Update chính xác về việc tại sao lại chuyển sang U mới, hôm trước đọc lướt qua cái Email ACX gửi mà không dịch rõ ràng
We appreciate your patience and understanding for those of you who are having to wait a little longer for your Withdrawals to complete. As we have explained previously, the ACX Management Team is working to improve this situation by utilizing the internal exchange.
=>Chúng tôi trân trọng sự kiên nhẫn và thông cảm của các bạn những người mà phải chờ đợi lâu hơn để nhận được thanh toán. Như chúng tôi đã giải thích trước đó, đội ngũ quản lý ACX đang làm việc để cải thiện tình trạng này bằng cách sử dụng chức năng trao đổi nội bộ (chuyển tiền sang U mới)
Currently, reserve funds from pay processors are being transferred into account with fewer funds in order to keep withdrawals paid. Unfortunately, this requires a few extra days to complete. We thank you for being patient with us. We are working to rectify this situation.
Tạm dịch : Hiện tại số tiền dự trữ từ cổng thanh toán đang được chuyển sang TK ít tiền hơn (số U mới) để tiếp tục viêc chi trả. Thật không may, điều này cần thềm 1 số ngày để hoàn thành. Chúng tôi đang làm việc để khắc phục tình trạng này=>Điều này lý giải tại sao mấy hôm nay lại bị Limit và xèng về chậm hơn xíu.
Nếu thế này là do PM hold fund vì chắc chuyển số lượng quá lớn nên cần thời gian