Diễn đàn kiếm tiền online, kiếm tiền trên mạng lớn nhất Việt Nam

haikatitu
haikatitu
Bạn đang trade sàn nào , dc bao lâu rồi .
N
nh0kzin
em trade exness được 2 tháng rồi bác
N
nh0kzin
nhưng exness giờ ko cho chơi demo nữa. nên em đang tìm sàn nào cho demo để luyện tập tiếp
haikatitu
haikatitu
Bạn trade 2 tháng real hay demo ? Bạn đang dùng gì để phân tích .
N
nh0kzin
2 tháng demo ạ. Em dùng MA 14,20,50
N
nh0kzin
cũng có lúc lời lúc lỗ nhưng e vẫn thấy ko ổn và chưa khi nào dám đánh lệnh lớn hơn 0.05 cả. nên mục tiêu của e vẫn là tìm 1 phương pháp mà đánh lệnh lớn hay nhỏ đều ổn.
haikatitu
haikatitu
Tốt lắm , bạn nên đánh demo thêm 1-2 năm nữa hãy trade real . Bạn có thể bỏ ra tầm 10 - 20$ tiền thật để trade . Vì ngoài phân tích kỹ thuật ra , bạn sẽ bị chi phối rất nhiêu khi trade bằng tiền thật . Bạn nên tìm hiểu thêm nhiều indicator như Fibonaci , Stoch , Bollingerband ..
N
nh0kzin
Em muốn có nền tảng chắc chắn trước khi trade real. Trước đó e có chơi theo system của bác nhưng e chưa nắm được điểm thoát lệnh. Nếu bác đồng ý train thì sẽ bắt đầu như thế nào ạ?
N
nh0kzin
Em cũng có tìm hiểu các indicator khác nhưng e thấy có vẻ nhưng e bị indicator chi phối quá nhiều nên vào lệnh dần dần sai đi, indicator ko phát huy tác dụng mà còn gây khó khăn. nên sau 1 tháng thì e rút lại còn sử dụng MA kết hợp thêm Bollingerband mặc định và Stoc 21.3.14 để tìm điểm thoát lệnh nhưng vẫn còn non ạ.
N
nh0kzin
Thường bác theo system scalping thì chốt lệnh trong ngày hay lưu lệnh chờ điểm thoát thích hợp ạ? Do em chưa thử ở mức 1-2 lot nên cũng không biết thế nào nhưng tầm 0.02 thì cũng khả quan tầm 70% ạ, khoảng 3-4$ . Cảm ơn bác nhiều về system này.
haikatitu
haikatitu
Trước hết bạn phải xác định trade ở cặp tiền nào . Và phải theo dõi xem mốc thời gian trong ngày cặp tiền đó biến động mạnh , khối lượng giao dịch tăng . Thứ 2 bạn phải xác định đánh lệnh khối lượng bao nhiêu so với vốn đang có . Thoát lệnh là 1 khái niệm mà khó có thể xác định đượng . Mình thường thoát lệnh khi Nến chạm Bollingerband và Stoch đi hết chu kì và có dấu hiệu đảo ngược .
haikatitu
haikatitu
Đừng cố ăn hết chu kì , bạn chỉ nên ăn 50-70% là dc . Từ 70% trở lên bạn phải quyết định ăn thêm nữa hoặc là lợi nhuận của bạn bị giảm đi . Đó là tâm lí giao dịch .
N
nh0kzin
em hiểu rồi. Em thường trade EUR-USD nhưng vẫn chưa lưu ý mốc thời gian biến động mạnh trong ngày mà chỉ theo trend của D1 và H1. Em sẽ lưu ý điểm này. Cảm ơn bác nhiều
haikatitu
haikatitu
Đầu tiên bạn có thể thành thạo các hệ thống . Và các hệ thống đưa ra tín hiệu chính xác khi bạn đánh demo . Nhưng khi trade real bạn sẽ bị tâm lí rất nhiều . Tâm lí ảnh hưởng để khả năng phân tích của bạn , đó là nguyên nhân vì sao đa số trader mới vào nghề . Đánh ở tk demo thì thắng còn khi đánh real thì luôn thua .

.
haikatitu
haikatitu
Nhiều khi khả năng , trình độ phân tích cao của 1 trader cũng ko bằng 1 trader có tâm lí vững vàng . Mình thấy đa số các trader mới điều mắc lỗi " Góp cũi 3 năm đốt 1 giờ " khi bị thua lỗ quá nhiều muốn tìm đường gỡ và đánh lệnh lot lớn . Bản thân mình cũng đã trải qua như vậy .
N
nh0kzin
Bác đã cho em những thông tin rất hữu ích. Em đã tìm ra lỗi trong cách trade của mình nên sẽ tiếp tục test sửa đổi thêm trong vài tháng nữa. Chân tnành cảm ơn bác rất nhiều vì những chia sẻ nhiệt tình bên trên ạ.
N
nh0kzin
Bác ơi cho em hỏi thông số SAR và Borlinger Band bác đang dùng là bao nhiêu ạ? Em hiện đang dùng SAR (0.01-0.2) và Borling (20,2). Em muốn test thông số cho chính xác luôn vì theo thông số hiện tại em dùng thì xác suất dùng pp này là 50-50 ạ.
Back
Top Bottom