Suggest Cho mình hỏi chút về các loại phí trên Ebay

Secretttt

Newbie
Joined
May 6, 2016
Messages
4
Reactions
12
MR
0.000
Chào các bạn
Mình mới tập chơi ebay mấy ngày nay và đăng một số món hàng, ở phần cuối mục rao bán có ghi Insertion Fee thường là 1,5$ hay 3,5$ gì đó mình không để ý và submit luôn. Đến hôm nay thì thấy mình nợ nó hơn 40$ rồi mặc dù chưa bán đc cái gì. Vậy làm sao nó trừ tiền mình đc vậy các bạn? buôn bán kiểu này chắc lỗ chết. Mình đã link account Paypal mình và trong account Paypal đã verify bank. Nghe nói là sau khi bán được hàng nó còn ăn của mình thêm 10% trên món hàng đó bao gồm cả tiền phí gởi hay thuế má các kiểu. Thiệt tức quá, nó làm như mình bán hàng siêu lợi nhuận mà trừ kiểu đó, 10% là rất lớn. Các bạn cho mình ý kiến với. Xin cảm ơn.
 
đọc kĩ policy của nó đi bác, thông thường khi đăng sẽ có 2 dạng là đăng để đấu giá, auction và đăng dạng listing. Đăng đấu giá dưới 10 ngày thì free. Còn đăng listing thì có phí. Còn bán được sẽ có 1 phí khác là final fee gì gì đó. Cơ bản là vậy đó bác :)
 
Upvote 0
mình ở VN, bán ầm ầm cách đây 6,7 năm rồi, từ 2009 đó bác :)
 
Upvote 0
bán hàng thật bác, hồi đó mình bán gửi bưu điện, bên Mẽo là USPS, giờ nghỉ khỏe rồi :))
Chi phí ship mỹ đắt thế bác tính kiểu j bác? Share em vs? Đang cần gửi món đồ 10kg sang us mà thấy báo 150$ :( xót của quá.
 
Upvote 0
ra bưu điện cân kí rồi tính thôi. Phí ship thằng mua nó chịu chứ mình đâu có chịu, theo thỏa thuận ban đầu thôi. Có mấy món lời nhiều thì mình free ship cho nó. Đại khái là vậy. :D
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,181
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom