• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Coinex.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

Tin Hót cho anh em còn nghi ngờ tương lai #Bitcoin đây
#Ohio trở thành tiểu bang đầu tiên chấp nhận #Bitcoin cho các khoản thanh toán thuế tại Mỹ. Bắt đầu từ thứ hai, các doanh nghiệp ở Ohio sẽ có thể trả thuế bằng bitcoin - Đây là tiểu bang đầu tiên của Mỹ chấp nhận thuế bằng bitcoin. Các công ty muốn tham gia chương trình chỉ cần truy cập vào OhioCrypto.com và đăng ký để trả bất kỳ khoản thuế nào

https://techcrunch.com/2018/11/25/o...yments/?utm_source=tcfbpage&sr_share=facebook

Trong năm 2017, BTC và altcoin đã bị thổi phồng quá mức trong khi hầu như không có ứng dụng thực tế nào

2019 sẽ đánh dấu các ứng dụng thực của BTC, chậm hơn nhưng chắc chắn hơn
Lock 10k CET 1 ngày giờ được tầm bn CET bác nhỉ
 
Coinbase & những nhà đầu tư khác rót vốn $12,7 triệu cho Startup nền tảng "phát hành cổ phiếu số"

Coinbase, sàn giao dịch Crypto khổng lồ trị giá $8 tỷ, là một trong những nhà đầu tư crypto tên tuổi lớn chống lưng cho dự án nhằm mục đích tạo ra cuộc cách mạng số hóa ngành công nghiệp chứng khoán Mỹ sử dụng công nghệ blockchain.

Securitize cung cấp một loạt các dịch vụ để giúp các công ty tạo ra các loại token cổ phiếu dựa trên nền tảng blockchain. Hôm nay, Startup này cho biết họ đã nhận nguồn vốn $12,75 triệu cho chuỗi nhà đầu tư do Blockchain Capital dẫn đầu với sự tham gia của các nhà đầu tư bao gồm Global Brain của Nhật Bản, quỹ đầu tư của Ripple là Xpring và Coinbase Ventures.

Khoản đầu tư chủ yếu là tiền tệ fiat với “một tỷ lệ nhỏ” các token; sau này sẽ được chuyển đổi sang tiền tệ fiat hoặc được giữ tại stablecoin - những đồng crypto ổn định dựa trên vàng, đô la Mỹ..., công ty xác nhận.

Một cựu giám đốc điều hành của bộ phận R&D của Telefonica, Giám đốc điều hành Securitize và người sáng lập Carlos Domingo đã tham gia vào không gian blockchain khi ông đồng sáng lập quỹ đầu tư "tokenized" Spice. Sau đó, ông tách Securitize riêng như một cách để phá vỡ ngành công nghiệp chứng khoán Mỹ, mà ông đã xác định độ lớn thị trường ở mức $7 tỷ USD mỗi năm.

Mục tiêu của Securitize về cơ bản là mã hóa cổ phiếu để cung cấp thêm tính minh bạch, tăng giao dịch/thanh khoản và các quy trình hiệu quả hơn, Domingo chia sẻ với TechCrunch. Vì vậy, ví dụ, các nhà đầu tư có thể mua và bán vốn chủ sở hữu một cách dễ dàng và minh bạch hơn, trong khi theo dõi các tổng hợp tổng vốn hóa thị trường - theo cách truyền thống rất lộn xộn - có thể được xử lý và rõ ràng hơn.

Việc Startup này không có ý định liên quan đến các hoạt động giao dịch - điều đó giải thích lý do tại sao nó đã thực hiện trên một số trao đổi với tư cách là nhà đầu tư - nhưng thay vào đó, nó sẽ cung cấp bộ khung đến các công ty phát hành cổ phiếu số. Điều đó bao gồm việc phát triển token, cũng như các quy trình như quản lý quy định, dịch vụ cho nhà đầu tư, liên hệ thông minh và hơn thế nữa; tất cả đều cho phép các công ty khởi chạy các token cổ phiếu thông qua một quá trình mà nó gọi là "Cung cấp cổ phiếu số" hoặc DSO.

Đẩy lùi ý tưởng "phân cấp tất cả mọi thứ", Domingo nói rằng "blockchain chỉ là một cách tốt hơn để phát hành cổ phiếu."

Domingo cho biết Securitize đã làm việc với các luật sư trên khắp Hoa Kỳ để cung cấp dịch vụ ở nhiều tiểu bang. Ông tiếp tục được công bố bởi một thông báo SEC tháng này dường như hậu thuẫn cho ý tưởng về các cổ phiếu số, được quy định như chứng khoán thông thường, mặc dù ông lạc quan rằng trường hợp sử dụng vượt trội so với Cryto thông thường không vượt qua bài thử nghiệm với Howey.

"Cơ hội không chỉ là để làm việc với các công ty blockchain," ông giải thích trong một cuộc phỏng vấn. "Đây là những động lực đầu tiên, nhưng cơ hội lớn là số hóa cổ phần tư nhân và công chúng."

Domingo cũng đang xem xét các cơ hộ phát triển ở nước ngoài trong tương lai, mặc dù một mục nhấn mạnh hơn là việc ra mắt cổ phiếu số riêng của Securitize vào năm tới, khi doanh nghiệp đã ổn định hơn nữa. Điều đó nói rằng, Domingo tuyên bố nó đã có lợi nhuận.

Ông tin rằng "thời điểm quan trọng" cho chứng khoán số sẽ kích hoạt khi các sàn giao dịch bắt đầu phát hành chúng cho công chúng. Coinbase đã thực hiện các bước để làm điều đó, nhưng lịch cụ thể để tiến hành vẫn chưa rõ ràng. Domingo, người sáng lập và giám đốc điều hành Securitize, tin rằng việc ra mắt đầu tiên sẽ đến trước cuối năm nay.

"Năm 2019 sẽ là năm mà bạn thấy 10-15 thương vụ giao dịch chứng khoán một cách hợp pháp," ông dự đoán.

[Nguồn: TechCrunch| Dịch: Startup Insider]
 
Tháng 11năm nay là tháng xảy ra liên tiếp nhiều đợt dump giá của toàn thị trường, và đặc biệt là Bitcoin đồng tiền mã hóa số một thế giới. Sau cuộc khủng hoảng về giá Bitcoin đã tạo đáy mới thấp nhất trong năm 2018. Tuy nhiên, gần đây giá của đồng coin này đang cho thấy sự hồi phục đáng kể. Hiện giá Bitcoin đang giao dịch trên mức $4,000, dưới đây sẽ là các thống kê về các sự kiện công bố tích cực có thể là nguyên nhân cho đà tăng giá Bitcoin. Cùng theo dõi.

1. Hợp đồng tương lai của Bitcoin được niêm yết trên Nasdaq
thi-truong-hoi-phuc-mot-so-li-do-co-the-khien-bitcoin-nhanh-chong-lay-lai-moc-60001.jpg


Nasdaq, thị trường chứng khoán lớn thứ 2 trên thế giới đang có kế hoạch tung ra hợp đồng tương lai cho Bitcoin để giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán này.

Thông báo này được đưa ra bởi Gabor Gurbacs, Giám đốc của VanEck về sự kiện đồng thuận ở New York tuần này. Trong thông báo, ông nói rằng VanEck đã hợp tác với Nasdaq để thỏa thuận niêm yết một hợp đồng tương lai của tiền mã hóa theo điều chỉnh 2.0. Điều này sẽ dẫn đến sự tăng trưởng cực lớn cho tiền mã hóa, đặc biệt là vốn hóa của Bitcoin vào năm 2019.

2. Cryptocurrency ETF đầu tiên được chấp nhận
thi-truong-hoi-phuc-mot-so-li-do-co-the-khien-bitcoin-nhanh-chong-lay-lai-moc-60002.jpg


Quỹ ETF tiền mã hoas đầu tiên trên thế giới đã được chính quyền Thụy Sĩ phê duyệt sẽ bắt đầu giao dịch trên SIX- sàn giao dịch lớn thứ 4 trên toàn châu Âu có giá trị vốn hóa trên 1.6 nghìn tỷ USD.

Amun AG, một công ty khởi nghiệp tiền mã hoas đang cung cấp quỹ cho phép các nhà đầu tư, tổ chức đầu tư vào các đồng tiền mã hoas lớn như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash.


3. SEC và quyết định đối với ETF
thi-truong-hoi-phuc-mot-so-li-do-co-the-khien-bitcoin-nhanh-chong-lay-lai-moc-60003.jpg


Trong sự kiện đồng thuận, Jay Clayton, chủ tịch SEC đã nhấn mạnh vào Bitcoin ETF do VanEck đề xuất. Chỉ số giá ETF của VanECk Bitcoin sẽ sử dụng dữ liệu từ 3 thị trường OTC lớn nhất là Genesis Trading, Circle Trade và Cumberland với độ biến động thấp nhất.

Tuy nhiên, Chủ tịch SEC đã có một số nghi vấn về việc nếu Bitcoin ETF được chấp nhận thì giá trị của thị trường có thoát khỏi hoàn toàn sự thao túng giá.

Bitcoin hiện tại đang trong đà tăng và với các tin tức tích cực, giá trị của Bitcoin nhiều khả năng sẽ còn duy trì đà Bullish hiện tại.
 
Khi sóng hồi thôi. Lại về 3k -2k cuối giáng sinh đó. Vượt 5k thì mới nói được.
 
Khi sóng hồi thôi. Lại về 3k -2k cuối giáng sinh đó. Vượt 5k thì mới nói được.
Quý 1/2019 hứa hẹn thị trường sẽ rất thú vị
Thời điểm này khá tốt để mua vào
Ứng dụng thực tế của coin bắt đầu thể hiện rồi
Lấy giá hôm nay 1 BTC = 4000$, 6 tháng nữa ta nhìn lại nhé
 
Sàn coinex đã ra thông tin bỏ lock CET rồi. Ko biết tin vui hay buồn nữa
Ending of “Lock & Mine CET” promotion on Dec 7th
 
Sàn coinex đã ra thông tin bỏ lock CET rồi. Ko biết tin vui hay buồn nữa
Ending of “Lock & Mine CET” promotion on Dec 7th
Chương trình Lock & mine CET thực sự không còn hiệu quả, ko kích thích được giao dịch mà cách tính toán lại quá phức tạp, bỏ đi là phải
 
Chương trình Lock & mine CET thực sự không còn hiệu quả, ko kích thích được giao dịch mà cách tính toán lại quá phức tạp, bỏ đi là phải
Hi vọng nó có thêm nhiều chương trình mới hơn để thu hút nhà đầu tư
 
Thị trường đang xanh

Trong 24h qua: BCH tăng tới 43%. VIAT tăng tới 38%, CET tăng 13%

Rất nhiều coin đã pumb

upload_2018-12-19_20-49-49.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,907
Messages
7,078,125
Members
170,979
Latest member
nhadathoangviet
Back
Top Bottom