lên visa
tranh chấp là sao hả bác ?Dispute chứ rút gì nữa )
À, là viết thư thổ lộ tình cảm với Paypal đấy. Ai viết hay sướt mướt thì số $ thuộc về người đó.tranh chấp là sao hả bác ?
Charge back rắc rối vl ra . Sau vụ này em vẫn thấy Pp là số 1 trong cái buyer protection policy của nó ít nhất là ở VN, Hình như ở Mỹ charge back đơn giản hơn nhiều
nhnều bác thua vậy nỉ, dùng form của clix5 đơn giản mà thắng hết cả, e tư vấn mấy ng trên face đều win
chuản rồi bác, mà ở form clix5 dúng từ service, mà đúng là mình có thể bảo là mua service đặt quảng cáo ở mục bussiness directory của nó h nó bỏ chức năng view ads là vi phạm service của mình rồivề cơ bản thì do cái form đấy ko phải do chính các bác ấy viết nên lúc gửi mail nói chuyện với PP cũng nói theo 1 form khác. ==> dễ xảy ra mâu thuẫn giữa 2 cái form này ==> thua. Lý do thứ 2 là cái form cũng là form được soạn từ lâu nên nhiều khi ko phù hợp với tình hình hiện tại (Ví dụ như giờ Alex nó ko reply với fake tracking nữa là dùng lý do virtual goods. Vậy mà cứ sent mail nói fake tracking lại gây mâu thuẫn)..
Vì thế nếu ko tự viết hay tự mình dispute được thì cứ dùng form của Clix5 khá đơn giản, không đi quá sâu vào chi tiết nên có thể áp dụng đại trà hơn. Sau có phát sinh gì cũng dễ xử lý và nói chuyện với paypal em nghĩ thế. Vẫn có câu đôi khi viết dài, viết dai là viết dại mà
Còn muốn viết chi tiết, phức tạp 1 chút thì nên là chính mình viết thì sẽ tốt hơn. Sau này tình hình mới phát sinh cũng có thể tự viết email trình bày theo hướng có lợi cho mình hơn là dùng form của người khác. Do hoàn cảnh và tình huống mối người sẽ khác nhau (thằng review cũng khác nhau, không thể có 1 cái form nào thỏa mãn được mọi thằng review)