Request Các bác cho em hỏi cái này có kiếm đc ko nhé

Nguyên văn em copy lại:

BÀI VIẾT DÀNH CHO NEWBIE ĐỂ MỜI THÀNH VIÊN MỚI
Hiện công ty đã có Văn phòng đại diện tại Việt Nam ở tầng 16 Tòa nhà Thương mại Daeha, số 360 đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Mô tả công việc: Mỗi ngày dành ra 90 phút xem video clip và tương tác (Like, comment, share). Có thể làm việc trên cả laptop lẫn smartphone hay ipad.
Số tiền bạn sẽ nhận được 5USD/giờ tức 10USD/90 phút. Tuy nhiên thời lượng xem không quá 10h/tuần, 40h/tháng.
Khi bắt đầu khởi động công việc bạn phải ngồi xem tích lũy đủ 10 giờ không có tiền, sau 10 giờ xem khởi động đó, những ngày tiếp theo Công ty sẽ bắt đầu trả lương cho những gì bạn xem. Tuy nhiên xin lưu ý nếu trong 1 tuần số giờ xem của bạn dưới 5 giờ thì bạn sẽ không được nhận tiền của tuần đó.
- Hình thức trả lương: Có nhiều cách để nhận tiền: + Nhận tiền từ thẻ Visa Debit thông qua Paypal. + Nhận tiền từ Séc thanh toán.
Hai hình thức này đang được cập nhật trên hệ thống.
Tháng đầu tiên tính từ ngày 21/9/2016 Công ty chuyển tiền cho bạn theo định kỳ 2 tuần 1 lần. Qua tháng tiếp theo Công ty chuyển tiền cho bạn 1 tuần 1 lần.
Các bạn đọc kĩ hướng dẫn nhé, đăng ký sai thì sau này ảnh hưởng quyền lợi đó (hơi nhiều chữ nhưng bạn chịu khó đọc vì nó rất dễ đăng ký).
BƯỚC 1: Vào Google Chrome(Trên điện thoại bạn cũng phải cài trình duyệt web này). Sau đó nhập vào địa chỉ http://vantrongquy.thwglobal.com
BƯỚC 2: Bấm vào REGISTER NOW
BƯỚC 3: TẠO CHO MÌNH 1 TÀI KHOẢN. - Dòng 1: Tên (viết không dấu). - Dòng 2: Họ và Tên đệm (chữ lót) của bạn (viết không dấu). - Dòng 3: địa chỉ hộp thư điện tử của bạn (email). - Dòng 4: Tên của bạn muốn đặt để đăng nhập vào (viết không dấu). - Dòng 5: Mật khẩu bạn tự đặt (Đặt dễ nhớ thôi bạn nhé). - Dòng 6: Tên địa chỉ site của bạn (giống như dòng 4) Ví dụ: bạn tên Van Trọng quý bạn có thể đặt là phamhiep thì địa chỉ site của bạn sau này sẽ là vantrongquy.thwglobal.com ở phần này lưu ý là bạn chỉ đăng ký tên bạn thôi còn đoạn sau thwglobal.com không gõ vào ô đăng ký các bạn nhé. - Dòng 7: Quốc gia bạn chọn Vietnam Sau đó bấm Register.
BƯỚC 4: Sau khi bấm chữ Register thì bấm vào dòng CLICK HERE TO ACCESS YOUR ACCOUNT.
Sau đó đăng nhập vào tài khoảng của mình
BƯỚC 5: Làm BẢNG KHẢO SÁT DEMOGRAPHIC SURVEY trong mục SURVEY CENTER ở menu bên trái màn hình.Lưu ý tuổi từ 21_29nhe.khi đó họ ms trả lương
Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký.
 

hunkel

Hero
Joined
Apr 21, 2015
Messages
615
Reactions
342
MR
0.308
Chat with me via Yahoo Messenger
Có cái pussy italy, tin người vãi l:eek:
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,813
Messages
7,133,497
Members
176,258
Latest member
nhacaizomclublif

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom