“Gã khổng lồ” thương mại điện tử toàn cầu Amazon được đưa tin sắp tung ra một sáng kiến sử dụng NFT trong năm 2023.
Theo trang tin tức crypto Blockworks, tập đoàn Amazon sắp sửa bước chân vào lĩnh vực tài sản kỹ thuật số với việc ra mắt sản phẩm sử dụng công nghệ NFT.
Bốn nguồn tin trong cuộc đã xác nhận với Blockworks rằng Amazon trong thời gian qua đã liên hệ với nhiều tên tuổi lớn trong ngành crypto để phục vụ kế hoạch trên, gồm các blockchain layer-1, dự án game blockchain nổi tiếng, đội ngũ phát triển và sàn giao dịch. Sản phẩm của Amazon được cho là sẽ chú trọng vào mảng game blockchain và NFT.
Theo một nguồn tin, Amazon có thể sẽ phát hành các trò chơi crypto và cho phép người chơi nhận thưởng bằng NFT. Ngoài ra, sáng kiến kể trên sẽ được chạy trên chính nền tảng của Amazon thay vì là dịch vụ Amazon Web Services (AWS). Mặc dù vậy, tất cả ở hiện tại vẫn chưa được xác nhận và vẫn đang trong quá trình phát triển.
Dự kiến thì Amazon sẽ công bố sản phẩm mới vào tháng 04/2023.
Trong quá khứ, CEO Andy Jassy của Amazon từng lên tiếng về khả năng tập đoàn của mình tham gia vào thị trường tiền mã hóa. Hồi tháng 04/2022, ông Jassy có nói rằng xác suất Amazon chấp nhận thanh toán bằng crypto là rất thấp, song không điều gì có thể ngăn cản nền tảng thương mại điện tử này mở bán NFT.
Từ trước đến nay, mối liên hệ duy nhất giữa Amazon với lĩnh vực crypto là việc cung cấp dịch vụ AWS cho các blockchain, mới nhất là Avalanche (AVAX).
Nếu tin đồn trên trở thành sự thật, Amazon sẽ trở thành tên tuổi lớn mới nhất tung ra sản phẩm về NFT, khía cạnh mà trong năm 2022 được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu sử dụng để gia tăng tiếp cận đến người tiêu dùng.
Theo trang tin tức crypto Blockworks, tập đoàn Amazon sắp sửa bước chân vào lĩnh vực tài sản kỹ thuật số với việc ra mắt sản phẩm sử dụng công nghệ NFT.
Bốn nguồn tin trong cuộc đã xác nhận với Blockworks rằng Amazon trong thời gian qua đã liên hệ với nhiều tên tuổi lớn trong ngành crypto để phục vụ kế hoạch trên, gồm các blockchain layer-1, dự án game blockchain nổi tiếng, đội ngũ phát triển và sàn giao dịch. Sản phẩm của Amazon được cho là sẽ chú trọng vào mảng game blockchain và NFT.
Theo một nguồn tin, Amazon có thể sẽ phát hành các trò chơi crypto và cho phép người chơi nhận thưởng bằng NFT. Ngoài ra, sáng kiến kể trên sẽ được chạy trên chính nền tảng của Amazon thay vì là dịch vụ Amazon Web Services (AWS). Mặc dù vậy, tất cả ở hiện tại vẫn chưa được xác nhận và vẫn đang trong quá trình phát triển.
Dự kiến thì Amazon sẽ công bố sản phẩm mới vào tháng 04/2023.
Trong quá khứ, CEO Andy Jassy của Amazon từng lên tiếng về khả năng tập đoàn của mình tham gia vào thị trường tiền mã hóa. Hồi tháng 04/2022, ông Jassy có nói rằng xác suất Amazon chấp nhận thanh toán bằng crypto là rất thấp, song không điều gì có thể ngăn cản nền tảng thương mại điện tử này mở bán NFT.
Từ trước đến nay, mối liên hệ duy nhất giữa Amazon với lĩnh vực crypto là việc cung cấp dịch vụ AWS cho các blockchain, mới nhất là Avalanche (AVAX).
Nếu tin đồn trên trở thành sự thật, Amazon sẽ trở thành tên tuổi lớn mới nhất tung ra sản phẩm về NFT, khía cạnh mà trong năm 2022 được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu sử dụng để gia tăng tiếp cận đến người tiêu dùng.