• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

om quả DSH thơm thế ko biết, lãi 12% trong 1 nốt nhạc.
 
436/576 (75.69%) blocks signaling in the past 24 hours!

đạt 75% rồi kìa , như vậy nghĩa là LTC sẽ được làm sao nhể ?
 
Litecoin đang trên con đường ứng dụng SegWit, là giải pháp soft fork ( giải pháp mềm) được phát triển bởi nhóm Bitcoin Core. Nhưng dường như nó gây ra sự nhầm lẫn cho người dùng rằng soft fork chính xác là gì.

Litecoin dựa vào nền tảng Bitcoin, Blockchain Bitcoin cũng có thể được ứng dụng Segwit, nhà sáng lập Litecoin tin rằng điều đó sẽ xảy ra.

Cộng đồng Litecoin có thể bổ sung các công nghệ mới như giao dịch bí mật và các thuật toán chữ ký số. Tuy nhiên, ông nhận tháy một xu hướng trong các cuộc thảo luận về Segwit. Rõ ràng có một số người không thực sự hiểu về nó.

"Mọi người không biết Segwit là gì". Lee nói tiếp "Sự phủ nhận phổ biến Segwit đó là Litecoin khong có vấn đề về tỉ lệ. Mọi người không nhận ra rằng lý do chính Segwit sẽ khắc phục vấn đề về khả năng thanh toán trong giao dịch. Còn các vấn đề khác chỉ là phụ".
 
Segregated Witness (SegWit) là 1 giải pháp mềm có thể thêm vào giao thức của bitcoin hay litecoin

Điều căn bản là nó làm cho kích thước khối của blockchain tăng lên, hoạt động hiệu quả hơn trong các ứng dụng thực tế trong thế giới thực.

Các node cũ chỉ thực hiện 1MB kích thước khối giới hạn theo quy tắc dữ liệu, trong khi các node mới sẽ tự do thay đổi giới hạn, cho phép kích thước khối lớn hơn. Segregated Witness thừa cơ hội này để nâng giới hạn kích thước khối lên 4MB, và thêm một giới hạn chi phí mới để đảm bảo khối vẫn cân đối trong việc sử dụng tài nguyên.

Hy vọng rằng điều này có thể khiến các giao dịch được rút ngắn thời gian tối ưu còn 10 phút so với 30-60 phút trong thời điểm hiện tại.
 
pivx vã thật nhỉ? cứ tưởng niêm yết lên Polo mới pump típ, đau đầu là 2 hôm trước mới đẩy một ít ở 77ksat để thử ôm 1 coin được 1 thánh legendary dụ khị mà ko xem tìm hỉu info j (rốt cùng nó vẫn sideway), vậy mới nói đừng để ai ra quyết định dùm hay làm lung lay quyết định cuối cùng của mình, cần luyện tập chủ động và lạnh..lùng hơn. Em đoán nhiều bác trong đây đã trở thành triệu phú $ từ cryptocurrencies r, điển hình e có thể đoán mấy tay to cộm cán như bi04.exchange, doctorthanh, a kẹo kéo, thím j đăng topic kiếm triệu $ j đó ...vv, còn nhiều bác nick mới lắm tiền thích im hơi trong đây nữa.. (ôi tiếc ko có e :confused:) . Chỉ ko rõ với số tiền lớn vậy, mấy bác khi bán rút về vnd 1 lần cả tỷ như nào? hay chia ra vài chục lần mỗi lần 100c, hay xài bank nước ngoài, có bị police hỏi han kiểm thuế hay k...:D


Ps: gom thêm ít stratis, nxs...
Bác có tính gom thêm pivx ko, lỡ đâu nó lên đc 10$ thì ntn
 
eth lên lại 46 rồi :D
 
eth lại bump lên tiếp kìa :)o_O
 
sắp lên 1k5 rồi kkkkkkkkkkkkkkk:D:D:D:D:D:D:D:D
 
Vẫn ko có biến động gì các cụ nhể :D


458/576 (79.51%) blocks signaling in the past 24 hours!
 
eth chưa phá dc 48, hy vọng bump tiếp :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,180
Messages
7,082,123
Members
171,263
Latest member
juiceberry

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom