SCAM 4tclix.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

vân chưa pay luôn
 
Dear members

Tình hình là vụ payza Team mình ko rút dc tiền về nên bị hụt vốn quay vòng nên sẽ bị chậm hơn bt bạn nhé.
các member đầu tư bằng payza mình chấp nhận họ đầu tư thêm bằng pm là rút dc về pm.
Ngoài ra 1 số khoản thu của team được thanh toán về payza mà payza thì gần như bị khóa ở tất cả các nước nên 1 số site cũng quỵt luôn không thanh toán.
Member quốc tế chủ yếu đầu tư bằng payza nên nhiều payment từ member payza lại dc rút về pm trong khi payza ko rút được tiền về nên hụt vốn.

Mình đang soạn nội dung thông báo cho mọi người để mọi người thông cảm cho việc này.
Mình vẫn có nguồn thu tiền về ổn định về hàng ngày nhưng nguồn đó ko đủ trả hết liền 1 lúc cho mọi người nên bị chậm của mọi người.
các payment sẽ vẫn được send hàng ngày, lần lượt theo thứ tự ai rút trc dc paid trc nên 1 số payment sẽ bị pending lâu hơn bt
việc này chỉ là nhất thời, tầm vài tháng là mọi thứ lại bt bạn
Mình đang soạn chính sách cụ thể cho thời kỳ đặc biệt này.

Mình nghĩ site nào trong quá trình phát triển cũng có lúc khó khăn nhưng team mình sẽ vượt qua việc này và ổn định lại trong vài tháng tới bạn.
Mình sẽ xác định lại thời gian tối đa payment sẽ được send để mọi người ko fai đợi quá lâu và bên mình cũng ko bị hụt vốn.

Thân
 
Nhân dịp này tiếp tục tái đầu tư thay vì rút về :D
Hy vọng 4T team sớm vượt qua khó khăn :D
 
ai cũng muốn có lãi cả , nhưng tốt nhất chúng ta ủng hộ admin trước mắt là hãy dùng tiền mua quảng cáo
 
Hic, cũng kha khá lâu rồi các bác nhỉ. Mong bác ad sớm cập nhật thêm tình hình và dự kiến thời gian Pay, như thế này thì nản quá
 
Bác @sgold xem tình hình thế nào pay cho a e. 3 tuần rồi không nhận được. Cũng không thấy cập nhật gì thêm cả. Site đã giới hạn tiền rút, giới hạn ngày rút, Giờ delay 3 tuần rồi. Vụ payza ảnh hưởng thì chỉ có những người đầu tư payza ảnh hưởng thôi chứ nhỉ. Chứ như em đầu tư 100% là PM cũng bị ảnh hưởng cùng thì thấy không hợp lý lắm.
 
admin làm ăn không uy tin với mem chút nào. Đúng là ai invest PZ có bị ảnh hưởng, còn tui đây sử dụng PM vẫn chung số phận là sao? Hay là chỉ ưu tiên ai đầu tư cao, khach VIP mới chịu pay. Nếu người như tôi đây bị hold 1 tháng thì thiệt hại của tôi ai chiụ trách nhiệm? Làm ăn có lúc này lúc nọ là điều bình thường. Nhưng chúng tôi đã bị admin ép phải đăng bài về proof, ép phải click ròng rã mấy cái ads đầy virus, rồi nhận được cái delay vì lý do lãng nhách là do thời thế.
Nếu như admin có trách nhiệm thì phải cho cái thông báo, hỗ trợ như thế nào, để đền bù thiệt hại cho các mem chứ.
P/s
1. Khi nhận tiền thì hứa hẹn ngon lắm, nào là không cần click cũng rút được.
2. Sau là mỗi ngày phải click ít nhất 11 ads trong 7 ngày, và up proof linh tinh.
3. Giờ thì vì khó khăn nên delay vài ba tháng chưa hẹn ngày trở lại.
Xin lỗi chứ đậu xanh rau má, làm ăn như sắp muốn scam ấy, rồi đòi ra site mới
 
thôi ko gây áp lực admin nữa , nhưng có gì thì ad cũng nên thông báo 1 tiếng , còn về payment thì ai dep bằng payza thì delay chứ những người khác ảnh hưởng hết theo thì công nhận cũng ko phải cho lắm
 
Hazz, mong bác Dũng sớm công khai cách xử lý chứ cứ im lặng thế này đâu phải cách điều hành hay
 
Chuyện site khó khăn thì ko ai muốn cả nhưng vấn đề là cách xử lý tình huống của admin trong giai đoạn đó như thế nào. Hiện tại thì bác Dũng đã ko log vào mmo4me từ hôm t5 tuần trước rồi nên mình cũng thấy hơi khó hiểu cho cách xử lý của bác Dũng. Liên lạc qua messenger cũng ko thấy hồi âm, việc này chỉ làm dấy lên lo lắng của nhà đầu tư.

Theo như thông báo ở trên thì bác Dũng vẫn sẽ send tiền hàng ngày, dù ít nhưng bên 4clix cũng 4 hôm rồi ko thấy có payment mới. :(
 
Chán hẳn, ông nào làm site cũng kêu gọi muốn có kênh tốt cho người việt, ủng hộ người việt mà ông nào làm ăn cũng lôm côm thế này thì mang tiếng việt nam quá, sau này ai dám chơi site việt nữa
 
Ở đây có mem Việt nao đc may chưa, báo danh 1 tiếng. Mình nghĩ chắc là admin xoay vòng vốn không được, nên đang test dự án mới nào đó = cách ra site mới, thu hút đầu tư để trả dần cho anh em đây.
 
Hôm nay thấy có khá nhiều bác dc paid rồi bác @BeSon kìa =)) vào confirm cho ae vui nào bác ơi
 
admin vẫn đang cố gắng xử lý nhé mọi người ... hãy cho ad thêm chút thời gian
up tí lấy động lực cho ae nào :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
86257_4tclix_180514071031.png
 
Mấy bác nói pz sập là chuyen của ai dau ti = pz còn bằng pm thi ko ảnh hưởng. Mấy bác nói mà không biết nghĩ, mấy bác đầu tư vào team Ad, là để ad sử dụng nguồn vốn để tạo nên lợi nhuận, chứ có phải ad nhận tiền xong để đó rồi pay dần dần lại cho mấy bác đâu, cho nên tất cả nhà đầu tư từ cổng nào đều như nhau cả thôi chỉ khác lệ phí rút - nhận tiền và tỉ giá $ khác nhau thôi => chỉ được rút về ví mà mấy bác DEP vào.
hãy xem website như là 1 cong ty, côngty có lợi nhuận và chia lãi cho tất cả nhà đầu tư theo quy định ban đầu. Cty gặp trục trặc về tài chính thi tất cả đều bị ảnh hưởng.( cty mà phá sản thì :oops: hiểu rồi nhé ).
 
Hiện tại mn đã bít lí do trục trặc là do tai chính của team bị hoãn ở PZ. Sự cố ngoài ý muốn, thì trong thời gian này, mấy bác nên tiếp tục ủng hộ team Ad, để vuot qua giai đoạn này, đồng thoi giup website co the hoạt động lai bình thuong, và tiếp tục sản sinh lợi nhuận để tiep tuc chia lãi cho mn. Không nên gây áp lực cho Ad làm gì.
 
vẫn đang xếp hàng chờ đến lượt :3
up cho thớt bay lên top :">
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,836
Messages
7,077,027
Members
170,902
Latest member
dungitvn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom