• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
Tôi có thể khai thác từ nhiều thiết bị không? Làm thế nào để Mạng lưới ngăn chặn các tài khoản giả, bot, v.v ... kiếm Pi?
Không, bạn không được khai thác trên nhiều thiết bị. Mạng lưới có một quy tắc nghiêm ngặt là một tài khoản mỗi người. Pi sử dụng chiến lược đa hướng để đảm bảo Pi không bị khai thác bởi các tài khoản giả.

Đầu tiên, Mạng lưới sử dụng Google Recaptcha v3 để biết thiết bị được sử dụng bởi con người hay máy móc. Công nghệ này hoàn toàn vô hình đối với hầu hết người dùng, vì họ là người thật, nhưng các bot sẽ gặp phải captcha nếu thuật toán Google bắt được chúng. Sau này, chúng tôi cũng phát triển một thuật toán máy học dựa trên hành vi sử dụng của người dùng thực tế để dự đoán các bot.

Thứ hai, thuật toán đồng thuận Pi yêu cầu Vòng tròn Bảo mật giúp dễ dàng phát hiện tài khoản giả. Tài khoản giả sẽ không có đủ người thật để xác minh thông qua Vòng tròn Bảo mật. Thông thường, các tài khoản giả sẽ tự xác nhận lẫn nhau và có rất ít xác nhận đến từ phần còn lại của Mạng lưới. Sự bất thường này rất dễ phát hiện với các thuật toán máy tính.

Cuối cùng, khi Pi bước vào Giai đoạn 3 và cuối cùng - Mạng lưới Chính, chỉ những tài khoản được xác thực là thuộc về những cá nhân thực sự khác biệt mới được chấp nhận. Nói cách khác, ngay cả khi tất cả các phương thức khác bị qua mặt, thì quá trình xác thực người dùng này sẽ tiếp tục loại bỏ chúng vì chủ sở hữu bot sẽ không thể chứng minh bot là người thật bằng tên thật. Chúng tôi hiện đang nghiên cứu các quy trình Xác minh Danh tính phi tập trung để hạn chế sự xâm nhập tối thiểu.
 
Ứng dụng này có phải là Ví không? Chúng tôi có được giữ Khoá Riêng tư / Công khai? Và chúng tôi có thể sử dụng Ví bên ngoài để giữ Pi của mình trong tương lai không?
Có, điện thoại của bạn sẽ hoạt động như một Ví tiền điện tử được liên kết với các tài khoản hiện tại của bạn (số điện thoại/ Facebook).

Giống như bất kỳ blockchain công khai nào khác, Blockchain Pi cũng sẽ cho phép các ví trong/ngoài ứng dụng giữ và giao dịch Pi bằng cách gửi giao dịch trực tiếp đến blockchain. Đây là chức năng mà chúng tôi đã lên kế hoạch để ra mắt trong Giai đoạn 3 của Dự án. (như một lời nhắc nhở chúng ta hiện đang ở Giai đoạn 1 - phân phối tiền tệ - sau đó chúng ta sẽ khởi chạy Mạng lưới Test ở Giai đoạn 2 và Giai đoạn 3 là khi Mạng lưới Chính hoạt động). Trong Giai đoạn 3 của Dự án, bạn sẽ có tùy chọn nhận toàn quyền sở hữu các Khoá Riêng tư / Công khai của mình.

Pi nhằm mục đích dễ tiếp cận hơn với người bình thường, đó là lý do tại sao chúng tôi đang cố gắng xây dựng giao diện tích hợp này. Chúng tôi chọn triển khai theo các giai đoạn như vậy để giúp mọi người sử dụng dễ dàng hơn. Chúng tôi vẫn còn rất mới, và rất hào hứng cho con đường phía trước.
 
Không phải con đó pác ơi . Con em nói là Pi network chỉ có trên sàn AAcoin.com . Vẫn chưa list CMC . Và chưa có cổng nạp rút ví . Giá nó là 0.16 $
uh đúng rồi bác. cứ làm đi chả mất gì
 
uh đúng rồi bác. cứ làm đi chả mất gì
Mất công thôi . Mà thấy nó thông báo có 300.000 người dùng rồi . Mục tiêu 1 M . Nó tiến hành bước tiếp
 
Bạn tham gia đào Pi bạn phải có chiến thuật đào, bán cũng như tích trữ Pi. Bạn đừng quá bi quan khi chơi nó... Ngày xưa Bitcoin rẽ như bèo thì 1 ngưới vài trăm vài ngàn như chơi....nhưng có giữ được nó như cuối năm 2017 hay hiện nay không mới là điều quan trọng. Đào Pi mà đem bán liền thì mình đào và bán không bằng tụi cá mập đào Pi đâu.
coin này đào xác định là hold to die luôn, có giá tí thì mới bõ chứ được vài $ lẻ thì ko bõ
 
coin này đào xác định là hold to die luôn, có giá tí thì mới bõ chứ được vài $ lẻ thì ko bõ

Chưa hold mà biết biết chết rồi. Bạn thiếu kiên nhẫn quá. Chi muốn mì ăn liền... Ngày bỏ ra 5s cũng khó với bạn sao?
 
Chủ thớt nay đổi nội dung hình ảnh vv... Tại sao chủ thớt không đăng tất cả lên mmo4me.com mà phải chọn site google để viết?
 
Chủ thớt nay đổi nội dung hình ảnh vv... Tại sao chủ thớt không đăng tất cả lên mmo4me.com mà phải chọn site google để viết?

Chào bạn! Bạn nói đúng, tôi có thay đổi nội dung bài viết trên mmo4me cho ngắn gọn lại và sẽ trả lời các bình luận trên trang. Bên cạnh đó nội dung hướng dẫn tôi chuyển qua: https://sites.google.com/view/pinetwork/dang-ky-va-dao-cay-pi Vì sao? Vì bên mmo4me nếu đăng ký tài khoản thì xem hình ảnh rất to và đẹp, nếu không có tài khoản thì hình ảnh nhỏ xíu làm khó cho người đọc.

pinetwork-sites-google-blog.PNG

Nguồn hình ảnh: https://sites.google.com/view/pinetwork


Tôi vẫn yêu quý mmo4me.com như ngày nào và luôn truy cập để trả lời các bình luận nhanh và kịp thời đến các bạn./.
 
ai sell $ ib t thu

Giờ nếu ai chịu bán cho bạn. Thì bạn phải xác minh tài khoản của họ xem coi có ref ảo không? Nếu có thì loại trừ Pi ra và mua Pi thì mua luôn tài khoản (số điện thoại, tài khoản facebook)

Nói chung việc mua giờ này hơi khó, nhưng chúc bạn tìm được người bán tốt./.
 
Pi vẫn đang trong giai đoạn THỬ NGHIỆM.
Mạng lưới Pi vẫn đang trong giai đoạn THỬ NGHIỆM. Dự án này đang được hoàn thiện, nghĩa là sẽ có những lỗi tồn tại và một số chi tiết của Dự án sẽ bị thay đổi.

Trong khi nhiều dự án tiền điện tử bắt đầu từ lý thuyết thuần túy, Mạng lưới Pi tìm cách cân bằng lý thuyết với thiết kế lấy con người làm trung tâm (hoặc thử nghiệm với người thật để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ). Dự án đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và hoan nghênh sự đóng góp của bạn khi chúng ta làm việc cùng nhau để phát triển các sản phẩm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của cộng đồng chúng ta.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,005
Messages
7,079,456
Members
171,058
Latest member
bertatl
Back
Top Bottom