Ask Đào coin tiềm năng chưa lên sàn Krsys

đã đăng ký ạ, mỗi ngày mình vào nhận thôi hả chủ thớt
Mỗi ngày 1 lần thôi nha, tuyển ref để tăng KrT, có điều kiện thì sử dụng ví của chính mình đào KrC trên PC nha bác, KrC có giá trị cao hơn nhiều :D
 
Krsys là một dự án có nguồn lực rất lớn và là dự án được tách ra từ dự án Gaia nỗi tiếng của Anh. Phát triển thành một dự án tiền điện tử đáng tin cậy trên toàn cầu, mang lại lợi ích cho tất cả mọi nhà khai thác. Krsys tạo ra 2 loại đơn vị cho nhà khai thác dễ dàng tiếp cận dự án. Đó là KrT khai thác miễn phí trên điện thoại và KrC khai thác băm trên PC. Trong đó, KrC là đồng coin chính của dự án Krsys (khuyến khích mọi người khai thác đồng coin này nếu có điều kiện nhé).


Chi tiết tại trang chủ nha: Trang chủ Krsys (krt,krc)
Group hỗ trợ: Krsys Việt Nam

Hiện Coin này chưa lên sàn và đang cho khai thác miễn phí với những người tiên phong, tiềm năng khá lớn. Khi lên sàn sẽ không cho đào hoặc đào cực khó, ae chiến ngày bây giờ nhé

#Tạo ví trên Android (Krt )có thể giả lập và cày trên PC (Krc)-hoặc thuê VPS là chính nhé.

Nào giờ ta cùng tiến hành cài đặt và đăng ký nhé :)

*Đối với thiết bị Android:( tải bằng trình duyệt mặc định, không dùng chorme)

Link Download: Tải về

*Đối với thiết bị Ios:( đang hoàn thiện)


Cách CÀI ĐẶT và ĐĂNG KÝ trên điện thoại Android


Sau khi tải file APK cho điện thoại xong thì bạn nhấn cài đặt ứng dụng nhé. Nếu không cài đặt được thì xin vui lòng "cấp quyền cài đặt" cho ứng dụng bên thứ 3.

Cách ĐĂNG KÝ

Sau khi cài đặt ứng dụng xong. Bạn nhấp chữ "Regist" màu xanh phía dưới ứng dụng để đăng ký nhé.

_ Email: bạn nhập email của bạn
ví dụ: [email protected]
(Yêu cầu bạn nhập email chính thức mà bạn thường xuyên sử dung nhé. Vì để tiện cho việc quản lý tài khoản của bạn sau này)

_ Pass: nhập mật khẩu của ban
Ví dụ : abc1234

_ Referer: bạn nhập mã giới thiệu của người giới thiệu bạn.
Bạn có thể nhập mã giới thiệu của mình là: 73a08

_ Cuối cùng bạn nhấn NEXT
Vậy là bạn đã tải ứng dụng và đăng ký thành công tài khoản của Krsys rồi đó.

Xem ảnh cho dễ hiểu:

attachFull4720409



*Sau khi đăng ký xong,ta tiến hành xác minh tài khoản(quan trọng)

khi đã login thành công, ta nhìn góc dưới bấm vào ô Pool, bấm vào chữ VERIFY

để xác minh. Ứng dụng sẽ soạn sẵn nội dung ta chỉ việc bấm gửi và đợi 1-2p đợi tin nhắn trả lời là xác minh thành công là ok.

attachFull4720416



Xong phần đăng ký, giờ bấm vào Home ta sẽ thấy

Số krt khai thác được:0.0000 Krt( lưu ý rằng khi hết phiên đào sang phiên đào mới thì nó mới hiện số coin mình đào được)

4.8000 Krt/Day là tốc độ đào krt trên 1 ngày

Minning: Thời gian hết 1 phiên đào(24 tiếng là hết 1 phiên, hết phiên phải vào bấm đào, nhớ bật thông báo App để nó thông báo, không cần treo)

ref: tối đa 36



attachFull4720402

Chú ý1:
Sau khi đồng hồ kết thúc 24h đếm ngược thì đồng hồ biến mất và xuất hiện chữ "Mine" màu xanh lá cây. Công việc nhẹ nhàng của bạn là kích vào chữ "Mine" đó để bắt đầu 24h khai thác mới.

Chú ý 2:
Số KrT của bạn không nhảy nhót như một số ứng dụng đào coin khác đâu nhé. Mà KrT của bạn tại ngày thứ n sẽ được cộng vào tài khoản ngay khi bạn kích hoạt phiên đào ngày thứ n+1 (tức là ngày thứ nhất bạn khai thác thì ngày thứ 2 bạn mới thấy được số KrT của bạn khai thác được trong ngày thứ nhất đó)

Chú ý 3:
Krt là coin đào trên điện thoại, Krc đào trên máy tính.
Krt khai thác mà không cần treo, sau khi bấm mine(đào) bạn hoàn toàn có thể đóng ứng dụng, thậm chí tắt mạng mà không hề ảnh hưởng (công nghệ blockchain 3.0)

Chú ý 4:
Krsys sử dụng rất nhiều thuật toán phát hiện gian lận, vì vậy 1 máy điện thoại chỉ dùng 1 tài khoản mọi người nhé.

Khai thác Krc trên máy tính (dùng CPU hoặc GPU)

Hướng dẫn khai thác Krc.Ae nên tắt mấy cái quét virus trước khi làm

1. Tải xuống phần mềm khai thác trên trang chủ
Link Download: Tải về

2. Giải nén phần mềm khai thác mật khẩu 111

Chú ý: file ứng dụng khai thác phải có đuôi .exe (KrsysMiner.exe)

Nếu không có đuôi .exe thì thao tác như sau: Mở Control Panel > Appear ance and Per sonalization > File Explorer Option > View. Tại Advance Settings bỏ chọn Hide extensions for known file types

3. Mở phần mềm khai thác Krc

4. Điền địa chỉ ví lấy trong app Krsys trên điện thoại phần pool (tài khoản phải xác minh eamil thành công)

Chọn khai thác GPU (card đồ họa) hoặc khai thác CPU, chọn chương trình khai thác, nhấp vào bắt đầu để bắt đầu khai thác

5. Mở Krsys trên điện thoại và nhấp vào Pool để kiểm tra sức mạnh tính toán

Xem chi tiết từng ảnh cho dễ hiểu

attachFull4720471
attachFull4720472
attachFull4720473
attachFull4720474

#krsys coin , #krt coin , #Krc coin , # tiền điện tử , # Anh Quốc ,
 
Last edited:
Thông báo hoạt động ngày 15 tháng 7 năm 2020

Cảm ơn tất cả các thành viên đã ủng hộ dự án KrSYS. Trong tháng qua, chúng tôi đã đạt được thành công lớn trong cả APP và nhóm khai thác. Dự án Kr đã tạo ra một điều kỳ diệu vào ngày thứ năm ra mắt, với hơn 300.000 người dùng và đồng xu Pi mất gần sáu tháng. Đến nay, số lượng người dùng KrSYS đã vượt quá 400.000.
Hôm nay, chúng tôi thông báo rằng chúng tôi đã tạo ra một điều kỳ diệu khác. Giá trị đỉnh cao của nhóm khai thác thuật toán DAG vượt quá 10GH / s, và giá trị đỉnh cao của nhóm khai thác thuật toán RX của chúng tôi cũng vượt quá 1MH / s. Điều kỳ diệu như vậy không thể tách rời sự hỗ trợ của từng thành viên.
KrSYS là một dự án đi tắt đón đầu và đang phát triển. Giá trị lâu dài của dự án KrSYS là điều hiển nhiên.
Nhiều thành viên hỏi về giá trị của KrT thông qua hệ thống hỗ trợ của chúng tôi. Do ảnh hưởng của thị trường, chúng tôi không thể đưa ra cam kết rõ ràng.
Nhưng điều chắc chắn bây giờ là cả KrT và KrC đều là thứ mà chúng tôi đánh giá cao.
Có thể tiết lộ trước rằng trong thời gian trước khi dự án KrSYS thực sự được niêm yết trên sàn giao dịch, tất cả những người thực sự nhiệt tình với dự án KrSYS chắc chắn sẽ có thể thu được lợi nhuận hậu hĩnh từ hệ thống của chúng tôi. Điều này là chắc chắn, bởi vì nhóm của chúng tôi rất mạnh mẽ.
Để cảm ơn người dùng đã tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi đã giới thiệu các biện pháp bảo vệ cho quy trình mua lại giá trị. Hiện tại, chúng tôi vẫn cần nhiều người dùng thực hơn để xác minh hệ thống của chúng tôi và nhiều khả năng tính toán hơn để xác minh lý thuyết của chúng tôi. Khi sức mạnh tính toán đạt đến mức chúng tôi mục tiêu, quá trình mua lại giá trị sẽ được bắt đầu thường xuyên. Những khoản lợi nhuận này sẽ là một số loại tiền kỹ thuật số có thể được trao đổi trực tiếp với tiền tệ hợp pháp của các quốc gia khác nhau và sẽ được phát hành cho những người dùng thực sự nhiệt tình với dự án KrSYS trên khắp thế giới .
Theo sự kiện của chúng tôi thưởng cho chính sách, tổng cộng 8294.4KrC và 97017.1141KrT sẽ được gửi ra từ ngày 21 tháng 6 2020 đến ngày 10 tháng bảy năm 2020

hoạt động mới, Không: 20.200.716
Từ ngày 16 tháng 7 năm 2020 đến ngày 15 tháng 8 năm 2020, phần thưởng bổ sung được gửi hàng ngày.
Số
phần thưởng do người dùng cấp 1 đề xuất Phần thưởng khai thác KrC, 5% trong đó
phần thưởng khai thác KrC của người dùng cấp 2 đề xuất, 3% trong đó có

tổng cộng 80.000 khối chưa được khai thác công khai cho người dùng, tổng cộng 288.000 đồng tiền KrC được sử dụng để phát hành phần thưởng, sau khi gửi phần thưởng hoạt động trước đó, hiện còn lại 279705,6 KrC.

Trong tương lai, mỗi khi một thuật toán được thêm vào, số coin mà thợ đào thu được sẽ quý hơn, vì số coin có thể được phân bổ cho mỗi thuật toán mỗi ngày ít hơn. Hãy trân trọng cơ hội khai thác gấp 18 lần hiện tại.
 
Ngày 20 tháng 7 năm 2020, thông báo về việc xóa các tài khoản gian lận
Để bảo vệ lợi ích của người dùng thực sự của KrSYS, tạo môi trường công bằng và làm cho KrSYS phát triển tốt hơn. Nhóm KrSYS hiện đang tích cực điều tra các hành vi gian lận. Những hành động sau sẽ bị coi là gian lận:

1.Tài khoản được đăng ký bằng địa chỉ email không có thật.
2. Số lượng lớn các địa chỉ email rác.
3. Không xác minh email
4. Một thiết bị đăng nhập nhiều tài khoản, trùng địa chỉ ip
5. Các hành vi gian lận khác.
Các hành vi gian lận được liệt kê ở trên sẽ được bổ sung hoặc sửa đổi tùy theo tình hình.
Do không có khả năng gian lận trong khai thác băm (krc), những người dùng đã tham gia khai thác băm(krc) lâu có thể được coi là người dùng hiệu quả.
Tài khoản gian lận sẽ bị vô hiệu hóa vĩnh viễn.
 
Hệ thống KrSYS xuất sắc làm cho blockchain trở nên tuyệt vời.
Cam kết phá vỡ thế độc quyền khai thác mỏ trên thế giới.
Cam kết xây dựng khả năng khai thác bình đẳng trên thế giới.
Cam kết hình thành một phong cách khai thác độc đáo với sự bình đẳng.
Khả năng sử dụng nhiều thuật toán khác nhau để phục vụ tất cả các nền tảng tính toán không đồng nhất. Bao gồm ASCI, GPU, FPGA, CPU, thiết bị di động và các thiết bị đầu cuối máy tính đa dạng khác. Khả năng giải quyết trên nhiều chuỗi trong suốt thời đại sẽ được tạo ra, khiến cho việc theo dõi dựa trên khối là không thể.
Đồng thời, đối với những người dùng kiểm soát thông tin minh bạch, họ vẫn có thể nắm bắt hiệu quả dòng tài sản có trật tự. Tầm nhìn như vậy đã trở thành hiện thực và đang hướng tới bạn. Không ai có thể thay đổi thực tế của blockchain một lần nữa và tài sản blockchain sẽ thay thế tài sản vật chất. Cả Fed và Quỹ Tiền tệ Thế giới sẽ phải thừa nhận rằng hệ thống KrSYS là một loại tiền tệ tiềm năng với triển vọng trên toàn thế giới.
Con người sinh ra là tự do, nhưng anh ta luôn ở trong gông cùm.
Những người nghĩ rằng họ là chủ của mọi thứ khác lại là nô lệ hơn mọi thứ khác. KrSYS sẽ là người tiên phong phá bỏ xiềng xích xã hội trong bạn. Sử dụng KrSYS để cho bạn sức mạnh tự do, mang bạn bè của bạn đến tận hưởng tất cả, gạt gông cùm sang một bên và đón nhận cuộc sống.
Đừng thất vọng cuộc sống của bạn. Đây là thời đại tốt nhất hay đây là thời đại tồi tệ nhất, điều đó phụ thuộc vào việc bạn nắm bắt cơ hội của KrSYS.
 
Hệ thống lọc nick ảo Krsys rất nhiều lớp.Địa chỉ IP+Số IME+GPS
Kể cả bạn có đầu tư nhiều ĐT+sim 3g thì vẫn sẽ chết khi quét GPS có quá nhiều thiết bị tại 1 nơi.
Krsys mất tận 2 năm phát triển họ tạo ra blockchain riêng biệt+những công nghệ riêng
Vì vậy tuyệt đối không nên gian lận nha mọi người

 
Ok. Tks bác. Vừa đăng ký xong. Công nhận con này tiềm năng. Thế này đầu tư con trâu cày từ bây giờ thì ngon quá ?
Đúng rồi bác. Vì tổng cung 1 ngày chỉ có 1k4 KRC thôi. Càng nhiều người đào thì nó sẽ chia cho tổng 1k4 đó. Hiện tại đang là thời điểm vàng để khai thác. Con này của nước Anh bác nhé. Đầu tư khá khủng đó.
Còn Krt trên đt thì sẽ giảm tốc độ đào theo lịch trình
 
Đúng rồi bác. Vì tổng cung 1 ngày chỉ có 1k4 KRC thôi. Càng nhiều người đào thì nó sẽ chia cho tổng 1k4 đó. Hiện tại đang là thời điểm vàng để khai thác. Con này của nước Anh bác nhé. Đầu tư khá khủng đó.
Còn Krt trên đt thì sẽ giảm tốc độ đào theo lịch trình
Con này nên đào bằng CPU hay GPU vậy b?
Đào bằng cả 2 có được không vây?
 
Đúng rồi bác. Vì tổng cung 1 ngày chỉ có 1k4 KRC thôi. Càng nhiều người đào thì nó sẽ chia cho tổng 1k4 đó. Hiện tại đang là thời điểm vàng để khai thác. Con này của nước Anh bác nhé. Đầu tư khá khủng đó.
Còn Krt trên đt thì sẽ giảm tốc độ đào theo lịch trình
Con này nên đào bằng CPU hay GPU vậy b?
Đào bằng cả 2 có được không vây?
 
Con này nên đào bằng CPU hay GPU vậy b?
Đào bằng cả 2 có được không vây?
Theo mình thì nên đào bằng GPU(card đồ hoạ rời) b nhé. Tốc độ đào sẽ nhanh hơn và chủ động hơn.
Có thể đào cả CPU và GPU b nhé.
 
Đã đăng ký Krt coin, có gì mong ad giúp đỡ. Coin này được đó
Ok b. Coin này được đầu tư bài bản, chuẩn bị kỹ lưỡng trong 2 năm đó bác. Sắp tới hỗ trợ Ios thì tốc độ đào sẽ giảm, khai thác khó hơn. Nên bác tranh thủ đi nhé
 
Đã đăng ký, và dùng google dịch đọc sách trắng. Quyết định theo coin này. Có gì mong ae giúp đỡ nhé
 
Ok b. Coin này được đầu tư bài bản, chuẩn bị kỹ lưỡng trong 2 năm đó bác. Sắp tới hỗ trợ Ios thì tốc độ đào sẽ giảm, khai thác khó hơn. Nên bác tranh thủ đi nhé
Ios ra mắt mình chơi thêm nick nữa chắc ko vấn đề gì nhỉ? Vì yêu cầu 1 máy 1 tk thôi phải không bác? Máy tính chạy giả lập ok bác nhỉ
 
Đã đăng ký, và dùng google dịch đọc sách trắng. Quyết định theo coin này. Có gì mong ae giúp đỡ nhé
Ok bác. Có gì ko hiểu bác cứ hỏi tại đây e sẽ giải đáp cho bác, hoặc trong group bác nhé
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,669
Messages
7,074,564
Members
170,771
Latest member
longnguyenthanh1
Back
Top Bottom