HieuDang123
Senior
gắng lên bác, có gì em còn nhờtối nay chuẩn bị quan điểm call lên PP đòi lại mới được
gắng lên bác, có gì em còn nhờtối nay chuẩn bị quan điểm call lên PP đòi lại mới được
quyết chiến nhé bác, có gì giúp ae nữatối nay chuẩn bị quan điểm call lên PP đòi lại mới được
sau 1 hồi giải trình lý do thì có các vấn đề sau đây:
- Paypal đã close case thì không được appeal
- Anh tư vấn ra bank mở chargeback
- Hỏi lại ảnh nếu mở chargeback thì có sao không, ảnh kêu no problem, Paypal sẽ không làm gì acc của mình cả.
- Hỏi thêm về các trường hợp cũng claim về cheklisting tại sao lại được nhận tiền => Tại vì các case đó không biết là đang invest và đang đợi 1 khoản tiền từ việc invest đó
===> Túm váy lại là mai mình ra bank yêu cầu mở chargeback rồi về báo cáo bà con sau này có dispute các thể loại này thì nên nói dối là ko biết gì về invest, mà chỉ là mua dịch vụ nhưng không nhận được dịch vụ như yêu cầu.
Tiện đây có ae nào đã từng chargeback thì cho xin ít kinh nguyệt với
Em cũng ko nhắc đến 1 từ invest hay hàng hóa nào trong form cũng như email cả. Tất cả chỉ đều là service từ đầu đến cuối. .
Charge back ở VN không dễ đâu . Nghe nói nếu là ACB nó ko làm, có HSBC làm thì phải. các ngân hàng khác thì em không rõ. Cứ mang cmt ra làm việc với ngân hàng thôi.
cái form mình cũng ko nói đến việc invest, mà nó phán cái case của mình là invest
vấn đề là nó nắm ý thôi, mình cũng giải trình nó là mua service mà giờ dell access được, thì làm sao mà tiếp tục sử dụng service và tố cáo thằng chek là fake từa lưa mà nó cũng bó tay, nó chỉ tư vấn đến mức vậy
mình charge từ HSBC
PP nó phán em là vỉrtual goods sau cái email đầu tiên. Sau đó em tiếp tục mất thêm 4 cái email nữa để tranh luận với nó sự khác nhau giữa virtual goods và service. Cuối cùng nó cũng chấp nhận là service và cho thằng Alex thêm 3 ngày để reply cái proof chứng minh service đã complete. Sau 3 ngày ko có reply đang vào bước review rổi
Charge tư HSBC thì ngon rồi. Nhưng em cũng phân vân ko biết nó có ảnh hưởng PP không mà thằng kia tư vấn thế
cái form mình cũng ko nói đến việc invest, mà nó phán cái case của mình là invest
vấn đề là nó nắm ý thôi, mình cũng giải trình nó là mua service mà giờ dell access được, thì làm sao mà tiếp tục sử dụng service và tố cáo thằng chek là fake từa lưa mà nó cũng bó tay, nó chỉ tư vấn đến mức vậy
mình charge từ HSBC
1. Có thể bạn đã dùng từ ROI (Return On Investment chăng, cái này là invest đó) hoặc do cách nói chuyện của bạn với PayPal
2. HSBC là uy tín trên thế giới, tất nhiên bạn cũng không nên chần chừ vì hình như cho giới hạn bao nhiêu ngày chargeback thì phải (mình không nhớ rõ)
3. Chargeback là xác định PP sẽ cho account của bạn Limited ngay lập tức, kiểu Limited âm tiền.
Ủa thế mấy bác trước lúc thua là case chưa close à mà appeal được vậy?sau 1 hồi giải trình lý do thì có các vấn đề sau đây:
- Paypal đã close case thì không được appeal
- Anh tư vấn ra bank mở chargeback
- Hỏi lại ảnh nếu mở chargeback thì có sao không, ảnh kêu no problem, Paypal sẽ không làm gì acc của mình cả.
- Hỏi thêm về các trường hợp cũng claim về cheklisting tại sao lại được nhận tiền => Tại vì các case đó không biết là đang invest và đang đợi 1 khoản tiền từ việc invest đó
===> Túm váy lại là mai mình ra bank yêu cầu mở chargeback rồi về báo cáo bà con sau này có dispute các thể loại này thì nên nói dối là ko biết gì về invest, mà chỉ là mua dịch vụ nhưng không nhận được dịch vụ như yêu cầu.
Tiện đây có ae nào đã từng chargeback thì cho xin ít kinh nguyệt với
1. Có thể bạn đã dùng từ ROI (Return On Investment chăng, cái này là invest đó) hoặc do cách nói chuyện của bạn với PayPal
2. HSBC là uy tín trên thế giới, tất nhiên bạn cũng không nên chần chừ vì hình như cho giới hạn bao nhiêu ngày chargeback thì phải (mình không nhớ rõ)
3. Chargeback là xác định PP sẽ cho account của bạn Limited ngay lập tức, kiểu Limited âm tiền.
HSBC vừa trả lời ra quầy giao dịch điền đơn và bên họ sẽ gửi lên VISA để điều tra trong vòng 30-45 ngày
Cảm nhận là có biến, mình ở Mỹ chơi thì mua online ra bank nó xử liền luôn
Nó hỏi:
1. Mình đã yêu cầu người bán trả tiền chưa << Rồi, thằng bán không giải quyết
2. Cái này là hàng online hay gì khác << Hàng online
Bank nó xử luôn mình lấy lại tiền tại chỗ, đóng phí chargeback $10
Mình dùng nguyên form của bạn 6, tất nhiên có chế biến và xào nấu lại cho phù hợp với tình hình lúc dis, nhưng cơ bản vẫn dùng từ invest và ROI 120%.
Mình quyết định cứ thành thật, đc thì tốt còn ko đc coi như 1 bài học (tất nhiên số tiền mình ko lớn), chứ cứ loanh quanh vòng vo mấy bạn PP lại cho thêm điểm trừ, vì với hàng loạt dis như vậy họ có ngu đâu mà ko nhận ra ^^
Đắng lòng,EM BỊ NÓ XỬ NHƯ NÀY GIỜ PHẢI LÀM SAO? MẤT TIỀN À? NÓ BẢO LIÊN LẠC THẰNG ADMIN THÌ LSAO?