kinh quá ạView attachment 57006 View attachment 57008
View attachment 57011 View attachment 57012
Tình hình là từ hồi JBP nó ngáp ngoải, mình bỏ luôn, giờ thấy anh em xôm tụ thế này ko biết nên chiến nó nữa ko? Nếu có chiến thì có nên làm luôn một mẻ tầm 50k$ nhét vào ko nhỉ.
View attachment 57006 View attachment 57008
View attachment 57011 View attachment 57012
Tình hình là từ hồi JBP nó ngáp ngoải, mình bỏ luôn, giờ thấy anh em xôm tụ thế này ko biết nên chiến nó nữa ko? Nếu có chiến thì có nên làm luôn một mẻ tầm 50k$ nhét vào ko nhỉ.
Phần support này toàn bộ sẽ bị xóa và ko hỗ trợ qua đây nữa roài... đã có email thông báo ^_^@mmo1991 bác xem có ai ko kết nối đc help desk ko bác? sao em mở ticket từ 1 tuần trước, giờ có reply của staff mà mở lên thì nó ko hiện j hết vậy
ko có phần my ticket, phần check status thì ghi #ticket vào cũng chả có j @@
Bác reply luôn qua email cũng được không cần phải vào ticket đâu@mmo1991 bác xem có ai ko kết nối đc help desk ko bác? sao em mở ticket từ 1 tuần trước, giờ có reply của staff mà mở lên thì nó ko hiện j hết vậy
ko có phần my ticket, phần check status thì ghi #ticket vào cũng chả có j @@
thế bây giờ muốn mở ticket mới thì sao bác? cứ ticket cũ mà reply sao =.=Bác reply luôn qua email cũng được không cần phải vào ticket đâu
Nếu ticket cũ xong r thì thôi mở ticket mới bác, miễn là không mở nhiều ticket mới 1 lúc là okthế bây giờ muốn mở ticket mới thì sao bác? cứ ticket cũ mà reply sao =.=
mở ticket mới thì nó bảo reached maximum tickets, mà bọn nó vừa reply xong cái ticket cũ rồi, còn j mà maximum.Nếu ticket cũ xong r thì thôi mở ticket mới bác, miễn là không mở nhiều ticket mới 1 lúc là ok
Chào buổi sáng các bác, tí nữa là có hàng về roài, tối qua cũng có nhiều member được pay lệnh pending còn lâu hơn cả mình nên chúng ta chưa đến lượt
Vãi bác mở bao nhiêu cái ticket r mà h báo max luôn thếmở ticket mới thì nó bảo reached maximum tickets, mà bọn nó vừa reply xong cái ticket cũ rồi, còn j mà maximum.
vào check status cũng ko xong @@
E vừa check support new thấy đợt 2 vừa pay sáng sớm nay roài, không biết tí nữa có đợt 3 không đâyVậy thì có thể hiểu là do đợt bảo trì vừa rồi nên có quá nhiều lệnh pending >>> dẫn tới nó ưu tiên pay theo gold - silver - mem và theo số ID.
thì đợt trc cái withdrawal rewards ấy, mỗi cái post 1 ticket, nó xác nhận xong nó closed ticket cũ hết rồi, giờ tạo cái mới thì ko đc =))Vãi bác mở bao nhiêu cái ticket r mà h báo max luôn thế
Thế thôi cứ reply vào ticket cũ vậy
E vừa check support new thấy đợt 2 vừa pay sáng sớm nay roài, không biết tí nữa có đợt 3 không đây