New Binary Options - Một cơ hội đổi đời nhanh !

siziono

Junior
Joined
Aug 5, 2010
Messages
136
Reactions
87
MR
0.000
Cũng tùy thôi cậu ạ, đối với người hiểu biết nhiều về market và trend momentum, người ta sẽ thấy hứng thú hơn là việc vứt tiền vào một investing program nào đó và mong rằng nó không scam cho tới khi hoàn vốn :)
 
Joined
Jan 24, 2011
Messages
174
Reactions
74
MR
0.000
Cái gì lợi nhuận cao thì rủi ro cũng cao không kém. HYIP lợi nhuận có chút mà rủi ro cao như thế, cái này lên tới 10000% lợi nhuận thì đủ hiểu rủi ro nó thế nào ~
 
:) bạn nói chuẩn đó, nhưng có điều là rủi ro khác nhau. HYIP rủi ro và số phận tiền mình nằm ở thằng admin. Còn việc trade nằm ở quyết định của bản thân ^^ Go rich or go home mà :D
 
=.= Ukm $200 không phải ai cũng sẵn sàng dep được, nhưng còn trade thì chỉ $10 min thôi bạn ạ. Nói chung không có tiền và không hiểu fx thì không nên tham gia nhé :D
 

investervn

Newbie
Joined
Jul 22, 2012
Messages
15
Reactions
29
MR
0.000
Trang này ổn hay ko thì chưa biết (Vì chưa tham gia) nhưng đa phần lại ko dc chào đón nhiều lắm. lý do:
- Đa phần các mem vào đây đều là newbie cả. rất ít người có sẵn nguồn kinh tế để tham gia đầu tư nhưng trang thế này (Đa phần là sinh viên thì số tiền 200$ ấy đủ giúp họ sống cả tháng sinh viên :m017:)
- Ko có bằng chứng cụ thể nào hết để giúp các mem nhìn vào và tham gia (cả 1 cái proof chứng minh là thu nhập khủng cũng ko thấy :m099:)
- Cái thứ 3 bài viết chỉ mang tính chất giới thiệu. không có một hướng dẫn cụ thể nào, ko giải thích dc cách thức chơi rõ ràng cho người mới tiếp xúc dạng này (đa phần dân trong đây quen theo kiểu ăn chia lãi % như jss, zeek,... rồi :m098:)
 
bạn nói có phần đúng, mình không có nhiều thời gian và mình cũng không câu nệ chuyện giới thiệu. đúng là nhiều người là sinh viên và cũng là newbie trong 4rum này. Tuy nhiên bạn cũng nên hiểu là xu hướng anh em ngày càng đi lệch lạc, nhiều người hiểu không sâu rộng nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Mỗi người gia nhập MMO vào một quãng thời gian có phòng trào khác nhau, từ đó ảnh hưởng rất sâu đậm lên suy nghĩ của họ về thế giới MMO. Mình thì được cái may là gia nhập mmo cũng khá lâu, hiểu được bản chất của nó, không ưu tiên cái nào hơn cái nào. Vì vậy mình hiểu được cái kiểu chĩa lãi như jss, zeek.... Nếu cứ để mọi người quen như vậy sẽ có nhiều người bỏ học bỏ làm đi để lấy tiền chờ tới ngày bị scam. việc này còn nguy hiểm hơn cả việc bị mất $200.

Ngoài ra mình cũng nói rõ là min dep cao, ai có trình độ và am hiểu về fx thì vào thử. Chứ mình đâu ép buộc các bạn từ bỏ các Jss, zeek để vứt tiền sang đâu ?
Thực ra mình chỉ có ý muốn chia sẻ, mình thấy cũng chẳng thiệt ai trên forum, chứ đâu muốn vào đây để tranh luận đâu ? :)
 

tanhoangdl

Junior
Joined
Jun 27, 2012
Messages
50
Reactions
21
MR
0.000
Có ai chơi jss gặp scam chưa bác.. và bác bik đc họ quăng vào bao nhiu thu về đc gấp mấy lần số quăng vào rồi chưa mà phát bỉu vậy???? :binhsua104: Còn nói thật với bác quăng vào đây là ăn scam 100% ngay từ đầu luôn chứ đừng ở đó mà kinh với nghiệm!

chưa chắc scam 100% đâu bác ... bác nói ng ta phát biểu như vậy thì hãy coi lại bác ..
Ngta đã cất công kiếm site chiến, k join thì ném gạch ngta làm gì:binhsua85::binhsua85:
 

manhkieu94

Junior
Joined
Jun 28, 2012
Messages
60
Reactions
44
MR
0.000
Em chưa có kinh nghiệm invest trang này, nhưng máu "chiến" thì có thừa và ko ngại rủi ro. Nếu bác ko chê thì cho xin làm ref và invest thử nhưng với dk là cần bác ra tay chỉ bảo vì em chỉ là newbie thôi, dc vậy may ra em mới chiến dc. Nếu thấy dc pm em nhé, nick yahoo: ls.us_kieu
Thanks bác nhiều nhé
:binhsua14:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
423,787
Messages
7,133,232
Members
176,237
Latest member
789clubfish

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom