Other Cần tuyển vài người làm việc

Status
Not open for further replies.

noobbuthappy

Newbie
Joined
Jun 2, 2013
Messages
23
Reactions
5
MR
0.009
Insuree Balance
0
Mình đang có một công việc cần thêm người làm, thời gian từ 9h-12h tối. Hiện tại mình đang cần 3-5 bạn. Bạn nào thức khuya hơn được càng tốt, nhưng thường thế là đủ.
Công việc thì ra yahoo trao đổi thêm, nhưng sẽ không phải liên quan đến PTU, offer hay bitcoin... gì cả.

Yêu cầu của mình là có time online như vậy, chăm chỉ, lịch làm việc đều ít khi nghỉ. Có máy tính càng khỏe càng tốt, vì còn phải cài thêm virtual PC. Mọi người sẽ được train tầm 1 tuần trước khi bắt đầu vào làm. Ai đạt yêu cầu sẽ được nhận, nhưng mình nghĩ yêu cầu của mình cũng không khó lắm. Lương 2 tuần trả 1 lần. Mọi thứ cần thiết để làm việc mình sẽ chu cấp, kể cả socks, các bạn chỉ phải reg mail sẵn thôi.

Mình có đọc rule của forums và có đóng phí bảo hiểm, nhưng support MMO4ME có email lại bảo nick mình mới lập chưa tham gia lâu nên chưa đồng ý, refund lại tiền bảo hiểm. Vì vậy ai cảm thấy ok được thì liều, vì các bạn có bị scam cũng chỉ là scam công sức mà thôi :) Mình thì chưa scam ai bao giờ cả. Giờ các bạn đều có thể không biết mình, nhưng những ai từ 2006 trở về trước nhìn nick liên lạc sẽ biết mình là ai.

Contact Yahoo: tommy_corleon

Mình hay online tầm 9-12h tối, có gì sẽ nói chuyện vào tầm đó nhé.
 
Mình thấy nhiều bạn add nick mình quá, mà mình đang bận việc cơ quan, không thể trả lời từng bạn một, có gì tầm 10h tối các bạn pm lại mình được không. Mình thành thật xin lỗi.
 
mình làm với nhé
 
Mình xín vé nhé : yahoo : loveyoulxusa ... Online 24/24 trừ bủi sáng đi học :D
 
yahoo: quangthanh2604 online 25/24 :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,350
Messages
7,084,276
Members
171,401
Latest member
conganxom
Back
Top Bottom