DRK dính phốt

dinhvinhson

Junior
Joined
Feb 23, 2017
Messages
77
Reactions
14
MR
0.017
Nguồn mình Copy. Vẫn chưa chứng thực, Nên anh em đầu tư cân nhắc:
link bài gốc:

Bằng chứng DRK Coin là của Việt Nam
CrimFlare – Các website Việt dùng chung với DRK
DRK được KaoVan bơm rằng là công nghệ của Thụy Sĩ, ồ Thụy Sĩ thì tại sao lại chung cloudflare với 2 site Việt Nam nhỉ ? Bài viết này tôi không đi chi tiết về kĩ thuật check. Bạn có thể nhờ ai đó check crimeflare.

  • cot**.net (Xin giấu domain này vì có thể lộ info người Dev Draken)
  • ibatdongsan.co
  • hihashop.com
Người Dev DRK cũng là người đặt chung các site trên cùng với draken.group ! Cùng là dân dev nhìn qua về cách sử dụng chung font – cách ghi log – cấu trúc code thì chẳng bao giờ trật được DRK chắc chắn là coin do Dev VN phát triển.

Theo các dấu vết tôi truy lùng thì người Dev này không phải là nhân vật xa lạ, team lead của TomoChain – Leak mã nguồn ra để build draken.exchange.

Ok, tạm thời tôi chỉ tiết lộ về Dev của DRK là người Việt, vì chung quy họ cũng chỉ làm việc vì tiền. Kẻ đáng nói lên ở đây chính là KaoVan – Con quỷ hút máu đồng bào vẫn đang được tung hô ngoài kia

Hack vào AdminCP của draken.group
  • Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 1
  • Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 2
Tôi đã hack vào adminCP của Draken – Vì cùng là Dev Việt Nam nên các lỗi cơ bản thì cũng dễ nhận ra thôi. Tuy nhiên trong AdminCP chỉ để duyệt nạp rút / thêm cái product / quản lý user mà thôi.

Mọi thông tin từ Draken đều xuất phát từ BGC KaoVan
Ồ lạ nhỉ, sao dev draken chưa tung lên telegram hay twitter luôn mà KaoVan luôn là người biết trước, lúc nào cũng tỏ ra là đấng cứu thế mang lại những đồng coin giá trị nhất cho cộng đồng, không phải chủ Coin thì làm sao biết mà show off được !

Ví btc của draken.group đã nhận bao nhiêu btc ?
Chúng ta cùng chiêm ngưỡng BGC.KaoVan đã hút máu đồng bào người việt bao nhiêu btc nha: https://www.blockchain.com/btc/address/1JsfNPNZK2z8FhUy8idLixGGnuaAgi8bh2

Tại thời điểm viết bài thì tổng hút máu là 1680.92741767 BTC

Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 3

Và đã rút 355 BTC. Nếu bạn soi kĩ Transaction thì mỗi lần rút BTC là đều trước thời gian vài ngày đến 2 tuần BGC mở văn phòng đại diện (Chơi crypto mà mua hẳn nhà mười mấy tỷ để mở văn phòng :))) – 1 căn biệt thự ven biển ở Đà Nẵng cũng chỉ làm … văn phòng đại diện)

Các động thái chứng tỏ DRK coin là scam – lừa đảo
Nâng thời gian giam coin khi rút
Không có 1 thông báo chính thức nào từ kênh draken nhưng sự thật là khi bạn rút DRK từ draken.group thì số coin còn lại sẽ tiếp tục chia đều cho 430 ngày (1 con số thực sự lớn). Khi rút tiếp thì tiếp tục chia cho 600 ngày – Và điều đặc biệt ở đây là gì bạn biết không ? Thông tin này được team BGC của KaoVan đưa ra đầu tiên ?!?

Ban đầu giam 300 ngày. Giờ chơi bài reset hơn 1 năm thì ai chịu cho nỗi hả kotex hút máu đồng bào

Đẻ ra trò Stake – lãi sinh lãi như lending
Trong khi chưa biết cách nào hút máu tiếp thì đây là nước cờ cực kỳ cao tay. Ra trò Stake sinh lãi dựa trên DRK vào gói. Mà bạn biết cái gì thú vị không ? Stake là giam vĩnh viễn không hoàn trả nha. Thực chất là cách kéo dài thời gian hút máu và vẽ cho hệ sinh thái thêm sinh động thôi.

Tự hào là đồng coin đã MAINNET – Không phải Token ???
WTF man ?!? Từ bao giờ vẽ ra được cái block explorer nhảy nhảy mấy con số thì là main net vậy ? Main net cái *** gì không cần trải qua test net ?? main net mà *** cần public ban đầu cho các developers khác vô tham quan check về công nghệ.

Tự code ra cái trang explorer – explorer.draken.tech – Xong bảo đó là main net. Thế đợi mình dùng SiteCloner mất 30 giây kéo giao diện y chang. Thêm vài đoạn script là nó chạy mượt mà nha

Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 4
Chỉ đơn thuần là cái giao diện thôi, mainnet chain cái gì không biết
Sàn DEX – Draken.exchange bị trục trặc khi deposit
Vâng, ban đầu tự hào rằng là đồng coin chuyển và nhận blockchain nhanh nhất hiện nay (chỉ 2 giây). Thế mà lúc trục trặc không gửi coin đi được thì bảo là do blockchain ETH :v

Ủa chứ coin mà ký sinh vào blockchain ETH thì tự hào cái buồi gì ??? Con này thật chất cũng chỉ là Token – Giao tiếp qua RPC với blockchain ETH (Không phải tạo smart contract) – Lừa gà mờ không biết code chứ có cái vẹo gì !

Và đây là một pha cà khịa ponzi DRK đến từ blogtienao :


Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 5
Gắt quá blogtienao ơi
Khóa rút DRK không có thời hạn cụ thể và bơm cho PUMP
Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 6
Thông báo tạm dừng rút BTC và DRK
Sau khi thông báo tạm rút BTC và DRK. Đi kèm với việc Deposit vào sàn draken.exchange không được thì bắt đầu pump và các con giời lại tung hô với nhau

Phốt DRK lừa đảo (Draken scam) - Coin của Việt Nam / KaoVan 7
Sự trơ trẽn và hút máu bá đạo đến từ KaoVan :)))
Mang danh là Sàn DEX nhưng người dùng không có private key
Với anh em nào chơi crypto lâu năm thì đều biết rằng. Bạn chỉ thực sự sở hữu khi bạn nắm trong tay Private Key hoặc Seed (Ít nhất thì là keystone). Ví dụ bạn deposit vào sàn binance – sàn binance sập thì coi như bạn mất tất cả.

Còn nghĩa của từ DEX là Decentralized Exchange – Sàn sẽ giao dịch hoàn toàn minh bạch qua blockchain. Mỗi người dùng sẽ tự chủ được ví của họ (Họ sẽ biết được private key để khôi phục ví).

Ok, trở lại với con DEX mặt loz DRK này, giả sử cái web draken.exchange nó sập thì sao ? Có phải coin bạn deposit vào mất toàn bộ đúng không :))) Sàn giao dịch phi tập trung cái quần què nè. Đã phi tập trung thì bước đầu tiên phải cho người dùng tự quản ví của họ, không có lý do lý trấu gì ở đây cả !

Tác giả: Nông dân chăn trâu
 
Lo cho người thân của mình ko đầu tư thôi. Còn người trong thiên hạ mà post một bài của tác giả như nhi đồng mới tập viết. Văn viết chứ không phải văn nói. Và bài này như 1 màn cà khịa riêng của bạn ấy chứ không có 1 cái đánh giá khách quan nào. ?
 
Đây là bài phản biện

107098144_2597548967015508_7157607433583008651_n.jpg
107784037_2597548973682174_7724198114396814542_n.jpg


1) DRK ĐẾN TỪ QUỐC GIA NÀO KHÔNG QUAN TRỌNG
Bản chất Crypto là phi tập trung và vô chủ. Điển hình nhất là Bitcoin, đến bây giờ thế giới vẫn chưa biết Satoshi Nakamoto là ai, đó là 1 người hay 1 tổ chức? Vậy mà vốn hóa đổ vào Bitcoin chiếm 62% vốn hóa thị trường (tương đương 170 tỷ $). ĐÓ CHÍNH LÀ VÌ BITCOIN VÔ CHỦ!
Thử tưởng tượng nếu một ngày Vitalik của ETH vì một lý do (tai nạn) mà biến mất, mình cá rằng giá ETH sẽ tụt thê thảm.
=> Cái gì tốt, chắc chắn sẽ có người sử dụng nó. Đặc biệt crypto nên VÔ CHỦ và PHI TẬP TRUNG thì mới đủ để xây dựng những sản phẩm công nghệ để đời hướng tới 1 cuộc cách mạng

2) HACK WEBSITE CỦA DRK MÀ KHÔNG HỀ CÓ SỐ LIỆU?
Hiện tại DRK là một dự án về Blockchain, không phải là một dự án về Website nào đó của làn sóng Dotcom. Hack kiểu gì ko thấy số liệu mà vẫn tin?
=> DRK chỉ chết khi có người hack vào Blockchain của DRK, điều đó đồng nghĩa với việc Blockchain của BTC mới là cái cần hack đầu tiên. Và tất cả giả thiết trên đều viễn vông!

3) DRK không có cây sơ đồ, không nhị phân trả thưởng chỉ có Bonus % cho người tư vấn để NDT hiểu sâu về 1 làn sóng DeFi mới.

4) Mở Văn phòng Biệt thự biển và hàng loạt văn phòng khác?
Câu chuyện của anh Kao Vân từ 2015 đến nay cả VN ai cũng biết, khỏi thêu dệt!

5) NÂNG THỜI GIAN RÚT COIN
Đây là một bài toán cực hay của DRK nhằm bảo vệ HOLDER trước những thành phần đổ vào lượng tiền lớn vào để đầu cơ. Bài toán này giúp DRK tăng trưởng bền vững trong suốt thời gian qua. Đủ thời gian để DRK hoàn thiện hệ sinh thái và thu lợi nhuận lớn từ đó.
=> Mọi người có quyền lên sàn mua thay vì theo chính sách này.

6) 2019 VN hầu như 99% không ai hiểu về Mining và đương nhiên sẽ không ai hiểu về Staking. Bây giờ...
Staking là gì: https://academy.binance.com/vi/blockchain/what-is-staking
Binance Smart Chain Testnet đã sử dụng giao diện Explorer của DRK như thế nào (explorer của DRK ra mắt trước)?
Link smartchain Binance Testnet: https://explorer.binance.org/smart-testnet

7) 100% những nhà đầu tư DRK từ tháng 4 - tháng 5 đến giờ đã hoàn vốn! Đó là chưa kể nếu Follow BGC đầu tư BTCV thì lãi đơn lãi kép ngập ngụa.

8) Sàn DEX kết nối trực tiếp ví Metamask không cần Private Key. Thao tác Dep coin vào sàn được thực hiện bởi Hợp đồng thông minh và là 1 trong những cơ chế hoạt động của Crosschain.

9) Làn sóng DEFI đã và đang bắt đầu và có thể lớn gấp 100 lần sóng ICO 2017
- ICO 2017: từ 1 tỷ $ -> 4 tỷ $ (đỉnh điểm) mất 2 năm.
- DEFI: từ 1 tỷ $ -> 7 tỷ $ mất hơn 1 tuần (dự vài trăm - nghìn tỷ $)

Chốt: Vậy có nên đầu tư vào DRK và đón đầu làn sóng thần DeFi hay không cả nhà ơi?
Trân trọng,
Nguyen Phuong - BGC Nghiên Cứu

Hiện tại, website draken.group đang bảo trì do những anh hùng hảo hán đặt password quá dễ như: 123456, abcdef, anhyeuem, emyeuanh, ..... làm cho những người xấu (hacker) dò được password. Việc bảo trì web nhằm bảo vệ nhà đầu tư bằng việc khóa rút Bitcoin và DRK khỏi website draken.group và ETH nạp/rút từ sàn Dex crosschain DRK. Nhà đầu tư xem xét kĩ thông tin và nên có cái nhìn đúng về DRK. Thân

Nguồn: https://t.me/Drakentech
 
Last edited:
Mình cũng là dev công lực tầm trung và nhận định của mình thì:
Nói phốt thì cũng không hẳn vì cũng có người ăn nhưng chắc chắn DRK không phải thứ tốt lành gì.
Mình đã tham gia vài chục cái ico lớn nhỏ từ 2017 và kết luận sau cùng là cứ vài chục người ăn thì vài nghìn người khóc, DEFI cũng chẳng tốt hơn đâu, thậm chí còn tệ hơn.
Và cuối cùng, mấy cha tích cực đi tung hô cho DRK cũng chẳng phải thứ gì tốt.
Hết!
 
Mình cũng là dev công lực tầm trung và nhận định của mình thì:
Nói phốt thì cũng không hẳn vì cũng có người ăn nhưng chắc chắn DRK không phải thứ tốt lành gì.
Mình đã tham gia vài chục cái ico lớn nhỏ từ 2017 và kết luận sau cùng là cứ vài chục người ăn thì vài nghìn người khóc, DEFI cũng chẳng tốt hơn đâu, thậm chí còn tệ hơn.
Và cuối cùng, mấy cha tích cực đi tung hô cho DRK cũng chẳng phải thứ gì tốt.
Hết!
E cũng nghĩ giống bác kaka
 
Mình cũng là dev công lực tầm trung và nhận định của mình thì:
Nói phốt thì cũng không hẳn vì cũng có người ăn nhưng chắc chắn DRK không phải thứ tốt lành gì.
Mình đã tham gia vài chục cái ico lớn nhỏ từ 2017 và kết luận sau cùng là cứ vài chục người ăn thì vài nghìn người khóc, DEFI cũng chẳng tốt hơn đâu, thậm chí còn tệ hơn.
Và cuối cùng, mấy cha tích cực đi tung hô cho DRK cũng chẳng phải thứ gì tốt.
Hết!
T không nói cái vấn đề đó, mà t đang nói tg này. Bài đăng nào , nó cũng vào chê bai. Rồi vào Profile người khác để cắn đít .https://mmo4me.com/search/868289/?q=dinhvinhson&o=date
 
T không nói cái vấn đề đó, mà t đang nói tg này. Bài đăng nào , nó cũng vào chê bai. Rồi vào Profile người khác để cắn đít .https://mmo4me.com/search/868289/?q=dinhvinhson&o=date
Bác kiểm tra lại xem thử có vô tình đụng chạm gì nó ở đâu không?
Chắc hẳn phải lý do gì nó mới đi gây sự với bác chứ. ??
 
Bài nào gây war. Mày bảo mày bậc thầy Forex mà, Mày bảo kiếm tiền Forex từ thời tao ăn bám gia đình mà :))
Mày bị thần kinh t nói câu nào là t bậc thầy forex ko, bậc cái dmm. Tìm đi rồi gửi ảnh qua đây nói là phải có bằng chứng
 
Hay tao với mày trung gian đi, t với mày gửi 100$ trung gian. Mày tìm đc câu nào t nói t là bậc thầy forex thì t mất 100$, còn ko thì mày mất 100$. T cho anh @Cuipap1984 100$ luôn . Chơi thì hãy rep còn ko thì biến, đừng vào profie t cắn đít
 
Last edited:
Ảnh đâu, câu nào t tự nói t là bậc thầy forex. Ảnh đâu
Thế chơi Forex từ thời t còn ăn bám gia đình ( Cách đầy 12 năm về trước). Đến giờ mười mấy năm mà vẫn chưa bậc thầy à. Thế thì ngu vkl ra.Thời gian đó đủ xếp vàng lão làng của Forex Việt rồi đó. Thôi bỏ Forex đi bạn :))
 
Thế chơi Forex từ thời t còn ăn bám gia đình ( Cách đầy 12 năm về trước). Đến giờ mười mấy năm mà vẫn chưa bậc thầy à. Thế thì ngu vkl ra.Thời gian đó đủ xếp vàng lão làng của Forex Việt rồi đó. Thôi bỏ Forex đi bạn :))

Nói chuyện thì đừng có cãi cùn, hết bậc thầy lại lão làng tao có nói tao giỏi đâu, cứ lâu năm là lão làng à, biết ai thì tag vào đây xem họ có tự nhận là lão làng không. Chỉ có thằng thần kinh như mày mới Mèo khen mèo dài đuôi thôi

-Thứ nhất đang kiếm đc tiền việc *** gì tao phải bỏ, tự nhiên lại thôi bỏ forex đi bạn. Nữa là ai bạn bè gì với mày

- Thứ 2 t ko nói t là bậc thầy. Mày tự bảo tao là bậc thầy về forex, chứ tao không hề nói tao hay nhận tao là bậc thầy. Có hiểu tiếng việt không

Mà t nói lần cuối cùng này, t chưa hề nói T bậc thầy về forex. Hay nói là t giỏi về forex nên đừng cắn đít nữa. Xong nhé. Cãi nhau với thằng cãi cùn mệt lắm :))
 
Last edited:
Mình cũng chỉ vào gói thấp nhất 0.1 và quăng để đó, hôm nay vào thì thấy staking toàn bộ, giờ DRK hoàn trả coin thì cũng hơi thất vọng.
 
Nói chuyện thì đừng có cãi cùn, hết bậc thầy lại lão làng tao có nói tao giỏi đâu, cứ lâu năm là lão làng à, biết ai thì tag vào đây xem họ có tự nhận là lão làng không. Chỉ có thằng thần kinh như mày mới Mèo khen mèo dài đuôi thôi

-Thứ nhất đang kiếm đc tiền việc *** gì tao phải bỏ, tự nhiên lại thôi bỏ forex đi bạn. Nữa là ai bạn bè gì với mày

- Thứ 2 t ko nói t là bậc thầy. Mày tự bảo tao là bậc thầy về forex, chứ tao không hề nói tao hay nhận tao là bậc thầy. Có hiểu tiếng việt không

Mà t nói lần cuối cùng này, t chưa hề nói T bậc thầy về forex. Hay nói là t giỏi về forex nên đừng cắn đít nữa. Xong nhé. Cãi nhau với thằng cãi cùn mệt lắm :))
Haha, Chơi Forex 12 năm mà chưa thành bậc thầy ở VN thì đúng ra là ngu như bò nên chả tích luỹ đc gì.
Hơn nữa đừng thấy tao phốt DRK rồi vô bợ đít chửi tao như đúng rồi. Cút đi. Né topic của tao ra
 
Tiền là của mỗi người. Ai vào thi vào. ai ko vào thì thôi. :popo_big_smile::popo_big_smile: nên dùng cái đầu và kiến thức để quyết định nhé :popo_embarrassed::popo_embarrassed:
 
Haha, Chơi Forex 12 năm mà chưa thành bậc thầy ở VN thì đúng ra là ngu như bò nên chả tích luỹ đc gì.
Hơn nữa đừng thấy tao phốt DRK rồi vô bợ đít chửi tao như đúng rồi. Cút đi. Né topic của tao ra
Để bố phản biện cho mày xem này

1. Ừ tao ngu nhưng vẫn hơn mày, nên mới tính từ 2013 đến 2020 là 12 năm
2. '' Né topic tao ra '' thế mày vào topic tao mà búc cc à, cái topic ghẻ không nổi 2 trang
3. Tao bạn bè gì với mày , mà bạn ơi với bạn à tao bạn bè gì với màyyy mà gọi thân mật thế

Mày ko phản biện được lại tao thì chứng tỏ mày loại cãi cùn rồi. Mày thấy tao phản biện mày ko, chứ không như loại mày nói không lại thì nói sang chuyện khác. Nhanh bố tiếp
 
Last edited:
Mình cũng là dev công lực tầm trung và nhận định của mình thì:
Nói phốt thì cũng không hẳn vì cũng có người ăn nhưng chắc chắn DRK không phải thứ tốt lành gì.
Mình đã tham gia vài chục cái ico lớn nhỏ từ 2017 và kết luận sau cùng là cứ vài chục người ăn thì vài nghìn người khóc, DEFI cũng chẳng tốt hơn đâu, thậm chí còn tệ hơn.
Và cuối cùng, mấy cha tích cực đi tung hô cho DRK cũng chẳng phải thứ gì tốt.
Hết!
Theo bạn, Compound là token cuae Ethereum, cũng theo hướng tài chính phi tập trung thì có tốt không? Trong khi Defi là nơi trú ẩn tài sản trong mùa dịch?
 
Nghe tới kaovan thì biết cái loại chẳng tốt đẹp gì rồi.
Còn dự án có phải của kaovan ko thì chờ thêm bằng chứng
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,467
Messages
7,059,113
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom