Cheat Traffic Cắm máy kiếm tiền với adfly dễ dàng

@kiemtienqd không được treo mấy trang PTM, PTP ạ ??
Em bật suft cái blogspot mà bị từ chối
 
thanks banj @kiemtienqd nhưng vẫn góp ý thế này thấy có mấy bác nói mà chắc bác không hiểu.
đồng ý là traffic là thực.nhưng vẫn bị ban->lý do ak:

Thứ nhất: khi mở 1 link adf.ly sẽ có nút skip ads, để bạn bấm vào và đưa về link gốc.
Nếu không bấm skip ads sẽ có 5-7% (mình áng chừng) được + view trên hệ thống adf.ly. và khi bỏ qua skip ads nhưng vẫn + view ở 1 mức độ nào đó sẽ có capcha nếu không gõ ăn ban ngay lập tức, chẳn phải chờ đến khi được 1-2$ đâu. và surf thế này dù sao cũng là auto nên chẳng ai ấn skip ads hay nhập capcha được đúng không. sớm muộn gì cũng ban.

Thứ 2: tỷ lệ link không có refer ở 1 mức độ cho phép thôi thì bạn sống sót , tức là mở trực tiếp link adf.ly/abcsd jjjj đó.
Nhưng nếu tỷ lệ này cao -> ban. Ở hệ thống của bạn đã ẩn refer từ site của bạn rồi nên trở thành link non refer -> sẽ bị để ý. Nếu bạn để refer ở site bạn thì cũng sẽ bị check vì đa phần traffic ở site bạn mà ra mà-> nó check site bạn -> phát hiện site exchange ->ban.

Hồi trước có dùng jingling có chỉnh được refer, và jingling nó auto click 1 link bất kỳ khi surf nên khả năng nó tự ấn vào skip ads cũng cao -> vậy mà còn bị ban. Lý do nó phát hiện rất đơn giản -> dải IP toàn là ip các VPS thuộc các data center ->nó ban. Vì vậy cũng đừng dùng ip vps để surf. (nó được liệt vào proxy IP).

Nói tới đây chắc các bạn hiểu. Traffic thực thì nên chơi, chơi ảo mất thời gian

Phân tích hay đấy ! Kiếm vài chục $ trong cả tháng mà khi rút bị ăn ban thì...chán. Chủ thớt có vẻ như đang quảng cáo site thôi!
 
@kiemtienqd check hộ em cái này
2014ae16a2bc-7e2c-44a4-add0-00a41565ef13.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,949
Messages
7,103,612
Members
173,026
Latest member
thicongphonghop

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom