bigbitcoin.biz 40% Hourly For 3 hours - Instant Payment

mấy site hour giờ toàn chơi fastscam, chưa dc 1 vòng, giờ tiền dep vào nó ko cộng đâu nên không tăng dep, hồi chiều mới dính 1 site btcday.net giống y chang thằng này
 
Bất kể là admin nào. Các bạn cứ check Not Licensed, không có ssl, ví PM chưa very thì tuyệt đối không chơi! Nó có sống mấy giờ cũng kệ nó! Kể cả lần sau nó dùng lại ví pm site trước cũng không chơi nhé! Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền!
 
Trước khi bị band tôi muốn ns một vài điều :
Tôi đã im lặng và ko còn muốn đụng tới hyip nữa thì đừng tag t vào đây!

Đồng ý mấy site do @thachthao post ở #1 warning cho mọi người do chính tôi làm .ngoài mấy site đó thì những site khác tôi ko phải admin! Đừng quơ đũa cả nắm!

Ai chơi những site đó bị lỗ thì tôi xin lỗi nhé!
Tôi
Do sợ lỗ vốn buộc lòng phải dừng site=> scam.

__________________________________
Mấy site dạng này có pay hay ko pay cũng chẵng liên quan j đến tôi nữa vì tôi chẳng mời hay lôi kéo ai vào nữa.

Còn người khác lôi kéo mà bạn vẫn vào là do bạn nhưng lại đỗ lỗi tôi thì ko dc rồi
Tôi đã ko còn dính dán gì đến hyip
Sau lần cảnh tỉnh của @thachthao
Thì tôi đã chọn cách im lặng và từ bỏ
Làm thì ko dc bao nhiêu lỗ thì mình chịu lời thì mang tiếng và tôi khuyên mấy bác cũng nghĩ hyip hourly đi là vừa sau lần warning tôi thì sẽ có nhiều site fastscam hơn nữa đặc biệt là mấy site not lic và not ssl. Đơn giản là đã có phốt của tôi thì cứ có site scam thì có người đỗ vỏ.Ngày mai tôi ra đảo rồi gửi 1 vài lời đến mọi người.

P/s : Ko chỉ riêng tôi! Tôi còn biết vài admin ngầm trong đây! Tôi ko ns tên! Tôi cũng khuyên các admin là nên thoải mái vs member vn tí! Member vn nào chơi mà ko muốn ăn lời.

Một lời khuyên cho mấy thánh...mấy thánh mà chơi ăn ngon thì đừng im re post proof cho admin nó sống vs ăn của người ta mà ko cho lấy 1 cái proof! Ai thua lỗ chửi bới là chuyện bình thường. có ai mất tiền mà ko cay!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,773
Messages
7,076,183
Members
170,864
Latest member
playboyhl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom