Xin tí review về site checkscam.info

nhân đọc bài này nay thấy có vài vấn đề như sau:
Trước có bán 1 lần 15usd paypal trên facbook ,có người nick tấn phát nhẩy vào bảo nhờ dương thị vân trung gian,nhớ có bảo checkscam.info check nữa,,mìn check sơ các kiểu thấy người tên vân có vẻ có chút uy tín ,ok chơi. Giao dịch lần đó ko vấn đề gì.
Cách đây 1,2 tháng có tìm tìm nick tấn phát bán 1 lần nữa nhưng ko hiểu sao người này trả lời 1 vài câu rồi ngãng ra,nhắn gì cũng không trả lời,ko biết vì lý do gì,sau đó mình tìm bác chungti96 trên này bán ok.
Hôm nay lại có nhu cầu bán ít paypal,tìm bác chungti96 thì bác ấy báo máy tính đang hỏng,thử vào mấy nhóm facebook paypal thì gần như 100% đều bảo tìm dương thị vân là trung gian,chợt nhớ tới cái nick dương thị vân nọ từng trung gian 1 lần,nay vào messenger tìm lại thì ôi thôi báo nick này đã bay mầu từ bao giờ ,như hình đính kèm,không gửi,không nhận tin nhắn,không xem trang cá nhân được,tôi nhớ không nhầm thì nó giống hệt nick dương thị vân, nick xanh facebook bây giờ !!?
Tất cả chuyện này nó có nghĩa là như thế nào nhỉ cả nhà mình, tôi thì thấy là khó tin mấy cái mạng xã hội được dù là 1 lần đã chơi thành công ,bởi cái trò thả chút uy tín ban đầu ,rồi khi giao dịch lớn sẽ toang là chuyện thường tình, giờ chỉ dám tin Bussiness zone của mmo4me thôi,ít hay nhiều cũng chỉ ở đó,mất công mua cục tức vào người
 

Attachments

  • dtv.png
    dtv.png
    23.6 KB · Views: 71
  • dtv2.png
    dtv2.png
    68.3 KB · Views: 75
suy nghĩ chi cho mệt, mua bán thì cứ ae nào có bảo hiểm trên MMO4ME.COM ( nhớ là .com chứ .info này nọ là chết mọe) mà quất, trên này ae gần như mua / bán đủ loại hết rồi, k thiếu món nào, qua vài bước xác thực nguồn tiền là đâu vào đấy thôi. Trung giang thì cứ Cùi Pắp Tài GIang thẳng tiến, khỏi nghĩ nhiều. Mấy web *** trâu này nọ, group facebook, admin nhóm này nhóm kia => cút hết. Nó có thể k scam nhưng 1 khi có vấn đề thì cách xử lý sẽ như loz, chưa kể mấy thằng trung gian lươn khươn trên fb, có thằng ôm mấy tỏi trung gian lặn rồi .
 
Tài giang là ai bác nhỉ có link cho e xin cái,chiều có 1 người cũng bảo giao dịch trung gian qua tài giang, mà e tìm trong middle man không thấy ai tên đó
 
Nói chung là tất cả đều như cđb :)))) hay giao dịch với tụi tricker cứ đòi đóng bảo hiểm web đó mà load thì 10 20p éo có tín hiệu!
 
Mình có giao dịch trên mấy nhóm FB, lúc trung gian mình gửi những người trung gian trên forum mmo4me mà đều ko chịu, bảo là ko biết mmo4me là gì.
Vậy thì thôi tạm ko mua bán giao dịch gì cả cho an toàn
 
Chào mọi người !
Mình có giao dịch trên mấy nhóm FB, lúc trung gian mình gửi những người trung gian trên forum mmo4me mà đều ko chịu, bảo là ko biết mmo4me là gì. Toàn kêu qua checkscam.info này. Mình thấy site sơ sài, ko yên tâm nên hỏi ae ai đã từng dùng trung gian trên này chưa cho xin review với.
Trung gian Dương Thị Vân này ai giao dịch chưa ? có đáng tin ko ?
MBBank - 8859939999 - DUONG THI VAN
SĐT: 0569.17.0000
Admin của group mua bán tiền ảo trên FB
Mình đăng bài sell Skrill trên group nhưng gỡ bài của mình, ngay sau đó có 1 FB đăng mua Skrill lại đc duyệt, rồi FB đó hỏi mình bán Skrill chưa ? Kì lạ là bài của mình ko đc duyệt thì làm sao mà FB đó lại biết đc ? Rồi còn bảo mình là trung gian qua admin group Duong Thi Van này. Mình cảm thấy có mùi gì đó rồi.
p/s: Cũng lạ là diễn đàn mmo4me lớn mà mấy bạn bảo không biết, chưa nghe. Ko biết có "thật" ko ?
Mình có mua paypal qua acc này rồi nha, uy tín nhưng xử lý quá chậm, mình phải chờ gần 1 tiếng mới bắn paypal qua.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,306
Messages
7,069,865
Members
170,437
Latest member
1Vincent02

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom