Híc tớ đợi ngày thứ 2 rồi, cứ thấp thỏm sợ scam híc
Mấy thím giỏi tiếng anh giúp em cái xem nó yêu cầu gì ạ:
Please send us the following information:
1: Payment Processor reference number/Transaction Number/batch number that you used to "FIRST" fund your account. This can only be found in the payment processor account you used to first fund with and not in your Panel account. To obtain this information please log into your payment processor and copy/paste the information from there into this ticket.
2. Member ID
3. Contact email address in the system
4. The contact email address you would like to have on your account.
5. The email address you used to establish the account.
6. Do you have control of your Ad Click Xpress account?
7. Do you have control of your email account and payment processors?
p1. proof fund đầu tiên vào site
2. số ID
3. Cái này thì ko rõ nó nói về cái mail nào :-?
4. Địa chỉ mail trên acc (muốn đổi mail mới thì điền mail mới vào đây)
5. Địa chỉ mail sử dụng khi disable acc
6. Yes
7. Yes
Trong phạm vi thôi bởi vì có 1 số thanh niên trẻ trâu cheat để with 5$ free nên h ACX sẽ check kỹ càng hơn hô hô.Lệnh hôm qua rút đã được pay hết lúc trưa nay, minhf là Gold member
Em đợi 2 ngày bực quá chat hỏi nó trả lời vậy nè
"we are trying our best to process all withdraw within 72 hours. however it need to be approved from fraud dept. and finance will process it. which is taking some time."
Vậy phải đợi 3 ngày ah, tiền về hàng ngày lại phải chờ xử lí xong mới được rút tiếp. Vãi lại phải đợi
p
proof này mình coppy trong PM ra bác nhỉ
vẫn vụ pending thui bác,mấy bác xí trai không được pay sớm nên đang ức chếCái này là vụ gì nhể
chụp luôn cái hình càng tốt
Contact email là cái mail bác dùng để gửi ticket
vẫn vụ pending thui bác,mấy bác xí trai không được pay sớm nên đang ức chế
yep reply qua email luôncho em hỏi là nó gửi ticket cho mình thế thì mình trả lời cho nó trong thư này luôn nhỉ? Ko phải viết riêng ra cái thư khác chứ?
Nốt ngày mai mà vẫn pending thì xóa TK luôn đi bác, bác đã bị xếp vào diện xấu traiem bị pending từ sáng đến h vậy có nên ức chế ko nhỉ
cho em hỏi là nó gửi ticket cho mình thế thì mình trả lời cho nó trong thư này luôn nhỉ? Ko phải viết riêng ra cái thư khác chứ?
Site ko vào đc luôn rồi... ức chi nữa mà ứcem bị pending từ sáng đến h vậy có nên ức chế ko nhỉ
Thành phần nào mà lại đc mail như thế này nhĩ ^_^Mấy thím giỏi tiếng anh giúp em cái xem nó yêu cầu gì ạ:
Please send us the following information:
1: Payment Processor reference number/Transaction Number/batch number that you used to "FIRST" fund your account. This can only be found in the payment processor account you used to first fund with and not in your Panel account. To obtain this information please log into your payment processor and copy/paste the information from there into this ticket.
2. Member ID
3. Contact email address in the system
4. The contact email address you would like to have on your account.
5. The email address you used to establish the account.
6. Do you have control of your Ad Click Xpress account?
7. Do you have control of your email account and payment processors?
Site ko vào đc luôn rồi... ức chi nữa mà ức
trên cả V.I.P anh ơi. Theo em đoán có lẽ là ............. R.I.PThành phần nào mà lại đc mail như thế này nhĩ ^_^
Ko phải riêng anh... mà nhìu ng cũng đang bị luôn mới đau... connect mãi ko đc ^_^em vào bình thường mà
Ko phải riêng anh... mà nhìu ng cũng đang bị luôn mới đau... connect mãi ko đc ^_^