• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Bỏ nghiệp PTC vì PayPal :((

Status
Not open for further replies.

minhsunguyen91

Verified
Joined
Apr 22, 2012
Messages
372
Reactions
719
MR
0.000
Insuree Balance
0
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Sáng nay nhận được thông báo limit 180 ngày của PP

Quả thật là quá chán, nản luôn rồi, quá vô lí và có thể nói là khốn nạn, tài khoản dùng hơn 2 năm ko vấn đề gì, ko giao dịch tiền bẩn vậy mà nó thích limit là limit, bắt cung cấp bằng chứng hóa đơn, làm PTC thì lấy đâu ra hóa đơn, gửi mail support thì nó từ chối, limit 180 ngày luôn, đậu xanh rau má PayPal :((
Vậy là hỏng mất kế hoạch lập hội PTC của mình rồi, còn rất xin lỗi các bạn đã ref cho mình các site mình đã giới thiệu nữa chứ, mình sẽ xem số tiền click của các bạn trong các trang mình đã giới thiệu, tổng cộng lại rồi hoàn trả lại các bạn 100%, tất cả những ai đã ref cho mình.
Nản quá rồi, hơn 50% các trang đã add tài khoản PP vào rồi, Payza thì mình ghét đặc, giờ PP bị limit ko còn cách nào nữa. Bỏ nghiệp PTC quá, vất vả mà bạc bẽo :((
Mình sẽ xóa hết những bài đã đăng để kêu gọi mọi người cùng chiến từ trước đến nay. Mình thành thật xin lỗi mọi người đã reg cho mình những site mình giới thiệu, mình hoàn trảtrarclick ref cho các bạn lần này rồi sẽ không rb nữa, mình cũng từ bỏ luôn.
Đã paid cho các bạn
 
Last edited by a moderator:
quảng cáo cái blog à:binhsua01:

ps: chú sửa cái link trên post 1 nên tới rút lại lời nhận xét trên!
 
Last edited by a moderator:
quảng cái cái blog à:binhsua01:
Uhm, bạn nghĩ vậy cũng được, thạt là ngột ngạt quá, ko sao, minh dỡ rồi đấy, hài lòng chưa ?
 
tạo lại acc khác chơi típ, mới có chút sự cố nhỏ xíu mà mún nghĩ rùi:(
 
chia buồn... lâu lâu lại thấy trường hợp ra đi vì PP
 
quảng cái cái blog à:binhsua01:
Nói thật là mình quá buồn với cái nhận xét này, những cái nhận xét như của bạn chính là cái bạc bẽo trong PTC.
Mình muốn trả 100% ref back cho mọi người khi cùng chơi, chỉ giữ lại tiền click cuả mình, như vậy ai cũng có tiền cuả mình, ko bị mất trắng vào tay admin bux host, chắc cũng là lợi dụng nhau quá.
Trong cái 4rum này chưa có chỗ nào cập nhật được tình hình bux host 1 cách nhanh + chính xác nhất (theo như nhận xét của mình) mình thấy newbie + ngườic chơi PTC chưa có kinh nghiệm còn thiếu chỗ cập nhật thông tin nên đã bỏ công tạo blog nhằm cung cấp thông tin về các trang nhanh + chính xác nhất. (mình tự tin là nguồn cập nhật của mình chuẩn 100%)
Có những người như cậu làm PTC bạc bẽo thật, thôi mình khỏi tốn công cập nhật blog nữa, cảm ơn cậu đã nhận xét để mình tiết kiệm được thời gian làm việc này.
 
tạo lại acc khác chơi típ, mới có chút sự cố nhỏ xíu mà mún nghĩ rùi:(
Nghỉ ngơi qua Tết tìm đường, tích vốn chuyển mũi nhọn sang lĩnh vực khác bạn à. Chuyển sang dùng nhiều các cổng thanh toán khác xem thế nào.
Ko sống chết vì PTC nữa, Paypal hãm tài quá
 
Chơi kiểu j mà bị limit thế, share tí kin nghiệm đi thớt :D
Hix mình có làm gì đâu, hồi đầu tháng 2 nó gửi cho cái mail bắt login vào tài khoản kê khai hoạt động bán hàng trong tháng gì gì ấy, mà có buôn bán gì đâu mà kê khai bán hàng, login vào rồi lại ra, thế là mịe nó hôm qua limit ngay tài khoản của mình 6 step, bắt cung cấp hóa đơn giao dịch, mình gửi mail cho nó bảo tôi kiếm tiền PTC giao dịch ko có hóa đơn....vv. Đậu má nó hôm nay nó cho limit 180 ngày luôn. thế thôi, quá phũ.
 
Nói về độ Trust của PP thì nguồn từ PTC là nhất đấy nhé, vì chỉ có nguồn từ PTC mới dìu đc acc bạn từ mới tạo -> non => cứng!

Theo như tấm hình của bạn thì bạn bị limit do có case tranh chấp, có thể là acc bạn chưa ver hoặc acc ít và ko sử dụng thường xuyên trong 2 năm từ lúc bạn tạo acc, tóm lại là acc PP của bạn còn non chưa đủ độ cứng, ko cố gắng gỡ limit hoặc tạo 1 acc mới để duy trì và phát triển công việc đó là sai lầm thứ 1 của bạn.

Payza là cổng thanh toán tuyệt vời trong 1 số trường hợp phải cần đến nó, nhiều site PTC chỉ pay qua PZ hoặc site đang tạm có trục trặc ở cổng PP hay LR thì vẫn pay bình thường ở cổng Payza, Payza cũng là 1 phần ko thể thiếu của PTC, nói ghét Payza và quyết ko sử dụng đó là sai lầm thứ 2 của bạn.

Vạn sư khởi đầu nan mà bạn khởi nghiệp bằng việc hoàn trả Ref 100%, bạn sẽ ko có động lực để vượt khó khi gặp sự cố, đó là sai lầm thứ 3 của bạn.

Và sự cố của bạn cũng chỉ mới là màn mở đầu chào mừng bạn đến với nghề PTC mà thôi, nghề PTC bạc hơn vôi ko phải là chỉ dừng lại mỗi như thế đâu còn nhiều bất ngờ lớn trong tương lai nữa...

Thân!
 
Last edited by a moderator:
PP mình lập ~2 năm trước dùng ~ 1 năm ptc, bị trắng tay vì HYIP và Bet, xong bỏ ~ hơn nửa năm, giờ mới dùng lại ~hơn 1 tháng.
Payza thì phí chát quá, rút về đã khổ sở vì fee, rb lại cho mem thì nói thật là ko bõ công cho mem.
Còn rb 100% thi mục đích của mình là chỉ cần lấy được tiền của Bux Host cho mình va mem thôi chứ ko phải làm giàu từ nó.
Có thể nói PP mình từ ngày lập, trust 100%, with tiền, dispute thoải mái limit 1 lần, nhẹ cũng gỡ rồi.
Lần này quả thật quá vô lý...
Uhm, mình sẽ cân nhắc góp ý của c để nếu còn tâm huyết với PTC sẽ rút kinh nghiệm lần sau
 
Last edited by a moderator:
uh mình cũng xin tặng bạn thêm 1 kinh nghiệm nữa là mình dùng Payza hoàn toàn ko bị Fee nhé, từ nhận cho đến gửi mình đều đc FREE, bạn tìm hiểu Google thêm ti xíu nữa sẽ ra cũng ko khó lắm đâu ;)
 
Ăn tết zui zẻ ! Năm mới cố gắng thật nhiều nữa , bạn nhé!:binhsua12:
 
uh mình cũng xin tặng bạn thêm 1 kinh nghiệm nữa là mình dùng Payza hoàn toàn ko bị Fee nhé, từ nhận cho đến gửi mình đều đc FREE, bạn tìm hiểu Google thêm ti xíu nữa sẽ ra cũng ko khó lắm đâu ;)
Mình cũng dùng paypal không chính chủ, thay đổi paypal mấy chục lần rồi vẫn chơi tốt.(nếu có PP chính chủ thì không nói)

Cùng quan điểm với UANDME, dùng payza rất tốt trong ptc, trừ trường hợp mua bán payza ở ngoài...
 
Chia buồn cùng bạn, nhưng mà bạn đừng bỏ cuộc sớm như vậy chứ.... cái nghề mmo này có nhiều thăng trầm hơn nữa đang chờ bạn phía trước đấy..... Mình cũng bị hack mất 1 acc PP đã veri 2 năm + limit 1 acc PP đã veri dc 3 tháng.... và rồi cũng phải tạo 1 acc mới đấy thôi

Mình thấy có vẻ vấn đề PP limit của bạn là acc không đủ độ trust ( độ tin tưởng ) - bạn cần phải xây dựng cái độ trust ấy từ site ( như PTC - PTU - offers, mà bạn đang chơi PTC nên bạn cần những payment từ PTC để nâng cao độ trust ) và phải cực kỳ hạn chế những giao dịch nhỏ lẻ.

Về Payza, mình nghĩ nó hiện đang là một trong những cổng thanh toán khá tốt + bảo mật cao, lúc mất PP mình mất lun PZ, nhưng mình contact Payza 1 cái là dc hỗ trợ tận tình trong 3 days là lấy lại acc, mặc dù khi đó acc mình chưa dc veri.... còn về vấn đề fee thì do bạn không chịu nghiên cứu kỹ đấy thôi... chắc hẳn PZ bạn đang là pro, chuyển xuống starter là k phải nhận 1 fee nào cả
 
Ồ, downgraded Payza được rồi, ko ngờ đơn giản thế, trước mình xài PZ bị phí cao + đầu tư sai, dispute toàn thua + bị hack acc 1 lần nên mình cạch luôn.
Lần này nản quá vì đầu tư = PP vào PTC nhiều quá, giờ các trang đầu tư = PP rồi chỉ rút được = PP, mà tk add vào đã limit, đành chịu chết, có trang scam cũng ko dispute lấy lại $ được, các trang đang yêu cầu thanh toán pending hết... mệt nghỉ.....
Trước giờ mình chỉ tin dùng PP thôi, đầu tư sai vẫn dis được hầu như mình dis là thắng 100%, bây giờ bị nó chơi cho 1 vố đau quá cũng cạch mặt luô rồi. Thanks nothing + U&m nhé, tìm hiểu thêm PZ có gì sẽ chiến tiếp
 
Ta day choj webmoney tuan nao cung 2 chaj ko limit nhu thang paypal luc truoc cung co pp ma no thjch la limit nen bo luon cho no lanh
 
Qua nhưng gì Chủ topic làm thì mình thấy là người có uy tin và có tâm huyết với PTC. Đừng gục ngã sớm thế nhé, nên tìm hiểu thêm về PP và PZ ( 2 loại này mình vẫn đang nhức đầu :D )
 
số bạn đen, mình dùng pp từ 2011 tới giờ có sao đâu, bị limit 1 lần vì tội giao dịch quá số tiền xong chửi nó, giờ chẳng bị sao cả.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,984
Messages
7,079,200
Members
171,050
Latest member
danglong99
Back
Top Bottom