Cái giá đắt phải trả cho những kẻ tham lam, ngu dốt - đường đời còn dài, sao muốn kết thúc sớm!

Việt Nam mình thật biết sử dụng người tài. Một số người tài thì sang nước ngoài làm gọi là chảy máu chất xám. Một số người tài trong nước ko có sân để chơi để làm việc hậu quả là bị đố kỵ, vùi dập hay sẽ bị đi sai đường lạc lối như cậu này. Có thể đất nước coi cậu ấy là tội phạm nhưng con đường dẫn cậu ta thành tội phạm có từ đâu ra? đất nước mình còn rất nhiều người tài. Có câu: "Nhàn cư vi bất thiện". Hi vọng có chính sách nào đó đưa những người như thế đi đúng đường đúng lối, sử dụng tài năng của họ giúp cho đất nước mình thay vì việc tống họ vào tù. Như vậy là lại chảy máu chất xám và chảy cả nước mắt nữa đó.
tóm lại 1 câu là " nền giáo dục như ccc" :))
 
Chửi ngta phải nhìn lại mình chút chứ, là do căn bản và tiền đề mình ko có để được như người ta đâm ra chửi loạn vậy à?
Ngta hack đc phải vận dụng IQ + kiến thức biết bao mà bảo "ngu" ? , ngu ở đây là "lòng tham" à? thử hỏi có 1 ng bạn rủ các ông làm UG 1 tháng 5m, rồi 10m, rồi 1 đêm 5m, rồi 1 đêm 10m.. đố ai mà kiềm lòng bảo là "thôi đủ rồi, off thôi" :)) trừ khi có biến, mà đã trượt dài thế thì biến ko thể né đc đâu :))
Đừng chửi ngta ngu, tham lam hay gì :))
Các bác còn ngồi đây đc đôi lúc cũng bất mãn với số tiền mình kiếm ra đc mà :))
Nói chung em cũng newbie nhưng thực sự tiếc cho họ, chứ ko hề có ánh nhìn nào khác, chỉ là vận dụng ko đúng cách thôi.
Cơ hội lun có cho ng biết quay đầu lại mà.
Đó là lý do các nước khác nó phát triển hơn mình, nhân tài luôn phá phách mà :)) mỗi tội nước mình luật là luật :)) cứng quá :))
đôi lời thôi :))
 
Tuy chỉ là Topic trong box News nhưng các thành viên khi comment thì nên lịch sự

war nhau rất dễ bị ra đảo, mình nhắc nhở trước là như vậy. Kẻo các bạn lời qua tiếng lại !@#@#$%%$^%^%&

Chào thân ái.
 
Đồng hương ! Anh này hồi xưa học giỏi nhất tỉnh Quảng Trị :) Giờ đang học kỷ sư tài năng BK Sài Gòn ... Ra tù chắc vẫn còn được tận dụng nhiều :)
Thế cậu quảng trị hả :D
 
Cuộc sống này có tiền thì làm chủ ko có thì làm nô lệ thử hỏi có cơ hội làm chủ thì tại sao phải làm nô lệ.
Thớt chắc gì đã làm đc như nó mà bảo nó ngu, 1 mình nó lấy đc nhiêu đó mà b.giờ mới bị bắt thì nó cũng thông manh rùi chứ con số báo chí đưa + với nó khai chưa chắc gì đã là con số thật
 
Đây là 1 người bạn mà mình quen từ thời lớp 6. Mình ko muốn nói gì nhiều về người này vì nhà 2 đứa cách nhau chưa tới 1km. Mình thật sự sốc khi thấy ảnh hòa trên mạng. Mình hy vọng bạn ấy sẽ thay đổi sau này. Đây thực sự là 1 nhân tài. Mong các bạn đừng chọc ngoáy bạn ấy. Cuộc đời đôi lúc phải vấp ngã. Mong bạn bình an và rút đc kinh nghiệm trong cuộc sống.
 
Tiếc quá, hack được như thế nếu về sau làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng kiểu gì cũng có đất dụng võ, thăng quan tiến chức ầm ầm... tiếc qua một tài năng, chỉ vì dại dột mà... haiz
làm cho việt nam lượng được bao nhiêu - bao h mới được 4ty - ai trả lời tôi xem,
 
Chã biết thớt bao nhiêu tuổi .. kinh nghiệm đời tới đâu , tài giỏi cở nào mà chửi người khác ngu đời .
Còn cái giá đắt phải trả ??? nói thật đói với 1 số người có dc số tiền đó chết củng dc huống chi ở tù .
Còn cái lũ trên tối ngày nền giáo dục này nọ v.v... ko biết phát triển nhân tài ... thì chã nhẽ phải xuống tới nhà nó rồi van xin nó vào làm @@ chính bản thân ko có hướng đi thì ngu chứ ai nửa . trong báo viết nó làm tới mấy tỷ chã nhẽ mấy tỷ đấy chưa đủ ăn xài + kinh doanh sao ? có chăng là thích mạo hiểm kiếm nhiều tiền thì có .
Còn ai bảo làm cho nn v.v...thì tận bên mỹ củng chã thiếu gì người làm hacker trộm căp nhé và mấy chú chưa hiểu trình độ của mấy ông làm cho nhà nước rồi .Thứ 2 lương đấy so với mấy tỷ thật sự rất nhỏ
 
Last edited:
có thể cậu này giỏi về kiến thức IT, nhưng quá NGU đời, càng lún xâu vào, càng lâu, càng nhiều thì tội càng nặng và cái giá phải trả càng đắt. 4ti là số tiền thực đã chiếm đoạt, thiệt hại cho nạn nhân trên 1000 tỉ, mọi người xem bao nhiêu năm ?

thế bạn nghĩ nó ngồi bao nhiêu năm :))
 
Có tài mới tham đc.
Ko có tài muốn tham cũng ko đc thớt à :))
 
Đồng hương ! Anh này hồi xưa học giỏi nhất tỉnh Quảng Trị :) Giờ đang học kỷ sư tài năng BK Sài Gòn ... Ra tù chắc vẫn còn được tận dụng nhiều :)

Xin lỗi! Bạn đồng hương nói hơi quá rồi nhé. Có thể kiến thức IT nó nhất nhì nhưng về môn toán chuyên + các môn khác thì hắn còn thua nhiều người. Tên này cùng khóa với mình, học chuyên toán 06-09, sát lớp nhau.
 
Xin lỗi! Bạn đồng hương nói hơi quá rồi nhé. Có thể kiến thức IT nó nhất nhì nhưng về môn toán chuyên + các môn khác thì hắn còn thua nhiều người. Tên này cùng khóa với mình, học chuyên toán 06-09, sát lớp nhau.
nói cái gì hơi quá sẽ làm cho người khác thấy mình thua kém:)
 
cái này chắc CA hoặc nhà nước lại kéo về làm việc cho thôi
chứ tù công nghệ cao
k lãng phí thế đâu
 
Làm sao hack cho mình phần mềm này với, :D
 
hình phạt cho chú này là " làm việc cho chính phủ suốt đời " :D
 
Có khi nào CA bắt được chỉ do may mắn hoặc sơ hở thôi. :p
 
:rolleyes: Nói túm lại: thà 1 phút huy hoàng rùi chợt tắt..... còn hơn le loi suốt trăm năm
:D Đã là con người thì phải có lòng tham.....
:p ví dụ nhé: thế sao mấy đại gia có nghìn tỉ rùi...tội gì làm thêm nữa dể phá sản... Sao họ ko dừng tay...Đem nghìn tỉ đó gửi bank con cháu 3 đời ăn ko hết ...Mà lại kinh doanh tiếp và phá sản... tù tội
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,455
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom