New 2021- Đăng ký đại lý sàn Binance nhận để nhận hoa hồng 40%.

Minhle1991

Newbie
Joined
Jan 15, 2021
Messages
14
Reactions
11
MR
0.438
14566d9b-0c86-4973-bd24-c9525131b9d9.png

Bạn tin là mình có thể giao dịch toàn thế giới tốt hơn với Bitcoin, Blockchain và Binance? Hãy tham gia ngay Chương trình Tiếp thị liên kết Binance, và nhận thưởng khi giới thiệu thế giới của bạn đến Binance, sàn giao dịch tiền mã hoá lớn nhất thế giới.
Để đăng ký, cần có tài khoản binance affiliate và hoàn tất biểu mẫu này, và chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn.
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY (HƯỞNG ƯU ĐÃI 40% hoàn trả)
Vậy Chương trình Tiếp thị Liên kết Binance hoạt động như thế nào?
Chỉ cần giới thiệu Binance, và nhận ngay phần thưởng! Đơn giản như thế đó.
Bước 1: Trở thành một Liên kết viên cho Binance hãy đăng ký ngay 1 tài khoản và nộp đơn đăng ký của bạn bằng cách điền vào biểu mẫu trên. Một khi đội ngũ chúng tôi đánh giá xong đơn đăng ký của bạn và bảo đảm đáp ứng các tiêu chí ở dưới, đơn đăng ký của bạn sẽ được duyệt.
Bước 2: Tạo và Chia sẻ link ref của bạn
Tạo lập và quản lý các link ref của bạn trực tiếp từ Tài khoản Binance. Bạn có theo dõi kết quả thu về của mỗi link ref được bạn chia sẻ. Những link ref còn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với từng kênh truyền thông và cho các ưu đãi mà bạn muốn chia sẻ với cộng đồng của mình.
Tiêu chí đối với Cá nhân
Là một người có tầm ảnh hưởng với ít nhất 5000 lượt theo dõi hoặc đăng ký trên một hoặc nhiều nền tảng mạng xã hội, gồm:
  • YouTube
  • Twitter
  • Facebook
  • VK
  • Instagram
Làm thế nào để nhận thêm hoa hồng?
- Khi có ai đó đăng ký hoặc mở tài khoản Binance thông qua link ref của bạn, bạn có thể nhận đến 40% mỗi khi họ hoàn tất lệnh giao dịch. Vậy hãy nhanh chân và chia sẻ link ref Binance của bạn trên khắp các kênh, từ bạn bè, người theo dõi cho đến thành viên trong cộng đồng để tối đa hoá hoa hồng có thể nhận!
Lợi ích từ Chương trình Tiếp thị Liên kết Binance
Cơ cấu trả thưởng cho Liên kết viên

Loại hìnhTổng số lượng người dùng được tiếp thịPhần trăm hoa hồngGhi chú
Tiêu chuẩnÍt hơn 100040%Không yêu cầu nắm giữ BNB
Nhiều hơn100050%
Kênh truyền thông50% tức thìKhông yêu cầu nắm giữ BNB
Đăng ký ngay tài khoản bianance affiliate để được nhận những khuyến mãi hấp dẫn nhé.
Link đăng ký: https://accounts.binance.me/vi/register?ref=HYW0OS4S
 
Last edited:

Hoạt động Giới thiệu Lite Binance: Mời bạn bè để nhận các Mảnh ghép trị giá tới $500 mỗi mảnh từ quỹ thưởng $500.000 token và 3.000 NFT!​

Hoạt động
  • Hoạt động A: Mời bạn bè và kiếm tiền - Mở khóa các mảnh ghép có giá trị lên đến $500 mỗi mảnh với bạn bè để nhận Hộp bí ẩn NFT
Chia sẻ ID/liên kết Hoạt động Giới thiệu Lite với một người bạn chưa đăng ký tài khoản Binance để mở khóa Mảnh ghép cho cả hai người. Mỗi mảnh ghép chứa tới $500 token.
Bạn cũng sẽ có cơ hội mở khóa Hộp bí ẩn NFT khi ghép xong một hình. Mỗi cá nhân có thể thu thập tối đa 20 Mảnh ghép để ghép tối đa 7 hình và nhận được một Hộp bí ẩn NFT khi ghép xong mỗi hình. Tổng cộng có 3.000 Hộp bí ẩn NFT được trao dựa trên nguyên tắc ai đăng ký trước, nhận trước.
Để nhận Mảnh ghép, người được mời phải:
  1. Nạp hơn $50 bằng hình thức nạp tiền mặt, mua bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, giao dịch P2P hoặc nạp tiền mã hoá. Cả người mời và người được mời sẽ nhận được một Mảnh ghép/người.
  2. Giao dịch từ $200 trở lên với cặp giao dịch Spot hoặc Convert bất kỳ. Cả người mời và được mời đều sẽ nhận được một Mảnh ghép nữa.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,596
Messages
7,073,493
Members
170,689
Latest member
math34
Back
Top Bottom