Matrix Giúp Nhau Kiếm Tiền - Doanh thu hiệu quả

XVG vẫn sẽ bay
xvg new 01.jpg
 
ENJ bám theo CMT quyết liệt, nó sẽ bỏ xa CMT
Chúc mừng ae theo ENJ sớm
enj04.PNG
 
ENJ và CMT ai sẽ chạm mốc 1$ trước, ae vote coi, đóan đúng có thưởng

cmt03.PNG
 
ai chưa ăn NEM thì ăn đi nhé, đừng ăn chả hoài chán lắm
NEM bán rẻ 1.65$ múc nó

nem01.jpg
 
ai chưa có LEND hãy canh múc nó trước khi nó bay nhé

lend01.PNG
 
ETHLend là 1 ứng dụng phân quyền cung cấp dịch vụ cho vay sử dụng tính năng Hợp Đồng Thông Minh (Smart Contract), được xây dựng trên nền tảng Ethereum. ETHLend sẽ tạo điều kiện giúp cho người dùng có thể vay hoặc cho vay tiền mà không cần phải tin tưởng lẫn nhau hay phải tìm đến một bên thứ ba, đồng thời giúp giảm chi phí phát sinh xuống mức thấp nhất.

Ethereum là Blockchain có tính năng Hợp Đồng Thông Minh (Smart Contract) cho phép các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng phân quyền (dApp) để phục vụ cho các mục đích kinh tế, tài chính… mà không cần phải thông qua bên thứ ba. Nói cách khác, Ethereum giúp các nhà phát triển trẻ có thể xây dựng đế chế mà không cần phải lo lắng về tài nguyên và độ bảo mật. ETH Lend chính là một ví dụ tiêu biểu.

ETH Lend mượn tài nguyên của Ethereum để xây dựng đế chế mà không cần mất quá nhiều công sức. Giá trị của ETH Lend nằm ở sứ mệnh lâu dài, không phải ở việc xây dựng hệ thống độc lập. Theo như văn bản giới thiệu của nhóm, ETH Lend trong tương lai còn có thể bành trướng sang các hệ thống khác tương tự Ethereum. Chúng ta có thể hiểu đơn giản, Ethereum là một tòa nhà, ETH Lend là một công ty vào thuê văn phòng vậy. Về lâu dài khi công ty đủ mạnh, nó có thể thuê thêm ở những địa điểm khác làm chi nhánh.

Là một ứng dụng phân quyền, ETH Lend tạo ra một môi trường thân thiện để chủ cho vay và người đi vay gặp nhau và giao dịch. Việc vay mượn không chỉ gói gọn trong các đồng Crypto mà có thể lấn sang các đồng FIAT và tài sản thực. Do có lợi thế là một ứng dụng phân quyền trong hệ sinh thái Ethereum, ETHLend có thể liên kết được với các ứng dụng khác để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,825
Messages
7,076,914
Members
170,899
Latest member
laikocotk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom