Tuyển ref BLOOD COIN - cam kết 50k/ngày chỉ việc treo máy

caoky

Senior
Joined
May 8, 2011
Messages
307
Reactions
287
MR
0.002
RTHDRJDYT.png

- Blood coIn
dự án đầu tư tầm cở và quy mô của Hàn Quốc, hiện đang thiết lập các trụ sở trên các nước và Đã có trụ sở tại Việt Nam thân yêu của chúng ta.
Blood coin hay đồng tiền máu có thể khai thác tương tự như Bitcoin, Ethereum, Dogecoin...v.v. Đã có mặt trên sàn Bitonbay, Onbtc,...
Có 2 cách kiếm tiền:
- Cách 1 là đào Bloodcoin sau đó chuyển đổi qua BTC, ETH rồi bán trên các sàn giao dịch Remitano, Bitmoon.....
- Cách 2 là dùng Blood coin đào được mua đất ảo trên trang web Blood.land của họ, trồng cây, thu hoạch, xây dựng, shopping, dịch vụ và nhận lợi nhuận Blood coin trên đất mình đã sở hữu.
- Sắp tới sẽ ra mắt game, thanh toán hoá đơn điện tử, mua hàng bằng đồng blood....cực kỳ tiềm năng!

- Hiện tại, Blood coin dùng CPU (ít tốn điện nhất và dễ đào nhất) để đào, có thể đào bằng "Trâu", máy tính hoặc đào trên điện thoại đều được. (1 ních đào nhiều máy ok luôn).

- Giá hiện tại 10.000 blood = 30.000đ ( 1 ngày 24h mình đào tầm 8-10k blood, có thể đào bằng vps)

MÌNH TUYỂN REF CHO TRANG NÀY VÌ THẤY NÓ TIỀM NĂNG TƯƠNG LAI VÀ MUỐN CHIA SẼ CHO ANH EM KIẾM CHÚT ÍT THU NHẬP THỤ ĐỘNG.TẶNG THÊM 500 COIN REF MỚI NỮA NHÉ! ĐỒNG THỜI HỖ TRỢ TOÀN THỜI GIAN, GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC LUÔN!


ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://wallet.blood.land/recommend?by=X5NEex1P828GfCCywcF1iex%2FICQm4%2BqN5hOsOd0uYK5gCupxutKM514A
Video hướng dẫn đăng ký:
Lưu ý: Trang này đăng ký khá khó cần xác minh Sđt, Gmail và CMND. Úp ảnh CMND cần chụp chân dung tay cầm CM và mẫu giấy như vầy:
57451179_441022783334192_2823032040306245632_n.jpg

2fC4jhe

view

Các bạn đăng ký xong ghi rỏ:
- số ID
- Số ví: (để mình tặng và chuyển coin trả lại mỗi tuần)
- Ảnh chụp đã ref đúng tên mình: cuky

TtL9oo

Tài khoản của mình:
222222.png 1111.png 3333.png

view

view

- Mọi thắc mắc liên hệ mình qua số: 079.443.4499
- FB: Facebook.com/caoky1992

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CẬP NHẬT 1/5/2019
58695710_2148254978627045_2097339230509334528_n.jpg

cập nhật ngày 8/5
- Phát hành phần mềm mining 0.9.0

- Tạm ngừng giao dịch trên tất cả các sàn
Cập nhật ngày 15.5.2019

60128176_357562458226167_5794455295178571776_n.jpg

Cập nhật ngày 13.6.2019

Giá bloodcoin đang giảm còn 1blood = 1.3 vnd

CẬP NHẬT NGÀY 26/09/2019

Kính chào tất cả các thành viên
Tôi là Chung Seung Il, Co-founder của BLOOD Team.
Đầu tiên tôi xin gửi lời thật thành cảm ơn đến tất cả các thành viên, quan tâm rất nhiều đến dự án BLOOD
BLOOD đã được 1 năm tính từ ngày bắt đầu cung cấp dịch vụ.
Trong thời gian chúng tôi cung cấp dịch vụ Beta, có 580,000 thành viên(Tiêu chuẩn : thành viên đã xác nhận số diện thoại) đã tham gia.
và đối với chúng tôi, 1 năm vừa qua là khoảng thời gian rất quý.
Tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi cho các thành viên trong team đã theo đuổi lý tưởng dù có nhiều thứ thiếu mà vẫn giữ tin tưởng và không thể hiện kiệt sức.
Lý tưởng của BLOOD là “Về các hành động tốt đẹp và thiện phải được thưởng.” và đây là giá trị cân bản của chúng tôi, chưa bao giờ thay đổi
Để thực hiện và hữu hình hóa giá trị trên, chúng tôi đã xây dụng BLOODLAND(Enjoy your Second Life) và cuối cùng thực hiện được nền tảng BLOODLAND sau quá trình thăng trầm.
Mặc dù BLOODLAND có nhiều thứ thiếu, hiện có được 24.208 thành viên và trong đó 8.085 thành viên sở hữu đất trên nền tảng BLOODLAND.
BLOOD Team là một nhóm đi theo lý tưởng và phải đấu tranh với thời gian vì không đủ vốn.
Trong thời gian 1 năm chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn mà vẫn phải thay đổi lịch dự án. Cho nên chúng tôi có nhiều hồi cảm và tự xét mình lại.
Chúng tôi sẽ xem xét lại về phía công nghệ, về phía pháp luật trước khi thông báo và lập kế hoạch để xây dựng dự án hợp lý và xứng đáng.
Dù lý tưởng của BLOOD và trái đất ảo của BLOODLAND là dịch vụ rất độc đáo và có nhiều khác biệt trong công nghệ Blockchain nhưng để tồn tại trong thị trường bây giờ vẫn cần thiết công nghệ khác biệt hơn.
BLOODLAND thiếu những thứ, số người thành viên, công nghệ, vốn, công nghệ marketing, công ty hợp tác so với dự án của Facebook(Libra) vì nhiều công ty lớn trong thế giới đã tham gia.
Càng ngày càng đa số công nghệ Blockchain Main net đều đi đường tương đương nhau và mô phỏng với nhau mà cạnh tranh với nhau để so sánh công nghệ của ai, đâu là hoàn hảo hơn.
Những vấn đề ổn định như thế nào, bảo mật như thế nào, tốc độ nhanh bao nhiêu thì đã được coi là những vấn đề cơ bản và nếu chỉ cạnh tranh với những điều trên thì rất khó tạo sự khác biệt của công nghệ.
Xem lại xu hướng thị trường này, bây giờ là một thời điểm ai làm điều đó trước và đây là thời điểm cần sự chuyển đổi mô hình.
BLOOD team thì sẽ xâm nhập thị trường qua chiến lược là tạo sự khác biệt mà không phải thị trường trống như đã làm và đặt.
Ứng dụng lý tưởng, đặc trưng vốn có và sự mở rộng của BLOODLAND, BLOOD định gõ cửa thế giới.
Chúng tôi đặt danh về đây là “BLOOD Ecosystem” và sau đây tôi sẽ viết xuống về những công nghệ đang lập kế hoạch.
Tuy nhiên, đây là một bài rất dài. Nên tôi xin tóm tắt một số điều quan trọng để giúp các thành viên dễ hiểu hơn.
BLOOD đã được đào và đã có(Sau đây chúng tôi gọi là BLOOD phiên bản cũ) thì phải chuyển đi trong tài sản BLOODLAND.
BLOOD phiên bản cũ được chuyển đổi bằng Quadkey cell của BLOODLAND sẽ được sử dụng là nền tảng Mining trong BLOOD phiên bản chính thức.
Điều này có nghĩa là ngừng dịch vụ CPU Mining và sẽ chia thưởng Mining bằng tỷ lệ sở hữu BLOODLAND.
BLOODLAND Mainnet sẽ cung cấp nền tảng BF3(Point, Token, Coupon mà ai cũng dễ dàng tạo được) để thành đặt mục tiêu là tạo nền tảng ai cũng có thể tạo Token, sử dụng Token, không phải BLOOD mà là Token được tạo thành thương hiệu của mình.
Điề này có nghĩa là thầy cô đến nhà học sinh cũng có thể tạo được Token để đóng dấu xác nhận cho học sinh.
BF3 cũng được thiết kế, có thể giao dịch được với BF3 khác và cũng có thể giao dịch được với BLOOD nữa.
Tất cả BF3 đều được giao dịch với nhau thông qua BLOODTALK. Không cần phải biết công nghệ Blockchain mà tạo được Token và nếu biết công nghệ Blockchain thì có thể tạo được Token phức tập hơn.
Dấu xác nhận mà trẻ con đã nhận được có thể chuyển đổi với dụng cụ học tập nếu có giá trị ngang nhau và những việc này có nghĩa là đã được bao gồm Ecosystem, “Thiện có thểchuyển đổi qua giá trị thực.”
Hơn nữa, BLOOD Mainnet là một Platform gần gửi với công nghệ Game.
Thực sự đến nay, đa số game được xây dựng trên nền tảng Blockchain là game nhỏ, chưa có game lớn.
Và những game này là đã được xây dựng vì nhà phát triển chưa nổi tiếng và chưa được coi là nhà phát triển lớn.
Nhưng đây là một sự thử nghiệm đẻ tạo thế giới quan Blockchain, ai cũng có thể nhạy vào công nghệ Blockchain và có thể tạo được nền kinh tế mới.
Ở Hàn Quốc, Javascript có thể coi là một nền tảng được ưu tiên nhất trong những platform dành cho các nhà phát triển.
BLOOD Mainnet đặt được Open Source Multi chain thông qua việc cung cấp Tool kit mà có thể sản xuất Mainnet, Hóa đơn thông minh, Smart Contract, Game…v.v. trên nền tảng Javascript
BLOOD đang trong quá trình chuẩn bị lên Sàn giao dịch và những lịch trình của dự án BLOOD và BLOODLAND trong sách trắng sẽ được xác định trong quá trình lên Sàn giao dịch và hiện dự định ngày công khai sách trắng và lịch trình dự án trong tháng 10 năm 2019.
Lịch trình và nội dung về phiên bản chính thức của BLOOD Ecosystem(Sau đây được gọi là “BLOOD Ecosystem”) là như sau.

Nội dung tóm tắt

  • Phiên bản chính thức của BLOOD Ecosystem sẽ được ra mắt

  • Ngày 1 tháng 10
Các dịch vụ “Đăng ký tài khoản”, “Chuyển BLOOD”, “Lãi xuất”, “Thưởng Event” sẽ ngừng cung cấp.
Sẽ chụp Snapshot tất cả tài sản BLOOD, Btamin và các item bao gồm cây và các item. Các loại cây, item như hộp ngẫu nhiên, xẻng, thuốc trong BLOODLAND sẽ bị xóa bỏ và chúng tôi sẽ bồi thường với giá BLOOD mua item. BLOOD đã được bồi thường bằng BLOOD phiên bản Beta và sẽ kiểm tra được trong BLOODLAND.
*Tất cả các dịch vụ của BLOOD phiên bản Beta chỉ được cung cấp và được sử dụng từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9 năm 2019.

  • Ngày 8 tháng 10
Tất cả các tài sản của BLOOD phiên bản Beta trogn ví Web sẽ tự động chuyển đến ví BLOODLAND và chỉ sử dụng được trong việc mua đất BLOODLAND.

  • Ngày 15 tháng 10
Ngừng cung cấp các dịch vụ của ví Web và tạm ngừng cung cấp dịch vụ BLOODLAND. Tài sản BLOOD phiên bản Beta trong BLOODLAND có thể mua được đất BLOODLAND và những đất BLOODLAND đa mua được thuộc về tài sản cá nhân. Những BLOOD còn lại sau khi mua đất BLOODLAND sẽ được thay thế bằng Btamin.

  • BLOODLAND phiên bản chính thức sẽ được ra mắt
Cùng với sự kiện mở BLOOD Ecosystem phiên bản chính thức, BLOODLAND cũng được mở bằng phiển bản chính thức.

  • BLOOD phiên bản chính thức sẽ được lên sàn và erc-20

    Trong tháng 10 năm 2019 sách trắng về BLOOD phiên bản chính thức sẽ được công khai và chúng tôi đang dự định sẽ lên sàn giao dịch trong năm 2019.
    Để lên sàn giao dịch, BLOOD tạm được cung cấp bằng Token(erc-20)


  • PoBA system và các thưởng BLOODLAND phiên bản chính thức
Cách thưởng BLOOD phiên bản chính thức sẽ được theo Proof of BLOODLAND Authority. Những người chủ sở hữu BLOODLAND sẽ được thưởng theo phần sở hữu BLOODLAND.

* Những việc cần chuyển BLOOD hoặc liên quan với chuyển BLOOD cần phải hoàn thành đến ngày 30 tháng 9 năm 2019.


2. BLOOD Team Mission - Create your Brand
BLOOD Team đã nghiên cứu và tìm hiểu về thị trường quảng cáo dựa trên nền tảng vị trí và khả năng về nó trong quá trình phiên bản Beta.
Mặc dù nền tảng quảng cáo dựa trên nền tảng vị trí có rất nhiều khả năng nhưng nếu chỉ có nền tảng đó riêng thôi thì rất khó tạo môi trường phong phú.
Cho nên BLOOD Team sẽ mở Platform mới, được gọi là BLOOD For 3rd Party với những mục đích 1) Openness không hẳn BLOOD Ecosystem, 2) Process ai cũng có thể dễ dàng tham gia, 3) Ecosystem rất phù hợp với nền tảng quảng cáo dựa trên nền tảng vị trí.
Trong thị trường hiện nay “Kit Box đa mục đích” đang được quan tâm rất nhiều trong nhiều lĩnh vực.
Rất nhiều người đang rất thoải mái sử dụng “Kit Box đa mục đích” phù hợp với lĩnh vực mình muốn.
Wordpress- Kit box phù hợp cho việc tạo trang web, Unity- Kit box phù hợp cho việc sản xuất game và viewworks đang chứng minh điều này.
BLOOD For 3rd Party(Sau đây được gọi là “BF3”) Platform là một Kit Box đã được thiết kế cho việc sử dụng trong sinh hoạt thực tế với mục tiêu 1) Ai cũng có thể dễ dàng tạo Point của mình, 2) Có thể sử dụng được nhiều lĩnh vực và không hẳn một lĩnh vực.
Point đã được phát hành trên nền tảng BF3 sẽ được gọi chung là BF3 và có thể chọn được tên, số lượng phát hành, nơi sử dụng hoặc lĩnh vực sử dụng tùy theo ý của người phát hành.
BF3 có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực như Online- Ranking point của trang web Community, Game point trong app của điện thoại thông minh…v.v, Offline- Point của cửa hàng bánh mỳ, Point hợp tác của nhà thuốc…v.v.
BF3 sẽ là nền tảng, ai cũng có thể dễ dàng tạo và lưu thông Point của mình thông qua “Dịch vụ phát hành One Click”. Qua điều này BF3 sẽ có vị trí là nền tảng có thể sáng tạo giá trị thương hiện của mình.
Thông qua sách trắng sẽ được công khai, có thể biết được nội dung cụ thể về BF3.

3. BLOODLAND, căn bản của BLOOD- Enjoy your Second Life
Cùng thời điểm với mở phiên bản chính thức của BLOOD, BLOODLAND đã được sản xuất và cung cấp với mục dích sẽ thành Platform dựa trên nền tảng vị trí đang được tái tạo để thành Multi Platform dựa trên nền tảng vị trí.
BLOODLAND phiên bản Beta đã không đáp ứng được những sự kỳ vọng của mọi người vì tốc độ bản độ chậm, UI không tiện, các loại bug, hệ thống Btamin, Cây mà thiếu contents.
Chúng tôi đã tham khảo những khiếu nại từ các thành viên về những điều trên và xây dựng kế hoạch về việc tái tạo BLOODLAND như sau.
1) BLOODLAND sẽ thành căn bản BLOOD: Proof of Bloodland Authority(Sau đây được gọi là “PoBA”)
2) Trong BLOODLAND phiên bản chính thức(Sau đây được gọi là “BLOODLAND”) sẽ có thể thiết lập các Layer như Btamin layer, Layer quảng cáo, Layer bất động sản…v.v.
3) Tổng thể UI của BLOODLAND sẽ được thiết kế lại để tiện lợi và thân thiện hơn.
4) Những ô đất và Btamin trong BLOODLAND phiên bản Beta sẽ được duy trì và sẽ chia bồi thưởng cho các loại cây và item đã bị xóa bỏ.
BLOODLAND sẽ cung cấp dịch vụ quảng cáo và bất động sản một cách tiện lợi cho người sử dụng để thành căn bản của BLOOD và thành Multi Platform dựa trên nền tảng vị trí.
Về nội dung cụ thể, chúng tôi sẽ viết trong sách hướng dẫn BLOODLAND sẽ ra mắt

4. Proof of Bloodland Authority(Sau đây được gọi là "PoBA")
Tất cả mọi thành viên của BLOOD Team đã có mục đích khi cung cấp dịch vụ One Click Mining, hệ thống điểm giới thiệu, Mining app, hệ thống lợi nhuận cây là “BLOOD, ai cũng có thể dễ dàng đào.”
Tuy nhiên, đã có một số vấn đề về việc đào BLOOD như bất ổn định vì mạng, sự lạm dụng hệ thống điểm giới thiệu và cố ý tấn cộng hệ thống mình.
Cho nên chúng tôi đã ứng dụng căn bản hệ thống lợi nhuận cây, hệ thống điểm giới thiệu, hệ thống Mining bằng CPU để phát triển thuật toán đồng thuận PoA bằng phương thức của chính mình.

Điều hạn chế của Thuật toán đồng thuận PoA là việc xác minh thân phận của người kiểm chứng. PoBA thì sẽ xử lý điều này bằng cách kiểm tra sự sở hữu BLOODLAND, mọi người có thể tin được trong BLOOD Ecosystem.
Qua hệ thống PoBA, người sở hữu đất có thể nhận được thưởng một phần BLOOD theo mỗi một khoảng thời gian và việc này không yêu cầu phải cài đặt phần mềm, kiểm tra hệ thống mạng, lo về sự kém đi của tính năng máy ví tính và sự tấn công.
Hiện tại chúng tôi đặt thời gian nhận thưởng là mỗi 7 ngày và phần thưởng sẽ tùy vào tỷ lệ sở hữu đất.
Ví dụ) Phần thưởng BLOOD của tôi = Tổng thưởng BLOOD * Tỷ lệ phần trăm theo số lượng đất tôi sở hữu trong tổng số đất

5. Lịch trình về thời gian sắp tới
Trong vòng 6 ngày sau khi có thông báo này, từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9, tất cả các thành viên có thể sử dụng các dịch vụ đăng ký tài khoản, Mining PC, App, chuyển BLOOD, mua đất BLOODLAND, lợi nhuận cây, mining Btamin…v.v.
5-1. Ngày 1 tháng 10 (Snapshot thứ 1)
1) Tất cả các dịch vụ đăng ký tài khoản, Mining PC&App, chuyển BLOOD, mua đất BLOODLAND, lợi nhuận cây, Mining Btamin đều ngừng cung cấp.
2) Sẽ tiến hành Snapshot về tất cả các tài sản của mình như tài sản BLOOD, tài sản Btamin, các loại cây và item.
3) Sẽ tự động hủy bán đất BLOODLAND và sẽ tự động hủy bỏ Landmark tại Hàn Quốc.
4) Ngừng cung cấp dịch vụ Escrow và Mobile App.
5) Ngừng tất cả các loại Event.

5-2. Ngày 8 tháng 10
1) Tất cả các tài sản BLOOD sẽ tự động chuyển đến ví BLOODLAND của mình và không được chuyển lại.
2) Có thể kiểm tra được lịch sử giao dịch qua ví web, BLOODLAND, Explorer.
3) Trong BLOODLAND chỉ có thể mua được ô đất BLOODLAND và không được bán.

5-3. Ngày 15 tháng 10 (Snapshot thứ 2)
1) Sẽ ngừng cung cấp tất cả các dịch vụ BLOODLAND, ví Web.
2) Sẽ tự động mua đất BLOODLAND và BLOOD còn lại sau tự động mua đất BLOOD sẽ chuyển đổi Btamin.
3) Tất cả các tài sản trong BLOODLAND cũng sẽ tự động mua đất BLOODLAND và phần còn lại thì chuyển đổi Btamin.


6. Lịch trình và thứ tự bồi thường.
Sau 6 ngày có thông báo này(ngày 25 tháng 9), sẽ có Snapshot lần đầu tiên. Đối tượng được Snapshot là tất cả các tài sản BLOOD, Btamin và các loại cây, item.
Trong thời điểm ngừng dịch vụ, sẽ xóa bỏ các loại cây và item, các loại cây hiện sở hữu(Bao gồm cây chưa sử dụng, cây đang trồng trên BLOODLAND), các loại hộp ngẫu nhiên và item sẽ được bồi thường với giá mua và các phần thưởng sẽ được vào trong ví BLOODLAND.
Tất cả BLOOD kể cả BLOOD được bồi thường sẽ được sử dụng để mua đất BLOODLAND và BLOOD còn lại sau khi mua đất BLOODLAND thì sẽ chuyển đổi Btamin.
Trong vòng 6 ngày sau ngày có thông báo này vẫn có thể sử dụng được dịch vụ Escrow và từ hôm nay ngừng dịch vụ quản lsy tranh chấp về giao dịch. Vui lòng tham khảo điều này và chú ý khi sử dụng dịch vụ Escrow.
Tất cả các thành viên của BLOOD phiên bản Beta sẽ tự động được tham gia dự án BLOOD Ecosystem phiên bản chính thức thông qua quyền sở hữu BLOODLAND.


7. BLOOD sẽ lên sàn giao dịch.
BLOOD sẽ lên sàn giao dịch trong năm 2019.
Để lên sàn giao dịch, việc thâm tư Mainnet chiếm rất nhiều thời gian và khi thâm tư bằng Coin thì có thể xảy ra vấn đề là đầy lịch trình lại sau.
Để thực hiện đúng lịch trình, BLOOD sẽ phát hành bằng Token dựa trên erc-20 và sẽ lên sàn bằng Token.
BLOOD đã được đào trong BLOOD phiên bản cũ sẽ tự động đổi qua đất BLOODLAND và tất cả các thành viên của BLOOD phiên bản cũ sẽ nhận được BLOOD phiên bản chính thức thông qua hệ thống PoBA.
Nội dung cụ thể về việc phát hành Token và Thuật toán PoBA, mọi người có thể tìm hiểu được qua sách trắng sắp công khai.

8. Sách trắng 2.0
Sách trắng về BLOOD Ecosystem phiên bản chính thức và Token(erc-20) sẽ được công khai cho mọi người vào ngày 15 tháng 10.(Hiện chỉ cung cấp sách trắng bằng 2 ngôn ngữ, tiếng Hàn và tiếng Anh)
Qua sách trắng 2.0 có thể biết được thông tin Loadmap về BLOOD Ecosystem phiên bản chính thức.

Tất cả lịch trình sẽ đúng theo thông báo.
Tuy nhiên, về lịch lên sàn có thể có điều chỉnh lại.
Nếu có điều chỉnh lại ngày lên sàn, chúng tôi sẽ không thay đổi với quá nhiều chênh lệch với lịch hiện tại và nếu thay đổi chúng tôi sẽ thông báo trước.


Cả BLOOD Team xin gửi lợi một lần nữa, xin cảm ơn đến tất cả mọi thành viên đã khiếu nại với tình cảm và quan tâm đến BLOOD Team và BLOODLAND, dù có sự thiếu của BLOOD Team.
Bây giờ BLOOD Team và BLOODLAND sẽ được ra mắt với BLOODLAND Ecosystem phiên bản chính thưc.
Đến nay, để phát triển phiên bản chính thức, chúng tôi đã không đáp ứng được đầy đủ, đặc biệt về việc giao tiếp.
Chúng tôi thật thành xin lỗi đến tất cả các thành viên.
Tất cả các thành viên trong BLOOD Team đang cố gắng hoàn thành công việc trong vị trí của mình.
Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ BLOOD Ecosystem phiên bản chính thức một cách trôi chảy và cố gắng giữ ngày lịch trình và thông báo.

Slogan của BLOOD Ecosystem là “Create your Business Easy.”
Slogan này đã tổng hợp các slogan của BLOOD-“Goodness”, BLOODLAND-“Life”, BF3-“your Brand” và thể hiện lý tưởng của chúng tôi “Blockchain, ai cũng có thể dễ dàng tham gia, ai cũng có thể sử dụng được công nghệ Blockchain trong sinh hoạt thực tế và Blockchain sẽ được sinh hoạt hóa để ai cũng có thể hòa hợp công nghê Blockchain và Business mới.
Xin vui lòng giữ mối quan tâm và đóng góp khiếu nại cho chúng tôi.

BLOOD Ecosystem - Create Your Business Easy!
BLOOD - Goodness makes your business happy
BLOODLAND - Enjoy your second life
BF3 - Create your brand

Nguồn : https://cafe.naver.com/blood2018/189770
 
Last edited:
Chà, có vẻ khó khăn nhỉ, cần phải có CMND luôn :(
 
Đã ref cho bác.

- số ID:litecoincd
- Số ví:bKZ8Y69JprGr1Nki8xKnBg4moFatTmPTae
- Ảnh chụp đã ref đúng tên mình: cuky
 

Attachments

  • Blood.PNG
    Blood.PNG
    30.9 KB · Views: 114
Đã ref cho bác.

- số ID:litecoincd
- Số ví:bKZ8Y69JprGr1Nki8xKnBg4moFatTmPTae
- Ảnh chụp đã ref đúng tên mình: cuky

OK tối về mình check và chuyển blood cho bạn ngay.
Cần gì thắc mắc cứ pm nhé!
 
Đã ref
Id: kendyasd
bVpdGSbm7TnkEqgtumPGxycr6yv7CBzBSV
 

Attachments

  • Screenshot_20190422-212743.png
    Screenshot_20190422-212743.png
    187.7 KB · Views: 101
Điện thoại hơi bất tiện, đào thì sao nghe gọi được, treo máy cơ quan chắc ổn :)
mình có dàn iphone để ko, có treo dc k b? tầm 10 con
thì ngày dc bn blood nhỉ
 
mình có dàn iphone để ko, có treo dc k b? tầm 10 con
thì ngày dc bn blood nhỉ
Chỉ hỗ trợ app trên đt Android, sắp tới sẻ có trên appstore nhé. Mà mình khuyên dùng máy tính hoặc cái khác. 1 máy tính đào nhanh gấp 200 lần điện thoại
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,787
Messages
7,076,357
Members
170,873
Latest member
asapcanopy1

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom