• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

bị limit do Inquiry by PayPal Temporary Hold> help me

tienlam2312

Senior
Joined
Aug 7, 2010
Messages
718
Solutions
1
Reactions
254
MR
0.633
Facebook
Follow me on Facebook
tình hình là tớ có sell 1 ít pp hôm qua
trưa nay nhận mail pp bị limit như hình:



thế nào giải quyết thế nào
 
mình là người nhận số PP này và đây là mail mình nhận được từ PP
Dear Ngoc Lam Nguyen,

You have received a payment that we believe may not have been authorized by
the PayPal account holder. Here are the details of the transaction we are
investigating:

-----------------------------------
Transaction Details
-----------------------------------


Sender’s name: LAM NGUYEN HOANG TIEN
Sender’s email: [email protected]
Transaction ID: 6XP71031C19018106

Transaction date: Dec 26, 2012
Transaction amount: $5.00 USD
Your transaction ID: 9CM53861MR850204G
Case number: PP-002-133-861-503

We recommend that you don’t ship the item until our investigation is
complete. If you’ve already shipped the item, please log in to your PayPal
account and go to the Resolution Center to provide the shipping details.

In order to continue our investigation, we need some additional information
from you.

Here’s how to provide us the information we need:

1. Log in to your PayPal account.
2. Click “Resolution Center” near the top of the page.
3. Click "Resolve" in the Action column to view the information we need.
4. You can either fax or upload your documents to us.

You can fax your documents to us at: +1-402-537-5760

Please include a fax cover sheet that includes the email address registered
on your PayPal account and your case ID number.

Here’s how to upload your documents:

1. Log in to your PayPal account.
2. Click “Resolution Center” near the top of the page.
3. Find your case under "Resolution Center cases," then click "Resolve"
next to the request for documentation.
4. Click “Upload Files.”
5. Click “Browse” to find the file you want to send, and then click
“Open.”
6. Enter a title for the file.
7. Select the type of evidence, and then click “Attach This File.”
8. Attach any other files, and then click “Send Files to PayPal.”

Please provide this information within 7 days.

This payment will remain on hold and unavailable to you until we complete
our investigation. We will email you when we complete our investigation.

Yours sincerely,
PayPal
 
2 có giao dịch với nhau. timquennet bị hold tiền vì acc bên tienlam2312 bị limit tự động(và ko thể gỡ, vì ko có bước gỡ, mình chỉ thấy screenshot nên đoán vậy).

tienlam2312 , có đúng vậy ko ? nếu đúng thì:

Timquennet ko nên làm gì, để tự động nó refund lại acc bên tienlam2312 ,vì cãi cố sẽ có thể paypal thấy ngứa mắt :-s. và mình vẫn giải quyết vụ này như thế, ko ảnh hưởng tới acc của mình, chỉ bên limit giải quyết xong là ok.

PS: nhận xét này chỉ ở mức độ chung.
 
:binhsua155: Xong vụ này chắc không zám dùng PP tiếp quá
@thangquynho : cho mình hỏi thêm về việc này ví dụ mình nhận được tiền từ một người xong acc người đó bị hack thằng hack send tiền đi nhiều acc khác, còn mình send tiền cho 1 người khác sau GD với người kia
Vậy khi chủ acc yêu cầu PP lấy lại tiền thì acc mình có bị limit không? và acc nhận tiền từ mình từ trước đến giờ có sao không
 
:binhsua155: Xong vụ này chắc không zám dùng PP tiếp quá
@thangquynho : cho mình hỏi thêm về việc này ví dụ mình nhận được tiền từ một người xong acc người đó bị hack thằng hack send tiền đi nhiều acc khác, còn mình send tiền cho 1 người khác sau GD với người kia
Vậy khi chủ acc yêu cầu PP lấy lại tiền thì acc mình có bị limit không? và acc nhận tiền từ mình từ trước đến giờ có sao không

Limit dây chuyền luôn :|
 
:binhsua155: Xong vụ này chắc không zám dùng PP tiếp quá
@thangquynho : cho mình hỏi thêm về việc này ví dụ mình nhận được tiền từ một người xong acc người đó bị hack thằng hack send tiền đi nhiều acc khác, còn mình send tiền cho 1 người khác sau GD với người kia
Vậy khi chủ acc yêu cầu PP lấy lại tiền thì acc mình có bị limit không? và acc nhận tiền từ mình từ trước đến giờ có sao không

A(chính chủ)
B(của cậu)
C(người nhận cuối)

A : phát hiện, nhờ paypal lock acc và limit . hold các giao dịch cuối, hoặc gd ko phải của họ
B : Limit 90% , 10% do người quản trị xem xét tài khoản B mà ra quyết định,( các yếu tố giao dịch uy tín,...). Dĩ nhiên giao dịch đó sẽ hold, hoặc thậm chí reserved luôn.
C: hold giao dịch liên quan từ tài khoản B(có thể là giao dịch cuối, hoặc các giao dịch gần nhất ko rõ nguyên nhân giao dịch(memo) lượng tiền.

Ps: nhìn sơ đồ giống cashout gê :-s
 
vậy giờ yêu cầu C refund lại tiền cho B và B refund lại cho A thì như thế nào :binhsua149:
 
2 có giao dịch với nhau. timquennet bị hold tiền vì acc bên tienlam2312 bị limit tự động(và ko thể gỡ, vì ko có bước gỡ, mình chỉ thấy screenshot nên đoán vậy).

tienlam2312 , có đúng vậy ko ? nếu đúng thì:

Timquennet ko nên làm gì, để tự động nó refund lại acc bên tienlam2312 ,vì cãi cố sẽ có thể paypal thấy ngứa mắt :-s. và mình vẫn giải quyết vụ này như thế, ko ảnh hưởng tới acc của mình, chỉ bên limit giải quyết xong là ok.

PS: nhận xét này chỉ ở mức độ chung.

đúng rồi đó cậu, bên tớ ko thể gỡ, vì ko có bước gỡ

khi tiền refund trở lại acc tớ, thì limit của tớ có được tự động gỡ ko

những lý do nào bị như vậy
 
vụ này giải quyết được chưa vậy
 
mệt mỏi với paypal quá!
 
mộ chìm gần tâm trái đất bị moi lên
 
Đang bị giống như nay hỏi anh gồ ra cái mả này :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,984
Messages
7,079,164
Members
171,048
Latest member
nhacai12bet16523
Back
Top Bottom