CẢNH BÁO: hãy đọc về siêu thị BigC Dĩ An, Bình Dương

CẢNH BÁO: hãy đọc về siêu thị BigC Dĩ An, Bình Dương
Hôm nay, mình với Nezry Nguyễn vào siêu thị BigC tránh nóng thì gặp ngay một trường hợp rất là bực mình:
1.Nhân viên bảo vệ siêu thị khi chụp hình biển số xe và mặt khách hàng, đã đưa cho khách hàng ko biết là do nhầm lẫn hay cố ý lấy thẻ Big Xu không phải thẻ từ gửi xe.Lúc này mình đã không để ý, vì đi nhiều nên thường lệ ko cảnh giác kiểm tra là thẻ gì.

2.Sau khi ra về, bị chốt chặn kiểm soát thẻ xe không cho phép lấy xe vì bảo đây không phải là thẻ giữ xe...và yêu cầu xuất trình giấy tờ, mình làm găng lên "Đây đâu phải lỗi của tôi, lỗi của các anh thì các anh phải giải quyết thế nào chứ?Kêu bảo vệ bên đó qua đây"...nhưng các nhân viên bảo vệ tỏ thái độ không hợp tác, nhất quyết phải kêu lập biên bản xuất trình giấy tờ.

3.Cái mình bức xúc nhất ở đây chính là việc xử phạt do mất thẻ bị mất đến 50k/thẻ, đối với mình có thể 50k không lớn, nhưng với những người công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn họ vào có thể mua sắm hoặc chỉ là tránh nóng thì thế nào?Liệu có gì mập mờ ở đây? Cứ ngày khoảng 4-5 người như vậy thì tiền chảy về đâu? Nếu như nhân viên biết chính xác thẻ xe đó ko tồn tại nên có thể vứt luôn cái biên bản chẳng cần quan tâm, vì chẳng ai có thể đi lại và thắc mắc mất xe này nọ.

Xin các bạn hãy share thông điệp này để mọi người cảnh giác hơn và đây là hình chụp thẻ Big Xu mình còn giữ, khi check hiện tên khách hàng : Nguyễn Thanh Linh, check lần 2 thì bắt đầu ko còn hiện tên mà chỉ hiện số xu.

Mình xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về những điều nói như trên hoàn toàn là sự thật trước pháp luật.

Tiện thể các bác vào share ảnh dùm mình luôn nha, cám ơn các bác nhiều.
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=646501008697282&set=a.482260201788031.121188.100000121661773&type=1&theater
 
Quá hiền .. Nếu tôi là bạn sẽ quậy nát bãi giữ xe , cho dù một đồng xu cũng ko đưa bọn đó. Trình báo công an giải quyết..
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,452
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom